Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 13

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 13๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
 
"เดฎเต‹เดณเต† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต....??"
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†...เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...?" (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ...."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต..." (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
*"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต€เดฒเต†..."*
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดฒเตเดฒ.... เดทเดพเดจเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เดชเดดเดฏเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ... เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†... เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‰เดฎเตเดฎ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เด†เดดเตเดšเด•เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต...เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดตเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดฆเดฟเดฒเต เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดกเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต...)
 
"เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต.." (เดฆเดฟเดฒเต เดฎเดพเดกเด‚)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต....?" (เดฆเดฟเดฒเต เดฎเดพเดกเด‚)
 
"I am ok madam.... เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเต..."
 
"เดนเต‡เดฏเต... เดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฏเตเดตเตผ เด“เตบ เดŸเตˆเด‚... เดงเตƒเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..." (เดฆเดฟเดฒเต เดฎเดพเดกเด‚)
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดกเด‚... now i am really ok..."
 
"ok then fine..." (เดฆเดฟเดฒเต เดฎเดพเดกเด‚)
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต...)
 
•(เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...)•
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเดพเตป เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดตเดจเตเดจเต‡... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดธเดพเดฎเตเด‚ เดทเดพเดฒเตเดตเตเด‚...๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เด‡เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..)
 
"เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดšเดพเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เด“เดณเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต..." (เดธเดพเด‚)
 
"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต... เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เด†เดฃเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚..." (เดทเดพเดฒเต)
 
"เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..."
 
"เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ..." (เดทเดพเดฒเต)
 
"เด…เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต..." (เดธเดพเด‚)
 
(เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ....)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
-(เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต)-
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ..."
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด—เต‚เด—เดฟเดณเดฟเตฝ RBR..เดฑเต‹เด•เตเด•เต เดฌเดฟเดซเต‹เตผ เดฑเต‚เตพเดธเต‌ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเต‹เดกเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เดฃเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เด…เดชเตเดชเตŠ... เด‡เดตเดฐเดพเดฃเต‹.... เดฆเดฟ เดซเต‡เดฎเดธเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดกเดพเตปเดธเดดเตเดธเต.... RBR...?!!!!??? เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ เดฆเดฟ....??? เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฑเตปเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดฑเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเต‹เด—เดพเดฎเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดตเตˆ....? เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
 
"เดŸเดพ... เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...?" (เด‡เดซเต)
 
(เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเดพเดŸเต† เดจเดพเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด“ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...)
 
"เดนเต‡เดฏเต เดฌเตเดฐเต‹....." (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต‚เดธเดฟเดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚...?"
 
"เด“... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..." (เดเดทเต)
 
"เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดเดทเต... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เดชเตเดฒเต€เดธเต..."
 
"เดนเดนเดนเดน.... เด‡เดฒเตเดฒ..." (เดเดทเต)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เดนเดพ... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹...)
 
"เดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน...." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เด•เตŠเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟ... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดซเต‚เตพ....)
 
"เดนเดนเตเดนเดนเตเดน... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.. เดฆเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเดพ...เดนเดนเดนเดนเดน...." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ... เดจเดพเดฑเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ... เด…เดตเดณเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดพเตป... เดนเตเด‚...๐Ÿ˜เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดˆ เดชเต‚เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ.... เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดคเดฐ เด•เดพเดจเตเดคเดฟเด• เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต.... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...)
 
"เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ...."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เด‰เดจเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต...เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดทเตเดตเตเด‚ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฎเตเดฎ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...)
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ..?" (เด…เดจเต)
 
"เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ...เดฆเต‹เดถ เดคเดจเตเดจเต‡..." (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ...๐Ÿ˜‰"(เดเดทเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฑเตเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดžเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด†เดนเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเตเด•เตเด•..)
 
"เดœเดจ เด—เดฃ เดฎเดจ เด…เดคเดฟ เดฎเดพเดฎเดฟ เด•เดฟ เดœเดฏ เดนเต‡..
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฆเต‹เดถ เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟ...
เด‡เดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเด‚...
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต....." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดŸเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•...เดทเดพเดจเต...เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...)
 
"เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฑเตเดฑ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...?" (เดเดทเต)
 
"เดธเตเด•เต‚เตพ เดฌเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŸเตเดŸเดพ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...?" (เด…เดจเต)
 
"เด…เดคเดจเตเดจเต†..." (เดเดทเต)
 
"เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเตผเดกเต เดชเต‹เด•เตเด‚..."(เด…เดจเต)
 
"เดกเดพ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹..." (เด…เดจเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เด“เดŸเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเดทเตเดตเตเด‚ เด“เดŸเดฟ... เด‡เดตเดฐเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดนเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡... เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เดฟเด™เต เดฎเดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚... เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต... เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตˆเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹...)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดฎเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.." (เด‡เดซเต)
 
"เดนเดพ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•... เดนเดนเดนเดน... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚. เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเต‹เดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตˆเดตเต เดซเดฟเด‚เด—เตผเดธเต เดšเต€เดจเดฟ เดฎเดฐ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เด‡เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเตพ เดฌเตเดฐเต‹เดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเตˆเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดšเดพเดตเดพเตป เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹..."
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†..." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..."
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟ... เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เดฆเดพเดฑเตเดฑเต‌ เดฌเต‹เตผเดกเต‌..." (เด…เดจเตเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹...เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต..."
 
"เดนเดพ... เด•เดฃเตเดŸ.... เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡...! เด‡เดคเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡..." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเต เด…เดคเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..."
 
"เด“..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡..."
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดพเดชเตเดชเต เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•.. เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เดฎเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....)
 
"เดกเดพ เดชเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ.....เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดจเต€เดฏเต‹... เดŽเดจเตเดคเต เด…เดŸเดฟ เด†เดŸเดฟ...?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดˆ๐Ÿ˜...เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ..."
 
"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดฑเดฟเดจเต...,เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดจเต‹ เดจเต‹..." (เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•)
 
"เด‡เดœเตเดœเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดจเตเดฆเดชเตเดชเต‡... เด‡เดตเตพ เดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดกเต†เดตเดฟเตพ เดกเต‹เตพ เด†เดฃเต.." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดกเต†เดตเดฟเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ...เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..."
 
"เดนเต‹... เดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดณเต‡... เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‚เดŸเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...? เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดชเดฑ... เดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚เดฒ..."
 
"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡..." (เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•)
 
"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ... เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฑเต€เดธเดฏเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ.. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เด“ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดพ...?!"
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡...?" (เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดกเต‹เดณเต†...?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•.. เด‡เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ...เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚... เดŸเตเดŸเต‹..."
 
"เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ..." (เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•)
 
(เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดพเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ)
 
"เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เด†เดฏ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเต†เดฒเดตเต เดตเต‡เดฃเด‚..." (เดžเดพเดจเตเด‚/เดธเดซเตเดตเตเด‚)
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌...?" (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดนเดฟเดนเดฟ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต†... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเตเดฎเต‚เดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเต‹เดฐเต†..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดคเต†เดฃเตเดŸเต€เดธเต..." (เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เด•เตŒเดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต...?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ...?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
(เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹. เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...)
 
"เดจเดพเดฑเดฟ เด…เดฒเดฑเดฒเตเดฒเต‡...เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด• เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†...? เด…เดชเตเดชเตŠ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†..?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดนเตˆเดทเต... เดจเต€ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต‡...?"
 
"เดกเดฟ..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดน... เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต...เดจเต‹เด•เตเด•เต เดธเดพเดชเตเดชเต.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต... เด…เดตเดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดคเดฟ... เด“เด•เตเด•เต‡...?"
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดกเดพ...."
 
"เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ...เด…เดฒเตเดฒ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดตเต‹...?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดธเต เด…เดฃเตเดฃเดพ..." 
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต...เด…เดฒเตเดฒ....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเดพเดžเตเดžเต‡...?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฑเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดธเดพเดฏเต... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..."
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ.. เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดฟ...)
 
"เดฎเดคเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต†... เด‡เดจเตเดจเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเต‚เดคเตเดคเดฟ.." (เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...)
 
"เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เดจเต€...?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เต€เดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต—เตบเดธเต‌เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเตพ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•๐Ÿ˜เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เตป เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเดžเตเดžเต‡... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดคเดฐเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ..เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด†เดฐเดพเดŸเดฟ...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดชเดชเตเดชเดพ เด†เดฃเต... เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... )
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดนเดพ... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดœเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...?"
 
"เดจเต€ เด’เดฐเต เดฌเต—เดณเดฟเตฝ เดฑเดฟเตปเดทเดพเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•..." (เด…เดœเต)
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ...?"
 
"เดŽเดŸเดพ... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฑเต€เดธเดฏเดพเดฃเต.. เดธเตŠ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚... เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป.." (เด…เดœเต)
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด† เดชเดฃเดฟ เดธเต†เดฒเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†..."
 
"เด•เดดเตเดคเต‡... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเตเดฏเต‚เดฑเตเดฑเต เดกเดพเตปเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฌเต—เดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‡เดฐเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เต..." (เด…เดœเต)
 
"เด“.... เด…เด™เตเด™เดจเต†.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚..."
 
(เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฌเต—เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเต€เดธเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดกเตเดฏเต‚เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเต€เดธ... เด† เดฌเต—เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•.. เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดธเต†เดฒเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเต†เดกเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฑเต€เดธ..?" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เดซเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเดพเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฌเต—เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเตป เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เด…เดœเดพเดธเต เดธเดจเต€เตป... เดชเดฟเดœเดฟ เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดžเดพเดจเดพ...!" (เด…เดœเต)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต€ เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด…เดœเตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต..." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดœเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดจเต เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต‡ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดกเดพ เดจเดพเดฑเดฟ... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡...?" (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ... เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด—เต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ..?" (เด‡เดซเต)
 
"เดกเดพ..." (เดฑเดฟเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดซเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดชเตเดชเต เด…เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดจเตเดตเตเด‚... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดฒเดตเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดกเดพเตปเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดกเดพเตปเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡...เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเต‡ เดคเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต†เดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŸเดพเดธเตเด•เต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตŠเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดณเดฟเดธเดพเดฏเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต† เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเตฝ... เดธเดฟเดŽ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ... เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต  เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด‡เดจเดฟ เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฒเดตเตพ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏ... เดฏเตเดฏเต‡... เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดทเดนเดพเดจ เดŽเดตเดฟเดŸเต†...?"
 
"เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ... เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดซเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เด“เด•เตเด•เต‡..."
 
(เด…เดตเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดซเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ...?"
 
"เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต‹ เดธเดพเดฏเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...)
 
"เดตเดพเดŸเดพ..."
 
"เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เด“เด•เตเด•เต‡..." (เดธเดซเต)
 
(เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดฑเดฎเดฟ..." (เดธเดซเต)
 
"เดฑเดฎเต€เดธเต... เดจเต€เดฏเต‹..."
 
"เดทเดนเดพเดจ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 14

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 14

4.9
3740

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 14๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ     {Shanu}   (เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡... เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเดฟเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ..., เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚... เด† เดคเตเดฃเดฏเดฟเดฒเต† เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ...?