Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ 02 __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€


**************************************
*Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission*

*เดจเตผเดจเดฟเดฏ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz )เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...*
*************************************


เดญเดพเด—เด‚_2

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเดšเตเดšเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..

เดœเต€เดตเดจเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดถเดต เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต..

เด…เดตเตผ เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเต เดถเตเดตเดพเดธ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเดฎเดฟเดณเด•เตพ เด‰เดคเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..

เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟ เดคเต€เดตเตเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดงเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

*เด† เดœเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฒเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..*

*เดจเตผเดจเดฟเดฏ*๐Ÿงœ‍โ™€๏ธ๐Ÿ”ฅ๐Ÿฅ€

เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚เดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต...

"เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเต€เดคเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเดŸเต เด•เต‚เดฑเตเดฑเตป เดชเดพเดฑ..

เดตเดฒเตเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดšเตเดตเดชเตเดชเต เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเดฑเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเต...

เด…เดคเตเด‚ เดตเดœเตเดฐเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดพเดฑ...

เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฆเตเดงเตเดฏเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เดเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฐเดถเตเดฎเดฟเด•เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด† เดชเดพเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต  เดญเด‚เด—เดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด† เดชเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดถเดฟเดฐเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฎเดฟเดคเดพเด•เดณเต†เดฏเดพเดฃเต..

เดšเตเดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฒเด™เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดฃเดฃเดฟเดžเตเดž เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..

เด† เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..

เด† เดธเดพเด—เดฐเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดคเดฟเดตเดฐเดพเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‡เดฑเดฟ..

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดตเดถเตเดฏเดคเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดช เดธเดพเดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต..

เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเด‚เด—เต€เดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเดจเดพเดฅเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด† เดคเดฟเดฐเด•เตพ เดชเดพเดฑเดฏเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเต€เดคเต† เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต...

เด† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด† เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..

เด† เดชเดŸเตเด•เตเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดพเดฑ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต..

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเต เดฆเตƒเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..

เด…เดตเตผ เด† เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฎเต€เดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเดšเตเดšเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เดตเดœเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฎเตเดณเตเดณ เดŸเดพเดฑเตเดฑเต‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.."

เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดจเดพเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเต เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต aqua เดตเตผเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดตเดฟเดดเดฎเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต..

เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ..

เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เต‡เตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดฌเตเดฐเต—เดฃเดฟเดทเต เดฑเต†เดกเตเด‚ เด—เต‹เตพเดกเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ Aqua เด—เตเดฐเต€เดจเตเด‚ เดชเดฟเด™เตเด•เดฟเดทเต เดฑเต†เดกเตเด‚ เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹เดฏเดฟเดทเต เดฌเตเดฒเต‚เดตเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดฃเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดค...

เด…เดฒเตเดฒ... *Lady Mermaid*๐Ÿงœ‍โ™€๏ธ๐Ÿ”ฅ

________________________________________________

"What the hell...!"

เดกเดพเตฝเดตเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ..

(เดธเดพเด•เตเด•เดฟ... เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดตเตป เดกเดพเตฝเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต )

เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเตปเดทเดจเตเดฑเต† เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดตเดพเตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต..

"เดฐเดพเดฎเดšเตเดš... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..!"

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฅเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดพเตป เดžเดพเตป เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ..

"เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป.."

"เดŽเดกเตเดขเดฟ (Ricky) เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡...!'

เด…เดžเตเดšเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดจเดฟเดทเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚..

เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเดพเตฝเดตเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ...เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ’”

เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดพเตปเดทเดจเดฟเตฝ  เดซเตเดฐเต†เดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ
เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†..

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดฎเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต *EzekieNz sQuaD* เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚ ...

เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดŽเดกเตเดขเดฟ..!๐Ÿ’”เดกเดพเตฝเดตเดฟ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป... เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†..

เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดจเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดฎเดพเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดจเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต†..เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†.. เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ ,เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต, เดœเดจเตเดฎเดจเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดš เดตเดฟเดงเดฟ, เด…เดตเตผ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดงเดฟ,เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดพเด•เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดดเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เดชเดฟเดฑเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚.."

________________________________________________

เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เตเดธเต.

เดจเต€เดฒเดจเดฟเดฑเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฆเตเดฐ เดœเดฒเดตเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดจเดฟเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฆเตเดฐ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดœเดฒเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดฟเดฐเด•เตพ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด•เตˆเดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดจเดฟเดชเต‹เดฒเต† เด…เดต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ.. เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเดพเดคเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดคเดฃเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตฝเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ..

เดเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฐเดฎเดฎเดพเดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เด† เดธเดคเตเดฏเด‚.. เด† เด‡เดฐเตเดธเดพเดฎเตเดฆเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเดดเดฟ เดฐเต‚เดช เดชเต†เดŸเตเดŸเต..

เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดฟ เด† เดšเตเดดเดฟเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดจเดฟเดธเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เด•เต‡เตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดฌเตเดฐเต—เดฃเดฟเดทเต เดฑเต†เดกเตเด‚ เด—เต‹เตพเดกเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ Aqua เด—เตเดฐเต€เดจเตเด‚ เดชเดฟเด™เตเด•เดฟเดทเต เดฑเต†เดกเตเด‚ เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹เดฏเดฟเดทเต เดฌเตเดฒเต‚เดตเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดฃเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดค...

"Lady mermaid"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต the one & only *Rozarieo Edrick nildar๐Ÿฅ€๐Ÿ”ฅ*

เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดจเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด† เดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดšเตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฆเตเดงเตเดฏเต‡ เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเดพเด•เตเดท เดชเต†เดŸเตเดŸเต..

เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 1679 เด…เดŸเดฟ เด†เดดเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†  เดธเดฎเตเดฆเตเดฐเดญเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฐเด•เตเดท เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดซเดพเตปเดฑเตเดฑเดพเดธเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดคเต เดชเตเดคเต เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดดเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดธเดพเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด† เด•เต‚เดฐเด•เตเดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฟเดงเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเด•เต€เดดเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚...

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดณเตเดณ เดจเดŸเดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚..

เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฐเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดคเตเดธเตเดฏเด•เดจเตเดฏเด•เดฏเตเดŸเต‡เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ...

เด† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฏเตเดตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เด† เดถเดฟเดฐเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด•เตเดฐเต—เดฃเตเด‚..เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ Rainbow mermaid tail เดšเตˆเดจเตเด‚..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดตเตˆเดฒเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒ เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐ เดฎเดคเตเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดธเตเดตเตผเดฃ เดตเตผเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดตเดšเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฏเต‚เดฌเตป เด•เดตเดšเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..

เดจเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต..

"#เดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ * เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚  เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเตเดฆเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เดคเต€เดฐเต‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..!"

เด…เดคเต เด† aqua เดตเตผเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดตเดฟเดด เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดคเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดคเตเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เตเด‚..

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต
*เดจเดฎเตเดฐเดพเดฃ เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด•เตผ*"

"เดจเต€ เด†เดฐเดพ..? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚..?เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†..?"

เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดจเดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต

*Iwa Eleasa ruslanè ..๐Ÿ”ฅ๐Ÿฅ€*

Iwah.. เด† เดธเตเดตเดฐเดตเตเด‚ เดจเดพเดฎเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..

...เดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตเด‚ เดกเด‚ เดกเดŸเตเด‚...

เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..

เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฐเดพเดœเดพเด•เดฟเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚..

เดคเดฒเด•เต€เดดเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเดฐเดตเดคเดพเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดณเตเด•เตพ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดฎเตเดŸเดฟเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดงเตเดฐเตเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เด•เดจเตเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟ..

เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดณเดฎเตเดชเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เตบ เดฎเต‹เดกเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดฆเตเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเดพเดฏ เดฏเตเดตเดพเดตเต..

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเดฟเดฐเดธเตเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€..

เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเต‹เด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ ...

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดธเตเดคเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เด•เดพเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเด•เตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดฐเดธเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ...

เดจเต€เดฎเตเดฐเดฃ เดฒเตˆเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเต†เดšเตเดš เดฐเดพเดœเดพเดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟ..

The great  *EDRICK AYUSH ASHOK NEEMRANA*..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด† เดฑเต‹เดฏเตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดธเดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฎเดฟเดดเดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดฐเต‚เดชเด‚..!

เดชเตŠเดคเตเดตเต† เด•เตผเด•เดทเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€เตผเดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดš เด†
เด† เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดพเตฝ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดตเดœเตเดฐ เดฎเดพเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‚เดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด‡เดฐเต เดตเดœเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...!

เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.. เด†เดฐเดพเดฃเต เดคเดพเตป..?

เด…เดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚, เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเตเดณเตเดณ  เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚  เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดนเดพเดธเด™เตเด™เดณเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต.. เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเต

*เดจเตผเดจเดฟเดฏ๐Ÿงœ‍โ™€๏ธ๐Ÿ”ฅ*

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดญเดพเดท เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚... เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฒเดณเดฟเดคเดฎเดพเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เด‚.. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด‡เดคเตŠเดฐเต เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...!

                 Riya_anuz๐ŸŒš๐Ÿฅ€


๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ 03 __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€

๐Ÿ”ฅ_ร—รฑร„RรฑรŒร„ร—_๐Ÿ”ฅ 03 __๐’œ ๐“‚๐‘’๐“‡๐“‚๐’ถ๐’พ๐’น ๐“๐‘œ๐“‹๐‘’๐Ÿงœโ€โ™€๏ธ๐Ÿฅ€

4.2
1416

*Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission* *เดจเตผเดจเดฟเดฏ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz )เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...* *************************************   เดญเดพเด—เด‚_3 (เดกเดพเตฝเดตเดฟเตป) เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดดเดฏเต‹เดฐเด‚, เด…เดฒเตเดชเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด•เตเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเต€เดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดชเตเดดเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เด