Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 7

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
โœRaniya_.๐Ÿ’™
Part  7
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ;
 
 
 
 
 
 
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™
 
 
 
 
 
 
 
 
(เดŽเดฎเดฟ)
 
 
 
 
 
 
 
เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดถเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฎเดฟเตป เดฎเต‡เดนเดฑเต‚เดซเต เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต. เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต†เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเตเดฑเต†เด‚ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ . เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เดตเดฐเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดทเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เด“เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ  เด…เด•เตฝเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดฎเตˆเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚.เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดตเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเต‚เดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเดพ .Pg เด•เตเด•เต เดฆเต‚เดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดจเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฏ  เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ (Aman mahir) เดŽเดฌเดฟเดฏเตเด‚ ( Albin thomes) เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš. เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เด†เดฃเต. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเต‹เตป เดตเดพเดชเตเดชเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดฌเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 เดžเด™เตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดฏเตเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดฒเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเต€....." 
 
 
 
 
เดฎเดพเดนเดฟ เด†เดฃเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเตŠ  เดŽเดฌเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดจเดฌเต‡เตฝ  เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต. เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เด…เดจเดพเดฅ เด†เดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดคเดพเดฎเดธเด‚.เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŸเต—เตบ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ . เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดฟเดดเด™เตเด™เตปเดฎเดพเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดžเด™เตพ เด…เดตเดฒเต‹เดกเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เตบ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดฎเดพเดนเดฟ เด…เดตเดฒเต‹เดกเต เดชเดฑเดžเตเดžเต;
 
 
 
 
"เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ...
เดšเต†เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‰เดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ....."
 
 
 
 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดคเดพเดฎเดธเตเดฅเดฒเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเดจเตŠเดกเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.
 
 
 
 
 
"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต†เดจเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†..."
 
 
 
 
เด…เดตเดณเต เด…เตฝเดฌเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 
 
"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเดฟเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†...."
 
 
 
 
 
 
เดฎเดพเดนเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
 
 
เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เดธเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ.
 
 
 
 
 
 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดจเตเด‚ (เด…เดจเดพเดฌเต‡เตฝ) เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
 
" เดŽเดŸเดพ... เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดถเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตŠเดจเตเดคเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต. เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฐเตเดฎเตเดชเดด เดธเด‚เดญเดตเด‚. เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต‡ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ..."
 
 
 
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฒเดพเดฏเดพเตฝ....."
 
 
 
 
เดŽเดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดจเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต. เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เด‚ เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
 
 
*เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต†เด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‰เดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ.*
 
 
 
 
 
 
เด…เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเตŠ เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด‰เดชเตเดช เด•เต‹เตพ เด•เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด† เด†เดธเดฟเดฎเดฟเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดคเตŠเดจเตเดจเดฟเดฏเต‡...
 
 
 
 
 
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™
 
 
 
 
( เด‡เดถเต)
 
 
 
 
 
 
เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
 
 
 
" เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดทเตเดŸเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด•เดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดธเต€เด‚ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต†เตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต เดŸเตเดŸเต‹.
เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดตเดŸเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฒเดพเด‚......."
 
 
 
 
 
 
 เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† เดฎเดฃเตฝ เดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. .......
 
 
เด…เดคเต† เด…เดคเดตเดจเดพเดฃเต เด†เดธเดฟเด‚. เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดธเดฟเดฎเดฟเตปเต†เดฑ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต...
เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดค เดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹...
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚) 
 
 
เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเตปเตเดฑเตเด‚ must เด†เดฃเต‡ 
เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเตเด•.....
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 8

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 8

4.7
1607

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•    โœInaaya Part 8 เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดธเดฟเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ " เดŽเดŸเต€...... เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต......" (เด†เดธเดฟเด‚) เด“เตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... เด† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เ