Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 10 (Last part)

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
Part:10
Naaznin๐Ÿค—โœ’
 
เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† sorry เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† last เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฃเดฟเดคเต. เด‡เดคเต‹เดŸเต† เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดค. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดถเดพเดฒเตเดฒเดพเดนเต เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดธเตเดฒเดฟเด‚ เดฒเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹. 
********************************************************************************
. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต alex เดชเดฟเดจเตเดจเต† john เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
Alex: เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฏเดพเดณเต† เดคเดณเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป. 
 
Sara: เดถเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต 
 
John: เดกเต€.... 
 
Alex: เดŽเดŸเดพ.... เดตเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†.. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดš เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... 
 
เด…เดตเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต on เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฑเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดฑเต‹เดธเต เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเดพเด—เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† alexเด‡เดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต alexเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ... 
 
John: เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต. Alex เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚... 
 
Alex: เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต†  เด’เดฐเต เดชเดพเดคเดฟ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† zack.. 
 
Sara เด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
Jacob: เด…เดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต€ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ... เดจเต€.. 
 
Alex: เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡... 
 
Sara: เดŽเดŸเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... 
 
เด…เดจเตเดจเต เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจ เดคเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต†เดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.เด•เต‚เดŸเต†  เดจเต€เดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. justin siya เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† alex เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. 
 
Alex: เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ??
 
เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€เดคเต เด† เดคเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดค johnเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. 
 
Siya: เดจเต€เดคเต...... 
 
Justin: nooooooooooo...... 
 
เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. Justin เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† john เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด† เด•เตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€เดคเต 6 เดฎเดพเดธเด‚ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..... เดจเต€เดคเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเต€เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† zackเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. Justin siya เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเต. Alexเด‰เด‚ saraเดฏเตเด‚ เดชเดดเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒ friends.... 
เดชเด•เตเดทเต† Alex เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.  
 
Alex saraเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
Alex: เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดพ.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. 
 
"MESSAGE SENT"
 
Alex: เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด†เดจเตเดจเต‹ เด†เดตเต‹ เดตเดฐเดพ.... 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚... Sara เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ. 
 
Sara: เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... I am sorry เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเต€เดคเต john เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเต†... 
 
Jacob: its ok เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต. 
 
Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต.. 
 
Jacob: เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‹เดธเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต.. 
 
Sara: oh... 
 
Jacob: เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. 
 
Sara: เด…เด™เตเด•เดฟเตพ its ok... เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... 
 
Jacob: เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดตเดฟเดงเดฟ... 
 
Sara: เดจเต€เดคเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 6 เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† zack.... 
 
Jacob: เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡... 
 
Sara: ok
 
Jacob: เดจเดฟเดจเตเดจเต† alex เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... ??
 
Sara: เด‡เดฒเตเดฒ message เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... ??
 
Jacob: เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต... 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ ?
 
Jacob: เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต sara... 
 
Sara เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ alex เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
Sara: เดนเดพเดฏเต เด…เดฒเตเดฒเต... 
 
Alex: เดนเดพเดฏเต..... Sa..... Ra.... 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†... ??
 
Alex: เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
Sara: เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
Alex: เด…เดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... 
 
Alex เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต sara เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 
 
Sara: para... เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑ.. 
 
เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... 
 
Alex: sara...Will You Be My Girlfriend??..... I Love You More Than Anything Else... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
Sara: เดนเต‹... 
 
Alex: Answer me 
 
Sara: เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡... เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... ??!!! เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹...Love You Too... เด…เดฒเตเดฒเต.. 
 
 
Alex: เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... ??
 
Sara: เด…เดคเต‡เดŸเดพ เดฎเดฃเตเดŸ... 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. 
 
Neethu: เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‡... 
 
Sara: hmm
 
Siya: เด‰เดซเต... เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฃเด‚... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... 
 
Justin: Alex เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดจเต€ เดจเต‡เดŸเดฟ... 
 
Alex: เด…เดคเต†... 
 
Siya: เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚... 
 
Neethu: เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต  เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต... 
 
Alex: เดชเต‹เดŸเต€... 
 
Sara: เดน...เดนเดพ... 
 
Siya: เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ... 
 
Justin: all the best!!! Bye....
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.  เด…เดตเตผ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
 
         ๐ŸŒนเด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต๐ŸŒน
 
 
<><><><><><><>>¢<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><
๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š๐Ÿ”š
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ ANGRY BIRDS IN LOVE เดŽเดจเตเดจเดคเต เดซเตเตพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌เดธเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... ๐Ÿ’œ