Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 32

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 32๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Zay}
 
(เดžเดจเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดฎเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดน.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต เดธเดพเดนเดฟ.. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ..? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..?" (เดนเดจเต)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ..!"
 
(เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดฑเดธเดพเด–เต..?"
 
"เดตเต‡... เดฃเตเดŸ.. เดตเต‡..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เด•เดพเด‚..!"
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดดเด‚..." (เดนเดจเต)
 
(เด…เดตเตพ เด† เดนเดพเดฎเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต...)
 
"เด‡เดตเดจเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ..เด‡เดจเดฟ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต..." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดธเดพเด–เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด•เดพเตผเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเดฟ..เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ..! เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดธเตเดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต..!" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดธเดพเด–เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต..)
 
"เดŸเดพ.. เดŸเดพ.. เดตเดฟเดŸเดพเตป.. เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดชเดฑเดžเตเดžเต†..!" (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
"เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต...!" (เด…เดœเต)
 
"เดนเตเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...!" (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต..)
 
"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ..... เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚...เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚....! เดคเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต... เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดดเตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เดšเดพเดตเดฃเด‚.... เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดนเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เดคเต€ เด—เต‹เดณเด™เตเด™เตพ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป...!
 
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต..)
 
"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. เด†เดธเดฟเดกเต เด†เดฃเต.. เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ..!" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹...! เด†เดนเดพ.. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†... เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเต‹..." (เดนเดจเต)
 
*"เด†เด†เด†เด†...."* (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
"เด†เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดฒเดฑเตฝ... เด‰เดซเต.. เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต.. เด…เดฒเดฑเต‡เดŸเต‹..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚..." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
"เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..! เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต..." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...!)
 
"เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚.. เด’เดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดฃเด‚...!" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด† เด…เดธเดฟเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดฎเดพเดฎเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!
 
เด…เดฏเดพเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดนเดจเต เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดนเดพเดฎเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเดšเตเดšเต..)
 
"เดนเดจเต.. เดฎเดคเดฟ... เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ...!"
 
"เด‡เดฏเดพเตพ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.." (เดนเดจเต)
 
"เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚..!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดจเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ... )
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดœเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดฎเดพเดนเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..." (เดนเดจเต)
 
"เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต...!"
 
"เดŽเดจเตเดคเต..?" (เดนเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดซเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดคเต€เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!
 
เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚.. เดฑเดธเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเดŸเดžเตเดžเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเด•เตเด• เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...! เด† เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเต† เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดทเต—เด•เตเด•เดคเตเดคเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดˆ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เตเด—เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...)
 
[เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดทเตŒเด•เตเด•เดคเตเดคเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..]
 
"RBR เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดฎเดพเดฐเตเด‚...โค๏ธ" (เด…เดœเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Shanu}
 
"เด‰เดฎเตเดฎ.. เด‰เดชเตเดช.....!"
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดกเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต..?" (เด‰เดชเตเดช)
 
"เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเดฟ..?" (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
"เดฒเดตเต เดฏเต เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดชเตเดช...โค๏ธ"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดฆเตเดจเดฟเดฏเดพเดตเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเต†เดœเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต€.. เดตเดจเตเดจเต‹..?" (เดธเต†เดœเดฟ).
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดŸเต‚เตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž..?" (เดธเดšเตเดšเต)
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...!" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚... เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..)
 
"เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŸเต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดชเตเดช เดธเต†เดœเดฟ เดธเดšเตเดšเต.. เด‡เตปเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..)
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดšเต†เดฒเดตเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด…เดณเดฟเดฏเดพ..!" (เดธเดšเตเดšเต)
 
"เด…เดณเดฟเดฏเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...๐Ÿ™ˆ" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚...เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดซเตเดกเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดนเต†เดฒเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเต†เดœเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ...เด•เดฟเดณเดต 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดนเดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚...เด‡เตปเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. )
 
"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.." (เด…เดœเตเด•เตเด•)
 
"เด…เดคเต เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต..!" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ..? เดชเต‹เด•เดฏเต‹..๐Ÿ™„" (เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•)
 
"เด…เดคเต เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ˜" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚..๐Ÿ˜" (เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ เดคเดฒเตเดฒเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด• เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡..เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดจเต‚เตผ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Fari}
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚....เดฎเตเดฎเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดธเต†เดœเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด‰เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..? เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฐเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดธเดฎเต€.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚..?" (เด‰เดชเตเดช)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดธเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹..?" (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
"เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด‡เตปเด•เตเด•เต เดจเต‹ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต..!" (เดธเดšเตเดšเต)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดธเต†เดœเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต เด’เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเต€..!" (เด‰เดชเตเดช)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹  เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..)
 
"เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.. เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚..!" (เดทเดพเดจเต)
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†..๐Ÿ˜"
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดš เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚..? (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚..?"
 
"เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฟเด‚เดชเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚..!เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดฟเด‚เดชเดคเดฟ เดจเต‡เดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.. เด•เต‚เดŸเต† เด† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚...เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เดซเตเดฏเตเดšเตเดšเตผ เด†เดฃเต...! เดธเตŠ..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดฟเด‚เดชเดคเดฟ เดคเต‡เด™เตเด™ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡..?"
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดžเดพเตป เดทเดพเดจเต เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‹เดฏ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต..เดชเด•เตเดทเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต†...เดฒเดตเต เดฏเต เดธเตŠ เดฎเดšเต...โค๏ธ" (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚..!)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Zay}
 
(เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดœเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ™„ เด† เดชเดฟเดถเดพเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เตปเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต‚เดฒ.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‡เดคเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ...
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด†เดฃเต.. เดˆ เดนเดจเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดเดคเต เดฎเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดนเดจเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฒเดนเด™เตเด™ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป..๐Ÿ˜เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚.. เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดชเต†เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ..๐Ÿ˜‚
 
เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒ.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต..?" (เดนเดจเต)
 
"เด“ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดณเตเดณเต‚.. เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดฌเตเดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚..?" (เดนเดจเต)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฃเด‚..!"
 
"เดŽเดตเดฟเดŸเต†..?" (เดนเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดตเดฟเตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด†เดนเดพ... เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดฒเต†..๐Ÿ™„" (เดนเดจเต)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฐเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจเต.. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜ช"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
♣๏ธ♣๏ธ♣๏ธ♣๏ธ♣๏ธ♣๏ธ♣๏ธ

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 33 (Last part)

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 33 (Last part)

4.6
3386

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 33๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ (เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)   โšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ   {Sachu}   "deewana deewana... เดฒเดพ... เดฒเดพ..."   "เดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ...!" (เด…เดจเต)   "เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เตป เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ..?? เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟ เด•เต‹เดจเต....!" (เดเดทเต)   "เดŸเดฟ.. เด•เต‹เดถ..."