Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€ - 1

 

*เดจเตผเดจเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพ เดˆ  เดฐเดšเดจ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚
เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดซเดฟเดทเตป เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด‡เดคเดฟเดฒเตเดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ, เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ,เดธเตเดฅเดฒเด‚,เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพ, เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต,เดฏเตเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏ เดชเดฒ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚, เดฐเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเดคเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚,เดธเด‚เดธเต‍เด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚,เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดฐเดฃเดฏเดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดจเตผเดจเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพ เดˆ เดฐเดšเดจ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚  เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฎเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดทเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•, เดˆ เดฐเดšเดจ เด†เตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดฒเตเดฒ..*




 

____________________________________________
 

{ Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission }

{ *เดจเตผเดจเดฟเดฏ* เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz )เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต... }

____________________________________________



 

เดญเดพเด—เด‚_1

เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดคเดฐเดฟเดฎเดฃเตฝ เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต..

เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเดพเตฝ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต.. เด˜เต‹เดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดทเตเดฃเดตเตเด‚ เดชเดŸเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต ..

เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด•เตเดคเดฟเดฐเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดŸเด•เต‹เดชเตเดชเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด† เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเดธเตเดฅเดพเตป เดฎเดฃเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เด•เตŠเดฒเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดฟเดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด—เตเด™เตเด•เตเดฐเต เด‡เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เตŠเดฒเตเดธเดฃเดฟเดจ เด† เดชเดพเดฆเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด†เด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเดŸเตเด•เต‚เดฑเตเดฑเตป เดฎเดฃเดฟ เดฎเดพเดณเดฟเด• เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดตเตพ เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฒเตเดชเดพเดŸเต† เดญเต€เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดคเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏ เดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดคเดณเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..

เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฐเดพเดœเดพเด•เดฟเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เด•เดฐเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตเดตเต†เดณเตเดณ เด—เดพเด—เตเดฐ เดฒเดนเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚..

เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เดฎเดพเตผเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดณเดพเตฝ เดญเดพเดฐเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚..

เดตเต†เดณเตเดณ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเต เด•เดธเดตเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฆเตเดชเดŸเตเดŸเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดคเต..

เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเดฎเตŠเดฐเต "เดธเตผเดชเตเดชเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ..."

เดฎเต‡เดจเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เดญเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเดฎเต‹,เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เตˆ เดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...

เดญเต€เดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดธเดฟเตฝเด•เตเด•เต  เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เด† เดจเดตเดœเดพเดฅ เดถเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..

เด•เตเดคเดฟเดฐเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดณเดฎเตเดชเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดถเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‚เดฑเต‹เดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ..

เดชเดพเดฆเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดคเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเด•เดพเดคเต†  เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดžเตเดžเต..

เด† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เตŠเดฒเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟเด•เตพ  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹ เดชเดŸเดฟเด•เดฏเดฑเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดฎเดฃเดฟเด•เตพ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดšเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เดฎเดพเด•เต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ,
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดณเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดžเตเดžเต...

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‡เดŸเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเดฎเดฟเดถเตเดฐ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ..

เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต, เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดจเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚..

เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดงเดจเดพเดฏ เดชเดฐเดฎเดถเดฟเดตเดจเต† เดฆเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ..

"เด“เด‚ เดจเดฎเดƒ เดถเดฟเดตเดฏเต.."

"เด“เด‚ เดจเดฎเดƒ เดถเดฟเดตเดฏเต.."

"เด“เด‚ เดจเดฎเดƒ เดถเดฟเดตเดฏเต.."

"เด“เด‚ เดจเดฎเดƒ เดถเดฟเดตเดฏเต.."

"เด“เด‚ เดจเดฎเดƒ เดถเดฟเดตเดฏเต.."

"เด“เด‚ เดจเดฎเดƒ เดถเดฟเดตเดฏเต.."

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ..

เดธเตเดตเตผเดฃ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดจเดฟเดจเต€เตผ เด—เดจเตเดงเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเดฟเด• เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฟเดšเตเดš เดถเดฟเดต เดฒเดฟเด‚เด—เดคเตเดคเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดžเตเดšเดฒเต‹เดน เด˜เดฃเตเดŸ (เด…เดฎเตเดชเดฒเดฎเดฃเดฟ)เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฟเดฐเดธเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

"เด•เตเดฑเดตเต‡ เด˜เดฃเตเดฐเดตเด‚ เดคเดคเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดคเดนเตเดตเดพเดนเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ "

เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฑเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚...

เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเดฎเตเดณเตเดณ เด˜เดฃเตเดŸ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฒ เดฎเดฃเดฟเด•เตพ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฐเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด˜เดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดฐเดธเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

"เด•เตเดฑเดตเต‡ เด˜เดฃเตเดฐเดตเด‚ เดคเดคเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดคเดนเตเดตเดพเดนเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ "

เด˜เดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต..

เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฟเดฐเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..

เด† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดฎเดพเด•เต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..

เดถเดฟเดต เดฒเดฟเด‚เด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต€เดคเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดจเดพเด—เดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเดฏเด‚ เด† เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดญเดพเดฏ เดธเต‚เดšเดจ เดจเตฝเด•เดฟ..

เดšเต†เดฑเต เดžเต†เดฐเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเตผเดทเตเดฏ เดงเตเดตเดจเดฟเดตเดจเตเดจเต เด…เดฐเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

"เดœเดฏเดชเตเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฒเดฎเตเด•เตเดฐเดฟเดค เด†เดฐเตเดฏ เดคเต‡เดœเตเดตเดพเดธเดฟ"

_____________________________________________

EzekieNz sQuaD

"เดฑเดฟเด•เตเด•เต.. เดฑเดฟเด•เตเด•เต... เดฑเดฟเด•เตเด•เต..."

เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ R15 V3 เดฏเตเดŸเต† เดนเดพเตปเดกเต‌เดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..

เดฑเต‡เดธเดฟเด‚เด—เต เดชเดพเดกเตเด‚ เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŸเตˆเดฎเดฑเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

"Ready...3...2...1.. GO๐Ÿ”ฅ"

เด’เดฐเดพเตพ เด•เตŠเดŸเดฟเดชเดฑเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดจเตเดจเต..

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเดฟ..

เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เดœเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚, เดฌเตเดฒเต‚ เดœเต€เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚..

เดตเดฒเดคเต เด•เตˆเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดฌเตเดฐเต‡เดธเตเดฒเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฑเต‹เดฒเด•เตเดธเต เดตเดพเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต&เด—เตเดฐเต‡ เดฎเดฟเด•เตเดธเดกเต เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเตเดฒเต†เดธเตเดธเต เดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เดทเต‚เดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

 " Rozarieo Edrick nildar๐Ÿ”ฅ๐Ÿฅ€"

*EzekieNz sQuaD *เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเตปเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป ๐Ÿ”ฅ๐Ÿป

"Come on Rick... ๐Ÿ”ฅ"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตพ เด†เตผเดชเตเดชเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต  เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต R15V3 เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด‡เดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดžเตเดšเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเด‚..

เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเตˆเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต
เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด‡เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..

เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚..

เด†เดฐเต เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เตผเดชเตเดชเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.. เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต..

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฏเดพเตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเต‹เดคเดฟเตฝ เด…เดธเต‚เดฏ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต..

เดฌเตเดฐเต—เดฃเดฟเดทเต เดธเตเดฒเต€เดตเตเดฒเต†เดธเตเดธเต muscle shirt เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚, เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดนเต†เดฏเตผ เดฌเดพเตปเดกเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐ เด˜เดŸเดจ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ”ฅ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดฎเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ *CLUB DE NUIT*เดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดตเดจเดพเดฃเต เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดชเตเดชเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚,เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด‚, เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚..

เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

* Dalwin Yizacc๐Ÿ”ฅ๐Ÿฅ€*

เดฐเด•เตเดคเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตผเดฎ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดตเตผ..

เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเด•เตเด•เตเด‚, เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡เดณเตเดณเต..

เด†เด˜เต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฐเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดคเต‚เด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดชเด‚ เด•เตเดฎเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ..

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต,เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดนเดจเดฎเดพเดฏ เดคเดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต..

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดž เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เต‌เดทเต‹เดชเตเดชเต..

เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเตผ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฒเตผเด•เตเด•เต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต‡เด—เดค เดเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเด‚ เด•เตˆ เดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดตเตผเด•เตเด•เต‌เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตผเดฎเตเดฎ.. เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดšเต†เดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ...

เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฏเดพเดณเดฟเด•เตพ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เตป เดจเตˆเดซเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต..

"เด…เดคเต‡  เด‡เดฐเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดจเต€เดšเตปเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต.. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ EzekieNz เดจเตเดฑเต† เดˆ เดญเดพเดตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเดฟเดฒเต† เดจเต€เดšเดค.."

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดฏเตเด•เตเดคเดฟ เดจเดฟเดฐเด•เตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ EzekieNz เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต..

เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเด™เตเด•เต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเตผ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ เด†เดธเตเดฅเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต..

เด’เดฐเต เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เด…เดจเดพเดฅเดฐเดพเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต†เดŸเตเด‚เดคเต‚เดฃเตเด•เตพ..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดงเตเดตเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดจเต€เดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดฟเดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..

เดชเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเดฏเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต..

เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดค เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฏเตเดฏเตป เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเต...

เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดพเดฒเด‚ เดœเตเดตเดจเตˆเตป เดนเต‹เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฎ เดชเตเดฐเดพเดฏเด•เดฐเดฏเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค EzekieNz  เดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฟ, เดฎเต‹เดทเดฃเด‚, เด•เดณเตเดณเด•เต‡เดธเต, เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดฒ เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ..

เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต zaac เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดณเตเดณ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป..

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตผ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตเดŸเตเดฐเด•เดฟเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต..

เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเด• เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเดคเต..

เดฎเตˆเตปเดกเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดจเดพเดฃเต,เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ..

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดฎเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด† เดคเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดฐเด•เด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฎเต†เดฑเดฟเดจเดพ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..

เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต† เด•เดŸเดฒเดฟเตป เดฎเดฆเตเดงเตเดฏเต‡ เด…เดตเดฐเต†เดคเตเดคเดฟ..

เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตƒเดฆเตเดฐเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเต เดจเดฟเดถเดฌเต‍เดฆเดฎเดพเดฏ เด•เดŸเตฝ..

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดถเดพเดจเตเดคเดค เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดจเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดŸเตฝ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ..!เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดจเดธเดพเตฝ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต..

เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดตเตผ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฐเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฎเดพเด•เต† เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ..

***เด†เดนเตเดนเตเดนเตเดนเตเดน***

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดจเต† เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดฌเต‹เดŸเตเดŸเต เด† เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

"เด•เดจเตเดฏเดพ" เดฆเตเดตเต€เดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เด เดฟเดจเตเดฏเดฎเต‡เดฑเดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดฒเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดธเตเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฆเตเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเดณเดžเตเดžเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฃเดฏเดพเดคเตเดค เด•เต‹เดชเด‚ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

*เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค..!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”*

เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดตเต€เดฃเดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‡เตผเด•เตเดจเต‡เตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ..

เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฑเดพเดตเต‚เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเตเด•เดพเดฃเดพเด‚..

เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดฑเดพเดตเตเดตเตเด‚ เดธเด‚เด˜เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตฝเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตผ เด—เตบ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ..

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..

เดœเต€เดตเดจเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดถเดต เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต..

เด…เดตเตผ เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเต เดถเตเดตเดพเดธ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเดฎเดฟเดณเด•เตพ เด‰เดคเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..

เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟ เดคเต€เดตเตเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดงเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

*เด† เดœเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฒเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..*

*เดจเตผเดจเดฟเดฏ*๐Ÿงœ‍โ™€๏ธ๐Ÿ”ฅ๐Ÿฅ€

                             {เดคเตเดŸเดฐเตเด‚}

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเต‡.. ๐Ÿป๐Ÿ”ฅ

                             - Riya_anuz๐Ÿฅ€๐Ÿ–‡๏ธ

 


๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ 02 __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€

๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ 02 __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€

4.4
1197

************************************** *Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission* *เดจเตผเดจเดฟเดฏ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz )เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...* ************************************* เดญเดพเด—เด‚_2 เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.. เดœเต€เดตเดจเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดถเดต เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต.. เด…เดตเตผ เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดช