Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 7

เดŸเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป..... เดŸเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป.... เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต......เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดจเต€เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเดพเดŸเตเด‚.....

เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ..... เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเต€เดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดตเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.... เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดธเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดŸเต‹..... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...... เดญเดฆเตเดฐ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ.....

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ..... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดง เด†เดฏเดฟ.... เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฏเดžเตเดžเต......

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....? เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‹เดทเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚..... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเต‹..? เดคเดพเดจเดตเตพเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดžเดพเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฟ.....? เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ.....! เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

เด‹เดทเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดฆเตเดฐ.....

เดตเดพ เดญเดฆเตเดฐ..... เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹.....?

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเดฟ..... เด‹เดทเดฟ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดญเดฆเตเดฐ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ......

เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดณเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต.......

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ...... เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเต‚...... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดญเดฆเตเดฐเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ....... เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด‹เดทเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดฆเดพ เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹......

เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‌....

เดกเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดŸเต€..... เด‹เดทเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ....

เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.... เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..... เด‹เดทเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดคเต‡..... เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดคเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดฎเตเดฎเต..... เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดณเดฟ......

เดซเต‹เตบ เดคเดฐเตเดฎเต‹.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.....

เด’เดฐเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด†เดฐเต†......

เด†เดฐเดตเต.....

เด‹เดทเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เดฐเดตเต..... เด…เดตเดจเต เดซเต‹เตบ เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚.....

เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต...... เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต..... เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดนเต†เดฒเต‹... เด†เดฐเดตเต.....

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เดฟเด•เตเด•เตฝ..... เด†เดฐเดตเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฐเดตเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเต.....เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.....

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......

เดกเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดžเตเดšเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เด†เดฐเดตเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เด“เดนเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเต‹.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต‡.....

เด†เดฐเดตเต..... stop it......... เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฒเดฑเดฟ.....

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ..... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด’เดฐเต เดตเดฏเตผ เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.... เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..... เดชเดคเตเดคเต เดชเตเดคเตเดคเตป เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเดคเดพเดตเตเด‚.... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเดตเต เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‹เดทเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด…เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚....เด•เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดญเดฆเตเดฐ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเต เดคเดพเตป เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด†เดฏเดคเต..... เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฐเตเด•เดฟ..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ... เดคเดฒเดฏเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฐเดžเตเดžเต..... เดคเดณเดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†....
..............................๐ŸŒบ

เด‹เดทเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต......

"เดœเต‹เตบ"

เดนเต†เดฒเต‹.....

เดนเต†เดฒเต‹ เดœเต‹เตบ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚...

เดธเดพเตผ..... เดˆ เดธเต‡เดคเตเดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดชเด•เตเดทเต† เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดธเต†เดจเตเดฑเตผ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝเดกเต เด†เดตเดพเตป......เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‡เตปเดซเต‹เตผเดฎเต‡เดทเตป...... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดจเตเดฏเดพเดงเต€เดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.......

เด’เด•เต† เดœเต‹เตบ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚....

เด’เด•เต† เดธเดพเตผ....

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต‹เตบ....

เดตเต†เตฝเด•เด‚ เดธเดพเตผ....เดœเต‹เตบ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 8

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 8

4.5
9705

เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เดฐเต‹ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเต เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต...... เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต........ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดดเตเด•เดฟ...... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ..... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเต€เดดเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดพเดฒเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเต