Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 16

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 16๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Ifu}
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..." (เด…เดจเต)
 
"เด…เดคเต†... เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต..." (เดเดทเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš..?" (เดธเดซเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดซเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดฐเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‰เดฃเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดชเตเดชเตŠ...??)
 
"เดนเดพ.. เดชเดฑ.." (เดธเดซเต)
 
(เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.)
 
"เด…เดคเต‹... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดพเดฏเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.." (เด†เดนเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...?"(เดธเดซเต)
 
(เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ เดจเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡..?"
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต†... เด…เดตเดฐเต... เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ.." (เดธเดซเต)
 
"เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเดฒเต‹..?"
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‹..?" (เดธเดซเต)
 
"เด…เดฅเดตเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡..." (เด…เดจเต)
 
"เด…เดคเต† เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เดเดทเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เดฏเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเต... เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดเดนเต.. เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..?)
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเตเดฏเต‡ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..?" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด†เดตเต‹.." (เด†เดนเดฟ)
 
"เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตปเดธเต เดจเดŸเดคเตเดคเด‚.." (เด…เดจเต)
 
"เดฏเต†เดธเต..." (เดเดทเต)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Safu}
 
(เด‡เดซเต เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเต‡เดฆเดจ.. เด…เดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เต เดธเดพเดฏเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดกเดฌเดฟเตพ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เดพเดฃเต เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ...! เดˆ เด…เดฏเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต...โคเดˆ เด…เดฏเตเดฆเดฟเตป เด‡เดจเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เตฝ เด…เดคเต เดทเดนเดพเดจ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเต†เดตเดฟเตพ เดกเต‹เดณเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเต...! เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดพเดตเดดเต‌เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด‡เดคเดพเดฐเดพ...." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เดžเดพเดจเดพ.. เดฏเตเดตเตผเดธเต เด’เตบเดฒเดฟ เดธเดพเดชเตเดชเต.."
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดจเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด…เดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดค..? เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.. เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..๐Ÿ˜Œ" (เดทเดพเดจเต)
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต..?"
 
"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดทเดพเดจเต)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ...?"
 
"เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ..." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹ เดฑเต‹เดธเตเด‚ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดฌเตŠเด•เตเด•เต‡ เด†เด•เตเด•เดฟ..เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด† เดฐเดพเดตเดฟเดจเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
"เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†...
เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด‚..."
 
"เด‡เดคเต เด† เดฌเดฟเดธเต‌เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†..?" (เดเดทเต)
 
"เดฏเดพเดฏ..."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟ๐Ÿ™ˆเดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†  เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹...เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‹.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡..."
 
(เดเดทเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...)
 
"เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..?"
 
"เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ...?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด‡เดจเต€เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•...? เดนเดพ...)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเด•เตเดทเดจเต..?"
 
"เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเต... เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†..๐Ÿ˜เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ)
 
"เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹... เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเตเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดฎเตเดฎเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡เดŸเดฟ..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ..."
 
"เดกเดฟ...*" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เดนเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเดฒเตเดฒ...เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.."
 
"เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.."
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดธเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ...?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...)
 
"เดฌเดฟเด•เต‹เดธเต i am special....๐Ÿ’•"
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฎเดพเดนเดฟ...เดนเตเดฎเตเดฎเต...เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚๐Ÿ˜เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฒเต†เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ..เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฐเดพ...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดŸเตเด‚... เด•เตŠเดฑเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด† เดชเต‡เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดนเดจเต... เดฎเตˆเตป เด’เตบเดฒเดฟ เดนเดจเตโค"
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
(เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑ)
 
{Shanu}
 
 
"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡...?? เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ..." (เดถเดพเดฒเต)
 
"เดฎเดคเดฟ... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดพเดงเดพ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...?? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡...?" (เดธเดพเด‚)
 
"เด…เดคเต...."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตˆเดซเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡...)
 
"เดนเดพเดฏเต เด—เดฏเตเดธเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดนเดพ..." (เดทเดพเดฒเต)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเดฒ เดจเดพเดณเต†..." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดซเต†เดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเตเดชเตเดชเดฒเตเดฏเต‡... )
 
"เดนเต‹... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฃเด‚.." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฒเดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด†เดฃเต.. เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเด‚.. เดเดนเต.. เด…เดŸเดฟ เดธเด•เตเด•เต†.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฟเด—เตเดจเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚...
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต...เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดตเดจเต†..)
 
"เด…เดคเต†...เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..." (เดทเดพเดฒเต)
 
(เดทเดพเดฒเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดกเต‹เตผ เด…เด™เตเด™เต เด…เดŸเดšเตเดšเต๐Ÿ˜Œเด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Annu}
 
(เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†..! เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เดžเดพเตป.. เด“.. เด‡เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดพ เดจเต‡เดฐเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต..๐Ÿ˜ชเดฏเตเดฏเต‹... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดนเต‡... เดคเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเดฟเด•...." (เดธเดพเด‚)
 
"เดนเดพเด‚..."
 
(เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ)
 
"เด…เดคเต†...เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..." (เดธเดพเด‚)
 
"เดน..."
 
"เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.." (เดธเดพเด‚)
 
(เดธเดฌเดพเดทเต...!!)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฏเดคเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ.. เดจเต€ เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต‹..." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต†เดฎเดฟ... เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเต‌เดŸเตเดฐเต†เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚..." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต... เด‡เดฌเดŸเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‹..." (เดทเดพเดฒเต)
 
(เดทเดพเดฒเต เด…เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด…เดฏเตเดฏเต†เดŸ... เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เด‡เดณเดฟ..."
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป..." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด“... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ.." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต...๐Ÿ™ˆ" (เด…เดจเตเดจเต)
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฐเตฝ...เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเต เด•เดณเดฑเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เดชเต€เดšเตเดšเต เด•เดณเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต..)
 
"เดกเดฟ... เดทเดพเดจเต..."(เดธเดšเตเดšเต)
 
"เด“.."
 
"เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดกเตพ เด†เดตเดพเดคเต†... เด‡เดคเต เดฎเตเดŸเตเด™เตเด™เตเด‚..." (เดธเดšเตเดšเต)
 
"เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ... เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต.... เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฐเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.." (เดธเดšเตเดšเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดกเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดชเตเดชเต..."
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดทเดพเดจเต.. เดตเต†เดฑเตเดคเต†... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดžเดพเตป.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดชเด•เตเดทเต† เด–เดฌเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เด•เตเด• เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚.... เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดจเตฝเด•เดฟ เดชเดดเดฏเต† เดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเดพเดต เด…เดตเดณเต.... เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•... เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต..เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
"เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเต‡ เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฒเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดตเดพ..." (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
(เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดฒเดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเต..)
 
"เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฆเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต..." (เด‰เดชเตเดช)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดฐเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดคเดฟเดจเตเดฎเดŸเด™เต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...)
 
"เดธเดพเดฏเต...?!"
 
"เดธเดซเต..!!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต‌...เดฎเดฎเตเดฎ เด†เดนเดฟเด•เตเด• เด…เดจเต เดเดทเต เดธเดซเดฟเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดšเต†เดฑเตเดฑ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต..
 
เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต...?! เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดตเดฐเดพเดฃเต‹...?? เดชเด•เตเดทเต†...เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚...)
 
"เดกเดฟ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดค เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡...?"
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเต†เดœเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เด† เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต... เดชเดดเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดฐเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ)
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต..."
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดธเต†เดœเดฟ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†..."
 
"เดนเดพ..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ..."(เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฐเดžเตเดž เดžเดพเตป.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 17

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 17

4.9
3158

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 17๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ {Shanu}   "เดนเดพ..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ..."(เดธเต†เดœเดฟ)   (เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฐเดžเตเดž เดžเดพเตป.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต...   เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)   "เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดธเดพเดฏเต)   (เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด