Aksharathalukal

ശിവാഗ്നിയുടെ കുഞി ( devil's Love ) part 1

                     ശിവ

അവന്റെ അലർച്ച   ആ കെട്ടിടം ആകെ പ്രകബനം കൊള്ളിച്ചു ...

 പ്രിയയോട് സംസാരിച്ചു നിന്ന  ശിവ  അവന്റ ശബ്ദം  കേട്ട്  ശരവേഗം ഫയലുമായി ക്യാബിനിലേക്ക് പോയി..

ഡോർ  തുറന്ന് അകത്തേക്ക് കേറി ക്യാബിനിന്റെ അവസ്ഥ കണ്ട് ശിവക്ക് തലകറങ്ങുന്നതുപോലെ തോന്നി... ഉള്ളിലേക്ക് കേറണോ വേണ്ടയോ എന്ന് ആലോചിക്കാൻ തുടങ്ങി...


 തന്റെ പിന്നിൽ ഒരു കാൽപെരുമാറ്റം കേട്ടാണ്  വലിച്ചുകൊണ്ട് ഇരുന്ന് സിഗരറ്റ്  പകുതിക്ക് നിർത്തി വേസ്റ്റ് ബിനിൽ ഇട്ട് അവൻ ചെയർൽ  വന്ന് ഇരുന്നത്...


 ഹാ എന്താ അവിടെ നിന്നത് കേറി വാ..


ശിവ :  ഞാൻ വരൂല ( പിറുപിറുത് ) 

 സ്നേഹത്തോടുള്ള  അവന്റ വിളി കേട്ടപ്പോൾ മനസ്സിലായി   ശിവക്ക് താൻ അറുക്കാൻ വെച്ചേക്ക് ആടിന് തുല്യമാണെന്ന്......

താൻ  എന്തെകിലും പറന്നോ? 🤨

ശിവ : ദാ വരുവാ  സർ...


ശിവ  നിലത്ത് കിടന്ന ഫയൽസിൽ  ചവിട്ടാതെ  ഇങ്ങനെയൊക്കെയോ അവന് അഭിമുഖം  വന്ന് നിന്ന്....

  
 ശിവ :     സർ ..


  * താൻ  എന്തിനാ ഇങ്ങോട്ട് വരുന്നത്..*

ശിവ :  ജോലിക്ക് അല്ലെ സർ....

 നിഷ്കളങ്കമായ  ഉള്ള മറുപടി കേട്ട് അവൻ  ദേഷ്യം കൊണ്ട് മുഷ്ടി ചുരുട്ടി  ടേബിളിൽ പിടിച്ചു...


*  ആണലോ .. അല്ലാതെ  പടം  വരക്കാൻ അല്ലാലോ 😠*

ശിവ  സംശയത്തോടെ നെറ്റി ചുളിച്ച് അവനെ  നോക്കി...

     What nonsense is this? 

തന്റെ കൈയിൽ ഉള്ള പേപ്പർ അവൻ  ശിവയുടെ മുഖത്തേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു .. ശിവ  പേപ്പറും അവനെയും  മാറി മാറി നോക്കി.. എന്നിട്ട്  നിലത്ത് കിടന്ന്  എടുത്തു നോക്കി... അത് കണ്ടതും അവൻ അക്ഷരംപ്രതി ഞെട്ടിപ്പോയി ..


( DD കമ്പനിയും ആയിട്ട് ഉള്ള തന്റെ ആദ്യത്തെ  പ്രൊജക്റ്റ്‌... പ്രിയയുടെ നിർബന്ധപ്രകാരമാണ്    താൻ  അത് ഓഫീസ് ലോക്കറിൽ വെക്കാതെ വീട്ടിൽ തന്നെ കൊണ്ട് പോയത്... കാരണം   PA നിന്നും ഒരു പിഴവ്  സംഭവിക്കരുത്..  പോരാത്തതിന് സ്പൈ വർക്കറും ഉണ്ടെന്ന് ... അത് കൊണ്ട് ആണ് താൻ  പ്രൊജക്റ്റ്‌ വീട്ടിൽ തന്നെ കൊണ്ട് പോയത്... പിറ്റേന്ന് അതുപോലെതന്നെ എടുത്തോണ്ട് വന്നു .. ഒന്ന് ചെക്ക് ചെയ്യാതെ കൊണ്ട് വന്ന നിമിഷത്തെ ശിവ സ്വയം പഴിച്ചു.....)   

 

  ഇന്ന് ഞാൻ അവരുടെ  മുന്നിൽ എത്ര  മാത്രം  നാണംകെട്ട് എന്ന് തനിക്ക് അറിയാമോ? അത് എങനെ  ആ കണ്ട പട്ടി കാട്ടിൽ  നിന്ന് വന്ന  നിനക്ക് നാണം മാനം അഭിമാനം എന്തെന്നറിയാമോ?? 🤨 ..
 താനെന്താ കൊച്ചുകൊച്ച് ആണോ പടം വരച് നടക്കാൻ... Idiot.. 😠😠... ഇമ്മാതിരി പണി ഇനിയും കാണിച്ചാൽ..
         I am sure u will fire...
 
 അവന്റെ ഗർജ്ജനം കേട്ടതും  ശിവ  പേടിച് രണ്ടടി പിറകിലേക്ക് വെച്ച് ..  കണ്ണുകൾ  നിറഞ്. എന്നാലും ശാസനയോടെ അവ പിടിച്ച് നിർത്തി... ആദ്യമായിട്ടാണ് തന്നെ ആത്മാഭിമാനത്തിന് കോട്ടം തട്ടുന്നത്.. ആ ഒരു അമർഷം  ശിവയിൽ  ഉണ്ടായി...
 
 
  എന്തോ നോക്കി നില്കുവാടോ... Get out 😠
..
 
 അവന്റ ശബ്ദം ഉയർന്നതും ശിവ ദേഷ്യത്തോടെ  അവിടെ നിന്നും  ഇറങ്ങി പോയി.. നെഞ്ച് വലത്തെ  നീറുന്നു....
 
 പെട്ടെന്നാണ് അവന്റ ഫോൺ ശബ്ദിച്ചത്.. സ്ക്രീനിൽ തെളിഞ്ഞ പേര് കണ്ട്  ശിവയുടെ  നിറഞ്ഞ കണ്ണിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി തെളിഞ്ഞു .. ആ പുഞ്ചിരി  ചുണ്ടിലേക്ക് വ്യാപിച്ചു... നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടി....
 
 ശിവ  കാൾ  അറ്റൻഡ് ചെയ്ത സൈഡിലേക്ക് മാറി ...
 
 
ശിവ :  കുഞ്ഞി.... 💞
 
 
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
 
 
 
തുടരും......
 
 
      Ak🖋️
 
 ഇഷ്ടപ്പെട്ടാൽ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യണേ 😍 

ശിവാഗ്നിയുടെ കുഞ്ഞി (പാർട്ട്‌ 2) Devil

ശിവാഗ്നിയുടെ കുഞ്ഞി (പാർട്ട്‌ 2) Devil's love💞

4.5
5046

പെട്ടെന്നാണ് അവന്റ ഫോൺ ശബ്ദിച്ചത്.. സ്ക്രീനിൽ തെളിഞ്ഞ പേര് കണ്ട് ശിവയുടെ നിറഞ്ഞ കണ്ണിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി തെളിഞ്ഞു .. ആ പുഞ്ചിരി ചുണ്ടിലേക്ക് വ്യാപിച്ചു... നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടി....    ശിവ കാൾ അറ്റൻഡ് ചെയ്ത സൈഡിലേക്ക് മാറി ...     ശിവ : കുഞ്ഞി.... 💞     💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞     കുഞ്ഞി : ശിവ വഴക്ക് പറയൽ ഒരു ചെറിയ മണ്ടത്തരം. 😢😁  സംസാരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് മുൻകൂർ ജാമ്യം  ജാമ്യം എടുക്കുനത് കേട്ട് ശിവക്ക് സംശയം തോന്നി.. ശിവ : നീ ആദ്യം കാര്യം പറ എന്നിട്ട് നമുക്ക് ആലോചിക്കാം വഴക്ക് പറയണം വേണ്ടായോ എന്ന്... കുഞ്ഞി : 😁 അത് പിന്നെ.. ശിവ  മോനെ.. നീ ഇല്ലേ.. 😁 ശിവ : ഞാൻ.. ബാക