Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 8

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท
โ—PART-8โ—
โ˜†Naaznin....
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ sara เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ justin เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ sara เดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต. เดˆ เดฐเด‚เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 
 
 
Siya: เดŸเดพ.. เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ.. เดจเต€เดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ข
 
 
Justin: siya เดจเต€.. เด‡เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. 
 
 
Neethu: เด‡เดจเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ??.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... 
 
 
Siya: you cheat!!
 
 
Sara: เดนเตเด‚.. 
 
 
Justin: เด•เดณเตเดณเด‚.. เด•เดณเตเดณเด‚... เดชเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเด‚.. ๐Ÿ˜ณ
 
 
Siya: เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹ ???
 
 
Neethu: sorry siya เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. 
 
 
Sara: เดจเต€เดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚ justinเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดจเต. 
 
 
Neethu: เดŽเดจเตเดคเต sara?
 
 
Sara เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ zackเด‡เดจเต  เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ zack เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตผ เดจเต€เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. 
 
 
Neethu: เดŸเดพ.. เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ .. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต... เดชเดพเดตเด‚ zack เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต sorry... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดคเดพ.... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ข...
 
 
เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเต† zack เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
 
Neethu: zack....I am sorry...
 
 
Zack: เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต... เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚... เดทเตเดฏเต...เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜...
 
 
Neethu: zackk....
 
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต† 2 เด†เดดเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚... 
 
 
Zack: sara เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด•เดฟเตฝ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚... Sara เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.... 
 
 
Sara: เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜€... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
Alex: เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. 
 
 
Neethu: เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... ??
 
 
Zack: เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ john เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. 
 
 
Alex: เด…เดตเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ ?
 
 
Zack: เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•...เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต clue เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...
 
 
Sara: เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.... เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต... 
 
 
Neethu: เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.. 
 
 
Zack: เดนเตเดฎเตเดฎเต.... 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... sara เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
 
(เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เด•เตŠเดจเตเดจเต‡.. ?? เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚.. ? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ? เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเดฟ ?.... เดชเดพเดตเด‚ เดฑเต‹เดธเต... เดนเดพ... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹... Zack เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเดฒเตเดฒเต‹.... )
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต.. 
 
 
Nethu: sara...
 
 
Alex: เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ... 
 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡... ?
 
 
Neethu: sara, zack... เด…เดตเดจเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹.. ??
 
 
Sara: เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... 
 
 
Alex: เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... 
 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. !! เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹... 
 
 
Alex: เด…เดคเต† sara เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ...  
 
 
Sara: เดฆเตˆเดตเดฎเต‡... 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ saraเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
 
Caller: hello..
 
 
Sara: hello..
 
 
Caller: เดนเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดฒเตˆเดซเต เด•เต†เดฏเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‌. 
 
 
Sara: เดนเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. 
 
 
Caller: zack เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  patient accident เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ ICUเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 
 
 
Sara: what.... ???๐Ÿ˜ฆ๐Ÿ˜ฒ
 
 
เด…เดตเตผ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. Sara เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† sara เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเต€เดคเต เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต. 
 
 
Neethu: เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเต€... เดจเต€... เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต..... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ต....
 
 
Sara: เดจเต€เดคเต... 
 
 
Neethu: เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดฒเตเดฒ......... 
 
 
Sara: เดจเต€เดคเต relax!.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
 
Sara เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต... 
 
 
Alex: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดตเดฟเดทเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดนเต†เดฏเต... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚... เดตเดพ.. 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ ICU เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฐเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†... 
 
 
Sara: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต... ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜”..
 
 
Alex: เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ... เดนเดพ เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
 
Sara: เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... เดจเต€ เดจเต€เดคเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... 
 
 
Alex: เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. 
 
 
Sara: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†... 
 
 
Alex: เดนเตเดฎเตเดฎเต... 
 
 
Siya: เดนเต‡เดฏเต.... เดžเดพเดจเตเด‚ justinเด‰เด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ zack เด‡เดชเตเดชเตŠ... 
 
 
Alex: ICUเดฏเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
 
Justin: เดจเต€เดคเต?
 
 
Sara: เด…เดตเตพ เดฆเต‡... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... 
 
 
Alex: เดนเตเดฎเตเดฎเต... 
 
 
Sara เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† john เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต† john เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ
 เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
 
Jacob: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต? เดชเดพเดตเด‚ zack. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดนเตŒเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต... 
เดชเดฑ.... ??
 
 
John: เดŽเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดนเดพ.. เดนเดพ... 
 
 
Jacob: เดŽเดŸเดพ เดจเต€... 
 
 
John: เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต... 
 
 
Sara เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† white house  เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 
 
( เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดนเตเด‚... เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ... ?? )
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดšเต†เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฑเต‹เดธเต เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต rose เดชเต‚เดตเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† aa เดšเต†เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
(เดžเดพเตป...เดŽเดจเตเดคเดพ... เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป... เดŽเดจเตเดคเต .. เดฆเตˆเดตเดฎเต‡... )
 
 
££££££££££££££££££££££££££££££££££££££££££££££££€£€€££££€€€
 

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 9

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 9

4.6
2832

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท *Naaznin* Part 9     เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดถเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ!! เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดžเต†เด•เตเด•เดฟ. เดชเดพเดตเด‚... เดฑเต‹เดธเตเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚... เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚. John uncle... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดถเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.      John: Rose! 20 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ, เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด† เดชเต€เด•เตเด•เดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต. เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑ