Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 11

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 11๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต... เด…เดคเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต..? เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต..เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดคเตŠเดณเตเดณเต‡เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต...)
 
*"เดŸเดฟ...."*
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฆเดพเดจเดฟเดทเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด…เดจเตเดจเต เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด‡เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดซเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดชเดธเต‌เด•เต† เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..? เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•...)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..?" (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
"เดจเต€...??? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†..?? เดชเดฑเดฏเดพเตป..!! เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ...!!" (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เดžเดพเตป..." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
*"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ..?"*
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ.. เดˆเดตเตบ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เด†เตพเดธเต‹.. เดจเดฎเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹..??!! เดŽเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ..? (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฌเต‡เดฌเดฟ..?"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดจเต† เดฆเดพเดจเดฟเดทเต‡..เดตเดดเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต...เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ...."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดจเต†เดตเตผ เดฎเตˆเตปเดกเต เดธเดพเดฏเต‌...)
 
"เดŸเดพ เด…เดœเต.. เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เต... เด•เต€ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต..."
 
"เด“เด•เตเด•เต‡ เดŸเดพ..." (เด…เดœเต)
 
(เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เต€เดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เด†เดฏ เด† เดตเดพเด• เดฎเดฐ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เด‡เดคเต RBRเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเต‡เดธเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดดเดฟเด•เต†...เด‡เดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹... เด…เดตเตพ เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸ.. เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป...๐Ÿ˜คเดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เด‚เดธเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด…เดตเดฐเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. )
 
"เดŸเดพ..." (เด‡เดซเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡..?"
 
"เดตเดจเตเดจเต..." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เด†เดฐเต..?"
 
"เด…เดตเตพ... เดตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ..." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
(เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดŸเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..?" (เด…เดœเต)
 
*"เด…เดตเดณเต... เดซเดฟเดจเต..."* (เดฑเดฟเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดซเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
 
(เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ... เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป.. เด•เดณเตเดณ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดกเดฟเดทเต‌เด•เตเด•เตเด‚... เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดค..๐Ÿ˜เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป...เดนเต‹.. เด•เดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡ เด† เดธเดพเดฏเต‌ เด•เตŠเดฏเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต†.. เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดŠเดณเต†...)
 
"เด เด†เด‚ เดฆเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตป เดธเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•... เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดจเดพเดฑเดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต... เดฆเต‡ เดฒเตˆเด•เต‌ เดฆเดฟเดธเต‌...๐Ÿ‘‰๐Ÿ˜)
 
"เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..." (เดฒเดตเตป)
 
"เดˆ..๐Ÿ˜"
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดนเดพเดฏเต‌..เดžเดพเตป เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดฑเดธเดพเด–เต.. เดธเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฒเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต†...?? เดทเดพเดจเต เด‡เดจเดฟ เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต†... เดจเต‹.... )
 
"เดนเดฒเต‹... เด•เตˆ เดคเดพเดฏเต‹..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.... เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต....เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฒเดตเดจเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...!)
 
"เดกเต‡เดฏเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดจ..."
 
(เดธเดธเดฟ เด†เดตเดพเดคเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดนเดฟเดนเดฟ...)
 
"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚...)
 
"เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เด‡เตปเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดธเดซเตเด•เตเด• เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดกเดฌเดฟเตพ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต‌ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ.. เด†เดนเดพ...)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..?" (เดธเดซเตเด•เตเด•)
 
"เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เด…เดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดธเดซเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.." (เดธเดซเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดธเดพเดนเดฟเตฝเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดงเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด†เด•เตเดทเตปเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเดฟเดœเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเต... เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด“ เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ... เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. " (เดธเดซเตเด•เตเด•)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‹เดฑเดธเต เดชเดพเดŸเดฟ..).
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹..." (เดธเดซเตเด•เตเด•)
 
"เดฆเต‡ เด•เดฟเดดเด™เตเด™.... เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเดฟเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดจเต‹...เดนเด‚เด•เตเด•เต‡.."
 
"เด†เดนเดพ... เดจเต€ เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.. เด…เดธเตเดธเตฝ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.." (เดธเดซเตเด•เตเด•)
 
"เดฆเต‡ เดธเดซเตเด•เตเด•.. เด‡เตปเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.."
 
"เดŸเดฟ เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดซเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹..." (เดธเดซเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฒเดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดถเตเดฏเต‹.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†...เด เด†เด‚ เดชเตเดฐเตŒเดŸเต เด“เดซเต เดฏเต เดฎเดพเตป..."
 
"เดŸเดฟ.. เดฎเดคเดฟ เด“เดตเตผ เด“เดตเตผ.." (เดธเดซเตเด•เตเด•)
 
"เดˆ.. เด“เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดšเตŠเดฑเดฟ...."
 
"เดนเดนเดน...เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..?" (เดธเดซเตเด•เตเด•)
 
"เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป... เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดž.... เดนเดพเดพเดพ...!! เดธเดพเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ... เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ.."
 
"เด…เดคเต..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต..."
 
"เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเต‹เตพ..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดกเต‹เดณเต‹...?!"
 
"เดนเดพ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดพเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต†เดฏเดฟเด‚...!" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดกเต‹เตพ... เดธเดพเดชเตเดชเต... เดธเดพเดชเตเดชเต เดกเต‹เตพ... เดธเต†เดฑเตเดฑเต..๐Ÿ˜"
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Safu}
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเดŸเดฟ เดกเต†เดตเดฟเตพ เดกเต‹เดณเต†..."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพ เดจเตเดณเตเดณเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฒเต†..เดนเดพ..
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
"เดŸเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดฑเดฟเดจเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..??"
 
"เด† เดซเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ...?!"
 
"เดนเดพเดŸเดพ...เดจเต€ เดตเดพ.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
(เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฎเต€เดธเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...)
 
"เดซเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดตเตเด‚..?" (เดฑเดฎเต€เดธเต)
 
"เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ...? เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†..... " (เดฑเดฟเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต...เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป...)
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ)
 
"เด‡เดจเตเดจเต‡เดคเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†..?" (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดšเตเดšเดฟ... เดเดคเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต†..?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เด‡เดคเต เดคเดฎเดพเดถเดฏเดฒเตเดฒ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ..." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดฎเตเดชเต เด‡เดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต)
 
"เดถเต†เดฐเดฟ.. เดถเต†เดฐเดฟ... เด†เดฐเดพ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•...๐Ÿ™ˆ" (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เด“ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•... เดŽเดจเตเดคเดพ...?!!!! เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฏเต‹..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดฏเต†เดธเต...๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ" (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดเดคเต เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•..?"
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡... เด† RBR เดŸเต€เดฎเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เดพเตผ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป เด†เดฏ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฑเดฟเตปเดทเดพเดฆเต เด…เดฒเดฟ.. เดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต RBR..??? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†..??" (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด…เดคเดพเดฏเดคเต..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดธเดพเดจเดฟ เด•เดฅเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฒเตเดฒเต‡... เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฎเต€เดธเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡..)
 
"เดŽเดŸเดฟ เด† เดฑเดฎเต€เดธเตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..?"
 
(เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดซเต†เดฎเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดฑเดฎเต€เดธเต เด•เดพเด•เตเด• เด…เดตเดฐเต† เดถเดคเตเดฐเต เด…เดฒเตเดฒ... RBR เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดฎเดคเตเดคเต† เด…เด‚เด—เด‚ เด†เดฃเต.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌...?!"
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดณเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†...?)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†...?" (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เด…เดคเต... เด’เดฐเดพเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฎเต€เดธเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดธเดซเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฑเดฎเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ...? "
 
"เด†เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เด‡เดตเดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†...?" (เด…เดจเตเดจเต).
 
"เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ.... เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดซเต†เดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฏเต‚เดฐเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด†เดฐเดพ เด…เดตเตพ...?"
 
*"The Angel Of RBR"* (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดธเดพเดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดฐ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....)
 
"เดนเต‡เดฏเต เดซเตˆเดตเต เดซเดฟเด‚เด—เตผเดธเต....!"
 
(เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดซเตเด•เตเด•... เดธเดพเดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด‡เดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดตเต†เดšเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† RBR เดŸเต€เด‚เดธเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด‡เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ...." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดซเต†เดฎเดฟ เดต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเต‹....๐Ÿ˜Œ" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เตฝเดซเดพเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ... เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดตเดฟเดŸเต เด‡เดซเตเด•เตเด•...."
 
"เดžเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡... เดชเต†เด™เตเด™เดฎเดพเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดฏเต‹.." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เดถเต†เดฐเดฟ...เดถเต†เดฐเดฟ... เด‡เดคเต เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดšเตเดšเดฟ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด…เดจเดฟเด• เดœเต‹เตบ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ..."
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดฑเต€เดธ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เต‹เดดเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต€...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŸเดฟ...." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดนเตˆ เดฒเต†เดตเตฝ เด†เดฃเต..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚...เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸ..." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดธเตเดฅเดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดฎเดฐเดšเดตเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฟเดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•...)
 
"เด†เตผเดฌเต€เดธเต....." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เด…เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต... เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจ... เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เด‡เดคเดพเดฃเต เดซเตˆเดตเต เดซเดฟเด‚เด—เตผเดธเต...." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..)
 
"เด‡เดตเดณเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ เดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏ..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เดพเตป..เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดฒเดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพ.. เดนเดพ.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.. เดธเดพเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดพเดฏเต‌ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดœเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดถเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..๐Ÿ˜œ
 
เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ... )
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดฎเตเดณเด•เดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเตฝ...เดŽเดจเตเดจ เดทเดพเดจเต..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•... เดจเดพเดฑเดฟ.. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดŸเตเดŸ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต... เดฎเตเดฎ.... เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต...เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
"เดธเดพเตผ เดชเต‡เดชเตเดชเต‡เดดเตเดธเต..."
 
(เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เด†เดณเต เด† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..เด† เดซเดฏเตฝ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ...)
 
"เด‡เดคเดพเดฃเต เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต.."
 
(เด…เดฏเดพเตพ เด† เดซเดฏเตฝเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..?)
 
"เด†เดฐเดพเดฃเดฟเดตเตป...?"
 
(เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เด† เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
"เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ... เดธเตบ เด“เดซเต เดธเดฒเดพเด‚ เด–เดฒเต€เตฝ.... เดฆเดฟ เดตเตบ เด†เตปเดกเต เด’เตบเดฒเดฟ เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต‌ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตป..."
 
(เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดซเตเตพ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดชเดฑ..!"
 
"เด•เตเดตเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฏ FORAS เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เดธเดฒเดพเด‚ เด–เดฒเต€เตฝ.. เดญเดพเดฐเตเดฏ เดนเตŒเดธเต เดตเตˆเดซเต‌ เดฌเตเดทเต‌เดฑ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตป เด†เดนเดฟเตฝ เดฎเดฟเดถเดพเตฝ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ FORAS เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต†เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตป เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ...เดชเดฟเดœเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚... เด…เดตเตป เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดฏ เดฆเดฟ FORELAND DYNASTY.. เดŽเดจเตเดจ เด—เต†เดฏเดฟเด‚เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚...เด†เดฃเต..."
 
*"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌.....?"*
 
(เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....)
 
"เด…เดคเต†...เดธเดพเตผ..."
 
(เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเด•เตเด•เต 
เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ..."
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เตปเดซเดฟเดนเต เดฎเต†เดนเตเดธเดพเตป.. เดชเตเดฒเดธเต เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดท เดฎเต†เดนเด•เต...เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..."
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฌเต‹เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตผเดตเต เดตเดจเตเดจเต... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต...เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
10 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเตป เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....)
 
"เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด•เดฏเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เด เดฟเดจเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เดจเตฝเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚...."
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดพเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดคเตเดคเด™เตเด™เดพ เดคเดฒเดฏเตป เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เด’เดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚..๐Ÿ˜ค
เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดŸเดฟ เดฎเต‚เดฆเต‡เดตเดฟ... เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต...)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ.."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดซเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเดฑเต†๐Ÿ˜†...)
 
"เดฎเต‹เดจเต† เดกเดพเดกเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..." (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดนเดพ.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดกเดพเดกเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เดฌเดฟเดธเดจเต†เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต...
 
*เด† เดชเดดเดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ....*)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
 
"เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดซเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ..."
 
"เดŽเดŸเดฟ เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ... เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดซเตเด•เตเด•....เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’Ž๐Ÿ’–๐Ÿ’Ž๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’Ž๐Ÿ’–๐Ÿ’Ž๐Ÿ’–๐Ÿ’Ž๐Ÿ’–๐Ÿ’Ž
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 12

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 12

4.8
3499

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 12๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}     "เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)   "เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..."   (เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...เด‡เดซเต เด•เดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดทเดพเดจเต... เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดทเดพเดจเต... เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดค.. เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฆเตเดฐ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดพเด‚. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เด† เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฃเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด