Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 8

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต..... เดฆเต‡เดนเด‚ เด’เด•เต† เด†เด•เต† เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฑเตเดฑเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดถเตเดฐเดงเดฟเด•เดจเดพเดฃเต....... เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต...

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.... เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เตƒเดค เดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†......เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†..... เดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต.....

......................................................๐ŸŒบ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•......

เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚..เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดช เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‌....

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹....

เด†เดฐเต†

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต†.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดชเตเดช....

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจ....

เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเต‹.....

เดฎเตเดฎเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‹เดฒเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฐเดญเต‚เดคเดฎเต‡....

เด…เดฒเดพเดตเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต......

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต......

eeeeeeeeeeeeeee....  

เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ.....

เดฎเตเดฎเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต†.... เด‡เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดคเตเดคเดฟเดฒ..... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต†......

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเต..... เด‡เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต.....

เดฎเตเดฎเต... เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เด™เต เดตเดณเดšเตเดšเต เดฒเต†......

เดนเดพ... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.....

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡.... เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดชเต‹เดŸเดพ...... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

.............................................. ๐Ÿ€

เดนเต‡เดฏเตเดฏเต..... เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต‹......

เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ....

เดนเดพ เด•เต‡เดฑเดกเต‹...... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•....

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดจเตเดจเดพ เด’เด•เตเด•เต†.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเต‚เดŸเต†... เดœเดจเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดคเตเดคเต....

เดธเตˆเดกเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ....

.............................................................๐Ÿ€

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต..... เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเด•เตเด•เต เดญเดฏเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต....... เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด เดฟเดšเต เดซเดฟเดธเดฟเด•เตเดธเต‌ 2.0 เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดฃเต‹ เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡.... เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

........................................ ๐ŸŒฟ

เดธเดพเดฑ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.......

เดธเดพเดฑ....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฒเดชเดฐเตเดฏเด‚....

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ.....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ.....

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต......

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดœเดพเด•เตเด•เต.... เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..........

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰100 เดซเต‹เดณเต‹เดตเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฏเดฟ เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐ŸคฉTHANKYOU so much you're love 
and support๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜


๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 9

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 9

4.7
3349

เด…เดตเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ...... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดซเต‹เตบ เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเดตเตป เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเดฟ.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ......เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเดฟเดฑเตเดฑเต... เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดคเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.....เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฌเต†