Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค13

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 13*


เดฐเตเดฆเตเดฐ.....

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเตเดฎเต...
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เด…เดตเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..


เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดฆเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฐเดพ เดญเตผเดคเตเดคเต..

เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดกเดฟเดœเต† เดฌเดพเตปเดกเต เดฎเต‡เดณเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด†เดตเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚..

เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..

เดเดนเต เดŽเดจเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..
เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐ.....

เดฆเต‡ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เดฎเตเดฎเต..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเต‚เดณเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดคเดฟเดฐเต เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†..

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป..


เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..
เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดคเต...
เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเด‚ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดŸเตŠ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดคเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป..เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต†...

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...


เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ 
เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ....

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดพเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป.. เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต.. เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดคเต เดตเดฟเดฆเต‡เดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต...

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดนเดค เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเต‡.. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...
เดตเดฟเดตเดพเดน เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดคเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..

เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดคเต..
เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเตฝ

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต
เดจเดพเดตเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดŽเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเด™เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...
เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..


เด…เดคเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดคเต‹ เดธเดคเตเดฐเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต...

"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเต† เด† เด—เตเดฃเตเดŸ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเด‚..
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.."


เด—เตเดฃเตเดŸ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเดจเต‹.....????

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚..
เด•เดพเดถเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด†เดฐเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เดชเตŠเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป....?

เดžเดพเตป เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต..

 เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป...

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดถเดฟ เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ  เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต... เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดทเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดพเดถเดฟ เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดšเดฎเตเดฎเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


*******

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ 
เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.

เดฎเตเดฎเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฐเตŠเดขเดฟเดคเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†..

เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต..

เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด† เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต‡ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด†เดนเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต..

เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เดนเดจ เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดคเต..
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดจเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเต€ เดชเดพเดฑเตเด‚ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ..

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฐเตเด‚ เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดพเตป เดชเดพเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเตเดฎเต.. เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เต เด•เตƒเดคเตเดฏ เดจเดฟเดทเตเด เดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚...

เดฎเตเดฎเต.. เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..


**********


เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดœเตผ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด•เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เดฎเต†เดจเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดชเดฐเตเดฏเดจเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเต†เตปเดŸเตเดฐเตฝ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเด•เดฏเดพเตฝ เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต..

เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเต เด…เด•เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟ เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเต เด…เดตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเดคเต..

เดธเตผ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฎเต‹.

Kk...

เด•เดพเดถเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดธเตผ เดตเตผเดฎ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดธเต เดŽเด‚เดกเดฟ, เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเตผเดฎ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚เดฑเต‹ เดธเตผเดœเตบ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.. เดธเตผ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต IPS เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดงเด•เตผ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดธเตผ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..


เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเตเดฒเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเตŠ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..**


เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...
เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดฒเตˆเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฒเตˆเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ  เดคเดฐเดพเด‚..

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดตเตป เดฌเต‹เตผ เด†เดฃเต เด—เตเดฏเตเดธเต..... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜คเดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเต† เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ... เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..

เดจเตˆเดธเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ next waiting เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เด’เดดเดฟเด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดณเตเดณเต..
เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

โœ๏ธMufi ๐Ÿ

 


๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 14

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 14

4.7
7105

*Part 14* เด•เดพเดถเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดฎเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต.. เดฎเตเดคเตเดคเต....... เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด†เดน เดตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ..... เดนเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเต‡. เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹... เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด†เดนเต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ... เด•เดพเดถเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเ