Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 18

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 18๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
"เดทเดพเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เดธเต†เดœเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฑเต€เดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดนเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต†.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ)
 
"เดนเดจเต.. เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฐเตเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡..."
 
"เดฒเต€เดตเต เด‡เดฑเตเดฑเต... เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต..?"
 
"เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดนเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† icuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เด’เดฐเต เดชเดพเดต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเดพเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ  เดชเดพเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเตเดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต..)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดธเดพเดจเดฟ..?" (เด‡เดซเต)
 
"เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเต‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด† เดธเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต.... เดฒเต‹เดฑเดฟ... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†.. เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเตเดฐเดทเตผ เด•เต‚เดŸเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† icuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต†เตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‹เดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.)
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเดจเดฟเดฏ.. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดชเตเดช.." (เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดšเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดดเดฏเต† เดธเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดนเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... เดธเต†เดœเดฟ...? เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฒเดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†... เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†  เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเตเดคเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเตเดธเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดนเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒ... เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดˆ เดจเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดธเดซเตเดฐเต€เดจ... เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเตเดคเตเดธเต... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดซเดฟเดคเตเดค... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
 
เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดกเดพเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต.... เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เด†เดนเดพ เดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดกเต‹... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฑเดฎเดฟเด•เตเด• เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ..." (เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•)
 
"เด•เดพเดฃเดพเด‚...!"
 
(เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด†เดฐเดพเดตเตเด‚...? เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ...)
 
"เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš...?"
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดตเดจเตเดจเต...?" (เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•)
 
(เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดฃเต€เดธเต เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฎเตพ เดฑเดฎเดฟเด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..)
 
"เด…เดคเดพเดฐเดพ...?"
 
"เด† เดจเดพเดฑเดฟ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ..." (เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•)
 
"เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...?"
 
"เดญเต€เดทเดฃเดฟ.. เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ..." (เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•)
 
"เดน.. เดฒเต€เดตเต เด‡เดฑเตเดฑเต... เดซเต†เดฎเดฟเดฏเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏ.. เด…เดตเดณเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹...?"
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..)
 
"เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดžเตป เด’เดฐเต เดœเดฟเดชเดฟเดธเต เดกเดฟเดตเตˆเดธเต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด†เดตเตเด‚..." (เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•)
 
"เดฏเดพ เดฎเต‹เดจเต†..."
 
"เดˆ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดตเตˆเดธเต เดŠเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดฏเตฝเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฑ.." (เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•)
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต...!"
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
"เดจเต€.... เดจเต€..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดซเดพเดฐเดฟ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เตฝ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ..."
 
(เดฑเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต†..)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด“เด•เตเด•เต‡ เดซเตˆเตป... เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..." (เด…เดœเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต‡.. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเดฎเดฟ เด†เดฃเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเดฟเตฝ เดซเดฟเด•เตเดธเต เด†เดตเตเด‚.."
 
(เดจเตเดคเดพ เด…เดตเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡...? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเต‹เด™เต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐ŸŽตBaby Ke Dekhe Jhumke
Lagaade Char Thumke
Chhichore Nache Jamke
 
Up Mein Din Dahade
Window Aur Chat Pe Taade
Hum Dekhen Aankhen Faade Re
 
Arey Arey
Tujhpe Tiki Hai Meri Naughty Nazariya
 
Tujhko Bana Kar Ke
Tujhko Bana Kar Ke
 
Tujhko Bana Kar Ke Le Jayenge
Badri Ki Dulhania
Tujhko Bana Kar Ke Le Jayenge
Badri Ki Dulhania
 
Rani Bana Kar Ke
Le Jayenge Badri Ki Dulhania
 
Muniya Re Muniya
Badri Ki Dulhaniya
Muniya Re Muniya
Badri Ki Dulhaniya๐ŸŽต
 
(เดธเต‹เด™เต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต€เด‚เดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹.. เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฆเดฟ เดซเต‡เดฎเดธเต เดกเดพเตปเดธเดดเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟ...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดกเดพเตปเดธเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เด—เต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เด“เด•เต‡ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดตเต†เดกเดฟเด™เต เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŒเดกเตผเดกเต เดชเตŒเดกเตผเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต.... เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ เดธเต‹เด™เต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡ เดฑเต†เดกเต เดฒเดนเด™เตเด™ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดธเดซเดฟเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต† เด•เดณเตผ เดŸเดฟเดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸ เด†เดนเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณ เด†เดฐเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.. เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดชเตเดชเต.. เดšเต†เด•เตเด•เตป เด† led เดฌเตพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เตบ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ..
 
เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดจเดฟ.. เดนเตเด‚... เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด†เดนเต.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดธเต‹เด™เตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด—เต—เดฃเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ...เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดนเดพ... เดซเต‡เดฎเดธเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดกเดพเตปเดธเดดเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†....๐Ÿ˜Œเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดซเต†เดฎเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.... เดนเดพ... เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดกเดพเตปเดธเต‌ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดเดทเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดนเดฟ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด†เดตเดจเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดณเดฟเดšเต เด•เดณเดฟเดšเต เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดค เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดทเดพเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเต€เดฐเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต.... เดนเตˆเดทเต... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดžเดพเตป เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ...เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตˆเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเต....
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดพเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดกเดพเตปเดธเดฟเดจเต เดซเตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฎเดพเดนเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...)
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ..เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ...? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏ...?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเดชเตเดชเต...เดžเดพเตป..."
 
(เดนเตˆเดถเต...เดชเดฟเดฐเดพเดจเตเดคเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....เดฎเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดซเตเดกเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...)
 
"เด†เดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...?" (เด…เดจเต)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต..."
 
"เดนเดนเดนเดน...." (เด…เดจเต)
 
(เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดนเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเตเดฐเต‚เดคเต เด“เตผ เดกเดฏเตผ เด•เดณเดฟเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดเดทเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดžเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเต เด•เดณเดฟเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดจเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด“เดนเต‹.... เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดˆ เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
เด…เดตเดณเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดคเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด†เดนเดพ.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 19

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 19

4.8
3349

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 19๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}   (เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...   เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเดพเดตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดนเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเ