Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 33 (Last part)

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 33๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
โšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ
 
{Sachu}
 
"deewana deewana... เดฒเดพ... เดฒเดพ..."
 
"เดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ...!" (เด…เดจเต)
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เตป เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ..?? เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟ เด•เต‹เดจเต....!" (เดเดทเต)
 
"เดŸเดฟ.. เด•เต‹เดถ..." (เด…เดจเต)
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดคเตเดคเด™เตเด™เดพ เดคเดฒเดฏ..!" (เดเดทเต)
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‹เดฒเต†.." (เด…เดจเต)
 
"เด“.. เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.. เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด‡เด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต€.. เดธเดšเตเดšเต.. เดตเดพเดฏเต‹.." (เดฎเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดเดทเต.. เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.." (เด…เดจเต)
 
"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฐเต เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดนเตเด‚..๐Ÿ˜" (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเดทเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด‡เดตเดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš.. เดฆเต‡.. เดทเดพเดจเต เด†เตปเดกเต เดธเดพเดฏเตเด•เตเด• เด•เดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...)
 
"เดกเต‡เดฏเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†...?" (เด…เดจเต)
 
"เดนเดฒเต†เดฒเต‚เดฏ..." (เดฎเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดกเต‡เดฏเต.. เด‡เดตเดฐเดฟเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดคเดตเดฃเดฏ..?" (เดเดทเต)
 
"เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต†..."
 
"เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฒเตˆเดตเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดธเต€เตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..๐Ÿ˜" (เด…เดจเต)
 
(เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ...
 
เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเตŠเดฏเดฟ..๐Ÿ™ˆ)
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‹... เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดฎเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ..)
 
"เดšเต†เดฑเตเดฑเด•เตพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเต.. เดŸเดพ เดธเดšเตเดšเต เดเดทเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.." (เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•)
 
"เด เด†เด‚ เดฆเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ...๐Ÿ˜‚"
 
"เดชเต‹เดŸเดพ.." (เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.. เดชเดพเดตเด‚ เดธเดพเดฏเตเด•เตเด• เด†เตปเดกเต เดทเดพเดจเต....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพเดฏเต‹.. เด’เดฐเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚..๐Ÿ˜" (เดฎเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต..โค" (เด…เดจเต)
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเต‡เดœเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟ..)
 
โšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ
 
[เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚...]
 
{Shanu}
 
(เด’เดฐเต เดตเตˆเด•เตเดจเต‡เดฐ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..)
 
"เดกเต‡เดฏเต.. เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดฑเตˆเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹..?" (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ...!"
 
"เดžเดพเดจเตเด‚.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพ... เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เต เดธเดซเต.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด–เตฝเดฌเต†.." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเต€เดšเตเดšเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดกเตเดฏเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต‡ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.. เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตŠเดณเดฟ...๐Ÿ’•
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดซเตเตพ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเต เด•เดณเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฎเดพเดฏเดฟ..เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ....)
 
"เด†เดนเดพ... เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹....!"
 
(เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...?" (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹.. เด…เดจเตเดจเต เดธเดพเดฏเต เด‡เดตเดณเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดทเดนเดพเดจ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ..." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เด‡เดตเตป เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚...)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดŸเดฟเดฎเดพเดŸเตปเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เด’เดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต....เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฐเต€ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚...!" (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฑเดจเตเดฑเต‌ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..)
 
"เดธเดพเดฏเต.. เดธเดพเดฏเต.. เด…เดตเดณเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹.." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
"เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.. เดชเดจเตเดจ เดจเดพเดฑเดฟ.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด†เดนเดพ.. เด‡เดŸเดฟเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเต†เดŸเดพ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†..." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฒเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚...... เด…เดตเดฐเต† เด‡เดŸเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดตเด‚ เด†เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...)
 
"เดฎเดพเดนเดฟ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต‹.. เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดธเดพเดจเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฃเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดŸเดพ.. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ.." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
"เดจเต‹..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ..)
 
*"เดฎเดพเดนเดฟ.... "*
 
โšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ
 
{Zay}
 
(เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดนเดจเต..."
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...)
 
๐ŸŽˆ๐ŸŽ‰๐ŸŽŠHappy First Wedding Anniversary๐ŸŽˆ๐ŸŽ‰๐ŸŽŠ
 
(เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเตเตพ เดŸเต€เด‚เดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดนเดจเตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ.. เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฒเดตเต เดฌเต†เดกเตเดธเต..." (เด…เดœเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠเดด เดžเดพเตป เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‡....เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต เด…เดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚..)
 
"เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.." (เดฑเดฎเดฟ)
 
"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเดฟเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดพเดฎ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.." (เด‡เดซเต)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป.." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดพเดตเด‚ เด† เดคเดŸเดฟ เดฌเดพเดฌเตป...... เดธเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด†เดฏเดฟ.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด•เดณเตเดณ เดนเดฟเดฎเดพเดฑเตเด•เดณเต†.." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดนเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดตเตพ เดตเดฐเต.. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ...
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹เดธเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡.. เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เตเด‚.. เดธเดพเดจเดฟ เด—เต‡เตพเดธเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดฅเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฆเต‹.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เด…เดœเต.... เด‡เดซเต..... เด•เตเดŸเตเดŸเตป......เดฑเดฎเดฟ.....เด†เตปเดกเต เดซเดพเดฐเดฟ......เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดจเตเดตเตเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‚...)
 
"เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ.." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด‡เดจเตเดค เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.." (เดธเดพเด‚)
 
"เดถเดฐเดฟ เด†เดฃเต..๐Ÿ˜Œ"
 
"เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต เดตเต‡เด—เด‚..." (เดทเดพเดฒเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเดŸเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดฟเตป..!" (เด‡เดทเต)
 
"เด…เดคเต† เด…เดคเต†...." (เดธเดซเดฟเดคเตเดค)
 
(เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚..... เดŸเต€เดฎเตเดธเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ...เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต๐Ÿ™„ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..)
 
"เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต...!" (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เด‰เดฎเตเดฎเดฟ..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดฎเต‹เดณเต†..." (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดซเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด† เดชเดฟเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ..?" (เดนเดจเต)
 
"เดฑเดพเดธเดฟ....เดฎเตเตผเดทเดฟ...." (เดธเดšเตเดšเต/เดเดทเต/เด…เดจเต/เดฎเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดˆ เดจเดพเดฒเต เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดพเดธเดฟ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดฎเตเตผเดทเดฟ เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดนเดพ.. เดฎเตเตผเดทเดฟ เดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดนเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเดฟเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เตป เด†เดฃเต... เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ *Murshid Aahil*..)
 
๐ŸŽต"Ik tu hi yaar mera
mujkho kya duniya se lena"๐ŸŽต
 
(เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเต‹เด™เต เดชเตเดฒเต‡ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดตเตเด‚....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดฎเตเดฎเตพ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดฏ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ..เด‡เดตเตพ..เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†...เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต...เด‡เตปเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ... เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเตเด‚.....
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเต เด†เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด† เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ..เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตŠเดณเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฐเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต... เดฎเต†เดฎเดฑเดฟเดธเต เดฌเตเดฐเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฎเตเดฎเดฑเต€เดธเต...๐Ÿ˜
 
เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดซเตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...)
 
"เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต...!" (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ... เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดทเดพเดจเตเดจเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดกเดฟเด™เต เด…เดจเตเดจเดฟเดตเต‡เตผเดธเตเดฐเดฟ...to the both couples..." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต...)
 
"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดŸเดพ.. เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเดคเต...!" (เดธเดซเต)
 
"เด…เดคเต†..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚...!" (เดชเดพเดคเตเดคเต)
 
"เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚...๐Ÿ™ˆ"(เด‡เดซเต)
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต.. เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดฃเด•เตเด• เดจเดพเดฃเด‚.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดนเดพ... เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด•เตเด•เต.." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
"เด†เดนเต..."
 
โšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดฏเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดฑเต†เดกเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต.. เด—เต‹..." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด…เดตเตป เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...)
 
"เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏ เดธเดพเดฏเต‌เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..)
 
"เดคเดฐเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเดฟเดจเตเด‚.." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดตเตผ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต เดคเดจเตเดจ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!
 
เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต†เดฏเดฟเตป เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ ๐Ÿ’˜ZaySha๐Ÿ’˜ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดฟเตฝ ๐Ÿ’˜AydiSa๐Ÿ’˜ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.... เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
"เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฃเด‚..!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด‡เดจเตเดถเดพเดฒเตเดฒเดพเดนเต..." (เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต)
 
(เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เดฎเต€เตป..โค"
 
(เดฎเดฟเตปเดนเดพเดœเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดงเตเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต............)
 
 
 
๐Ÿ’•[เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....!]๐Ÿ’•
 
 
 
โšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต...๐Ÿ˜ช เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜
 
เดนเดพ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... thanks for everything๐Ÿ˜
 
เดจเดพเดณเต† your eyes tell me เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
 
thankyou so much...๐Ÿ’•love you all...โค
 
with love Nasu๐Ÿ’œ