Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 17

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดตเดจเต เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฏเตเดฏเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด…เดตเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดตเตป เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต......

เดนเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดจเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......

เด†เดนเต.... เด…เดตเตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดคเดŸเดตเดฟ......

เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹.....

เดนเตเดฎเตเดฎเต...เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดคเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒ..... เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต....เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด† เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... เดตเดพ....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

............................... ๐Ÿฆ‹

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดฏเต‹.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดงเตƒเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต....

เดตเดฐเตเด• เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เดนเต‡.... เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตผ เดชเตˆเตป เด•เดพเดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดฏเดพเตพ... เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....... เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต....

เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฎเดงเตเดฏเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเดพเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เด†เดฆเด‚.... เด…เดตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฑเดพเดฌเต‚เดธเต†.... เดœเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ.....

เด†เดฆเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเดฟเดšเตเด›เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ.....

เด†เดฆเด‚..... !!เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เดตเดพ..... เด…เดตเดจเต เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเต เดจเดฟเดดเดฒเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต......

เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด†เดฐเต‹... เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ.....

เด…เดตเดจเต เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฏเต†เดธเต....เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดนเต‡เดฏเต เดฌเตเดฐเต‹..... เด†เดฆเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดกเดพเดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดกเดพเดจเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚.....

เดกเดพ.... เดกเดพเดจเดฟ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดฑเดฌเตเดธเต‡.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เดœเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเดžเตเดžเต.....

เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดŸเต€.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด‡เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต‹.... เด†เดฆเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ....

เดนเดพ เดตเดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเต†.... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เดพเด‚....

เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดตเดฃเด‚.... (เด†เดฆเด‚)

เดจเตเดจเดพ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚..... เดธเดพเดฑ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต....

........................๐Ÿฅ€

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด‚...? (เดœเดพเด•เตเด•เต)

เดŽเด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพ.... (เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• )

เด’เด•เตเด•เต†... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....

เด†เดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡....

เดกเดพเดจเดฟ เดœเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเตˆเดตเดธเดฟ... เดชเตเดฐเตˆเดตเดธเดฟ... ๐Ÿ˜

เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดœเดพเด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...

เด“ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ....

เดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดฒเตเด•เต...

เด‡เดคเต‌ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เด…เดตเดจเต เด•เต†เดฑเตเดตเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....

เดเดฏเตเดฏเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเตป เด…เดฒเตเดฒเต†....

เดธเดพเดฑ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต‚เดŸเต†....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเต‚เดฒ....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡...

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹...

เด“.... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเดพเดฎเต‹... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ....

...................................๐Ÿฅ€

เด†เดฆเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดเดฏเตเดฏเต.... เด…เดตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดจเตเดค....

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต†..

เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ....

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..... เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....

เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...??


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 18

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 18

4.8
3198

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹.... เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡..... เดฆเต‡ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡เดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ (เดœเดพเด•เตเด•เต) เด†เดฆเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต..... เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด…เดจเต‡เด•เด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต...... ..................... ๐Ÿ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹... (เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•) เด† เดชเต‹เดตเดพเด‚..เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเด‚..... (เดœเดพเด•เตเด•เต) เด’เด•เตเด•เต†.... เด•เต‡เดฑเดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ..... เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ...... เดœเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต.... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€.... เดœเดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด“ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเ