Aksharathalukal

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -14

                            Izam &
                    โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ
 
Part -14         psycho thriller
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌เด”เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต. 
 
"เดนเดฒเต‹ , morning เดธเดพเตผ "(เด…เดฎเต€เตผ )
 
"Morning....  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.." 
 
"เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเด•เตเด•  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.  เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... "(เด…เดฎเต€เตผ )
 
" เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ 7เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต.. เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.. "
 
"Ok เดธเดพเตผ.." (เด…เดฎเต€เตผ )
 
เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ.. เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด‰เดฑเด•เตเด• เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดŸเดฟ เด†เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ.  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดœเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เด†เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด‡เด™เตเด™เดจเต†..." 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดœเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด‡เดธเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตป เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดฑเด‚ เดตเดดเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‹เตบเดกเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด‡เดœเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...  
 
"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฟเดฃเดฟ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. "เด‡เดœเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเดฟเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดฏเต.....  เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹...  เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต†.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฒเดฌเตเดฌเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเตเดค..  "เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดธเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚"  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดœเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต 
 
"เดŸเดพ เดŸเดพ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต... เดซเต‹เตบ.. " เด‡เดœเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต..  
 
"เดธเดพเตผ...... เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ....  เดธเดพเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‹เตผเดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ... "(เดถเดฐเดคเต )
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดœเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
"เด…เดคเต... เดฌเต‹เดกเดฟ.... " เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเตŠเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‌ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเต เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..  เด•เต‹เตผเดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด“เดซเต€เดธเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดนเต†เดกเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. "
 
"เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดกเดฟ... เด•เต‹เตผเดชเดฑเต‡เดทเตป เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... "(เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ )
 
เด‡เดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเด•เดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต , เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฏเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต..  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเต‹เดกเดฟ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดทเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‰เดŸเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดณเตเดณเต‚..  เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ CI เดœเต‹เดธเดซเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
 
"เดซเต‹เดฑเต†เตปเดธเดฟเด•เต เดŸเต€เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... "
 
"เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดธเดพเตผ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเด‚.. " เดœเต‹เดธเดซเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดซเต‹เดฑเต†เตปเดธเดฟเด•เต เดตเดฟเดฆเด—เต‌เดฆเตเดงเตผ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
"เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เตผเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเตŠเดดเดฟเดฒเดพเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด† เดคเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.  เด…เดตเตผ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. " (เดถเดฐเดคเต )
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... "
 
"เด…เดคเต เดธเดพเตผ.. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. " (เดถเดฐเดคเต )
 
"เด‰เด‚... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟ missing เด†เดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเตเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... " 
 
"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดซเต‹เดดเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เดธเดพเตผ "(เดœเต‹เดธเดซเต )
 
" I think.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดฌเต‹เดกเดฟ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเด• เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดคเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...  เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹...." 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเต‹เดฑเต†เตปเดธเดฟเด•เต เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. 
 
"เดชเดฑเดฏเต เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดธเตเดฅ...? "
 
"เด…เดคเต เดธเดพเตผ เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฎเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดพเดฃเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดดเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต danger เด†เดฏ เดชเตเดดเต เด†เดฃเต.. เดšเต‹เดฐ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต.. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดพเดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เตˆ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดธเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดดเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. "(เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ )
 
เด…เดตเตผ เด† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดธเตผเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต athinte เด•เต‹เดฒเด‚.. เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
"any evidence...? "
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† no fingerprint , no foot print...  เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดธเต‚เดšเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เด†เดฃเต.. "(เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ )
 
" เดกเต‹เด—เต เดธเต‌เด•เตเดตเดพเดกเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..." เด…เดฎเต€เตผ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตƒเดคเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
"เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดฎเต€เตผ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. "
 
เด…เดฎเต€เตผ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ..? "(เดœเต‹เดธเดซเต )
 
"เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฎเดพเดฏ เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹... "
 
"เด‡เดฒเตเดฒ.. " เดถเดฐเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
"เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเดพเดฏ เดฎเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต..  เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. "(เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ )
 
"เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ perfect เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต...? "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
"เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดพเตป เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดณเดฟเดšเตเดš เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ.. "(เดถเดฐเดคเต )
 
"เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดจเดพเดฏ..  เด’เดฐเต extra ordinary เดฎเตˆเตปเดกเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต‡ เด†เดฃเต... "
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเตเดทเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ.. เด‡เดธเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเตเดจเต‹เดŸเต‌ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเตเดถเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด…เดฎเต€เตผ thante เดซเต‹เดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... 
 
"เดธเดพเตผ... เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเต†.. "(เด…เดฎเต€เตผ )
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ) 
 

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -15 psycho thriller

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -15 psycho thriller

4.1
1648

                         Izam &                 โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ   Part -15     psycho thriller   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเตเดทเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ.. เด‡เดธเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเตเดจเต‹เดŸเต‌ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเตเดถเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต..    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด…เดฎเต€เตผ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...    "เดธเดพเตผ... เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเต†.. "(เด…เดฎเต€เตผ )   "เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ....."   "เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต..  เด…เดคเดฟเตฝ   'To Acp Izam ' เดŽเดจเตเดจเต