Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 9

เด…เดตเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ...... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดซเต‹เตบ เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเดตเตป เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเดฟ....

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ......เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเดฟเดฑเตเดฑเต... เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดคเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.....เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดจเตเดจเดตเตป เด•เดŸเตเดŸ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจ เดจเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.....

........................................... ๐Ÿต

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดถเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเต‹..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........ เด…เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เดกเดพ เด†เด•เต† เดกเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดธเต€เดจเดพ เด†เดฃเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดšเตเดšเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.....

เดšเต†เด•เตเด•เตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ......

เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‡..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต... (เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต)

เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพ.....

เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑ.....

เดเดฏเตเดฏเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹....

เดตเต‡เดฃเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดˆ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต......

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†......

เด† เดจเต€ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....

......................................... ๐Ÿต

เดนเดพเดฏเต เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด™เต....... เดฒเต€เดจ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...... เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดˆ เดœเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹..... เด…เดตเตป เดœเดจเดพเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต‌..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดคเดฐเดพเด‚.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ.....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.. เด’เดฐเต เดฌเต‹เดฏเตเด‚ เด—เต‡เดณเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด“เดฐเต‹ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดŸเตเด•เตเด•เตเด• .....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†...... เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌...... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต.....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด…เดคเตเดฐเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฏเตผ เดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดฑเดฌเต‚เดธเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดตเดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดคเต เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดพเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต—เตบ เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ......

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเตเดฎเตฝ เด•เต‚เดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดจเตเดจเด™เต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚......

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด†เดฃเต.....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..... เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฒเตเดฒ.... เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฐเดŸเดฟ.....

เด…เดตเตป เดธเตเด•เต†เดšเตเดšเต เดชเต†เตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เต เดตเดšเตเดšเต.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต‹เตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตo เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเตเดฐเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฐเด•เตเด‚....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฐเดšเตเดšเต...

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต€เดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด†เดฆเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 10

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 10

4.8
3295

เด†เดนเต.... เด…เดตเตพ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเดตเดพ เด‡เดŸเตเดŸเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดธเต‹เดฑเดฟ... เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...... เดฎเตเดฎเต..... เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดณเดฟ..... เด‡เด™เต เดคเดพ... เดžเดพเตป เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ..... เดตเต‡เดฃเตเดŸ...... เดนเดพ เดคเดพ.... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡..... เด’เด•เตเด•เต†..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด‡เดตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‹......เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด†เดฆเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......... ..............................................๐ŸŒฟ เดœเดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต..... เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต