Aksharathalukal

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -15 psycho thriller

                         Izam &
                โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ
 
Part -15     psycho thriller
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเตเดทเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ.. เด‡เดธเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเตเดจเต‹เดŸเต‌ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเตเดถเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด…เดฎเต€เตผ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... 
 
"เดธเดพเตผ... เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเต†.. "(เด…เดฎเต€เตผ )
 
"เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ....."
 
"เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต..  เด…เดคเดฟเตฝ   'To Acp Izam ' เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต. "(เด…เดฎเต€เตผ)
 
"Lets go '' เด‡เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..  
 
เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดธเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ DGP เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.  เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‌ เด†เดฐเตเดŸเต† เดคเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ , เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดธเดพเด‚ เดตเต€เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฒเดญเดพเด—เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดšเดฟเดนเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด‡เดธเต เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต.  เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเต†เดฎเตเดฎเดฑเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เด…เดคเต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ ,  เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด•เดพเด‚เดท เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.. เด‡เดธเต เด…เดคเต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
' เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ ice เด•เตเดฏเต‚เดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเด• เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ 3 เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เดฆเตˆเตผเด—เตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต‌ เดตเดจเตเดจเต.. " เดนเดนเดนเดน เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต aim เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. " เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต  เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด† เดชเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดŸเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.. เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดžเตเดšเต เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดŸเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ " เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เด’เดณเตเดณเต‚.. เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต.. เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ.. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเตเดŸ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดฌเต‹เดกเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดเดคเต เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..  โ˜ ๏ธBYEโ˜ ๏ธ  "  เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต.. '
 
เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด“เดซเต‌ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. DGP เด‡เดธเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด“เดซเต€เดธเตผเดธเต เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 
 
"เดธเดพเตผ เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.. เดเดคเต เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. "(CIเดœเต‹เดธเดซเต) 
 
"เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.. "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
"เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...."  
 
"เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต soft drink เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ...  เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†... เด’เดจเตเดจเต เดŸเดฏเตผ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต ice เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ last plastic เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ.. เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
"เด’เดฐเต เดŠเดนเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.. เด…เดžเตเดšเต‡เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดตเต‚.. (เด…เดฎเต€เตผ )
 
"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ.."(เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ ) 
 
"Yes... you are right... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เด† ice เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฒเต‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต... "
 
"เดธเดพเตผ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹... "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
"Yes... เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เดˆ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† ice เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เด†เดฃเต.. "(CI เดœเต‹เดธเดซเต )
 
"Lets move... "
 
เด…เดตเตผ เดเดธเต เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฎเดพเตป เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.. 
 
"เดธเดพเตผ.. เด…เดฏเตเดถเต "(เดชเตเดฐเดตเต€เตบ)
 
"Yes ,  เด…เดฏเตเดถเต...? "
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เด…เดฏเตเดถเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. "(เดชเตเดฐเดตเต€เตบ )
 
"เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..? "
 
"เด…เดคเต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ , เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. "(เดชเตเดฐเดตเต€เตบ )
 
"เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚,  เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.. "
 
"เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌ เด†เดฃเต." (เดชเตเดฐเดตเต€เตบ )
 
"เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเต  เดŽเดตเดฟเดŸเต‡  เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ.. เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. "
 
"เด…เดคเต เด† เดคเต†เด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต.." เดคเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดธเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เตฝ เดคเด•เดฟเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚..   L เดŽเดจเตเดจ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ 8834 เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ. เดถเดฐเดคเต เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต avante เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดธเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
"เดธเดพเตผ เด‡เดคเต.... เดˆ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹...  เดˆ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต , เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตเดชเต.. "(เดถเดฐเดคเต )
 
" เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเต.. "
 
"เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเด•เตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  KL 66 L 8834 . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดธเดพเตผ เด‡เดคเต เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.. "(เดถเดฐเดคเต )
 
"เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฏเตเดถเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เดจเต€ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดžเด™เตเด™เตพ ice เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต.. " 
 
#######
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต... 
 
"เดนเดฒเต‹ เดŸเดพ... เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.. "
 
"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดšเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดˆ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเต.. " 
 
"เดกเดพ เด…เดตเตพ เดฆเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... "
 
"เดŽเดตเดฟเดŸเต†...?  เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹..? "
 
"เด†เดŸเดพ เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚. เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ.. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...."
 
"เด† เดˆ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตพ.. "
 
##########
 
เดเดธเต เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดธเตเดตเตเด‚ เดŸเต€เดฎเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚.. เด†เด•เต† เด…เดฒเด™เตเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ. เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดฒ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. 
" SP Mahesh narayan " เด…เดตเตผ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ) 
 

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -16

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -16

4.1
1562

๐Ÿ                             Izam &                             ๐Ÿ                         โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ   Part -16             psycho thriller       เดคเด™เตเด™เตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเดฒ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเตเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† SP เดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเต‹เดฑเต†เตปเดธเดฟเด•เต เดŸเต€เด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..    "เดธเดพเตผ... เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†. No hints... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดคเตเดฐ perfect เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ.. เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚