Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(18)

Part 18

 

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดšเดฒเดฏเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

 

 

 

 
 
เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตผเดšเตเดš เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด†เดฏเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เตผเดœเตเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด† เดธเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดšเตเด›เดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เดณเดพเดฏ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดฑเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.
 
 
เดŽเดŸเดฟ... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต.(เด†เดฏเต)
 
 
เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเต†เดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.(เดชเดพเดฑเต)
 
 
เด…เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดˆ 'เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’.(เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ.....เดฎเดพเดฎเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดถเต†เดฐเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†๐Ÿฅด.(เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..........๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ(เด†เดฏเต)
 
 
๐Ÿคญ. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเต ( เดชเดพเดฑเต)
 
 
เด†เดฐเต....เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต‹.(เดจเต€เดฒเต)
 
 
เด†เดนเต..... เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† (เดชเดพเดฑเต)
 
 
เด…เดตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดšเตเด›เดšเตเดšเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. (เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดฆเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเต‹๐Ÿ˜ (เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต เดตเดฐเดฃเด‚๐Ÿคจ. (เดจเต€เดฒเต)
 
 
๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ (เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ... เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ค. (เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดฎเต‹เดณเต†... เดชเดพเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. (เดจเต€เดฒเต)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ.(เดชเดพเดฑเต)
 
 
เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‡เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜.(เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ช. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดฎเต‹เตป เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดณเตเดณเต‚. เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดˆ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเต‚.(เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹.......เดเดคเต เดตเด•เดฏเดฟเตฝ. (เดจเต€เดฒเต & เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ 'เด…เดฎเตเดฎ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ๐Ÿ˜Œ.
 
 
เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿคญ๐Ÿคญ (เด†เดฏเต)
 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‚เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ๐Ÿ˜‚.(เดจเต€เดฒเต)
 
 
เดฏเต‚....เดŸเต‚..... เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดธเดฟ......๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช(เดชเดพเดฑเต)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.(เด†เดฏเต)
 
 
เด•เตเดžเตเดžเตเดธเตเดธเต‡ เดจเต€ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเต เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚.(เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เดจเต เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹เดŸเดพ๐Ÿ˜ต.(เด†เดฏเต)
 
 
เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†.(เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เดจเต เดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดŸเดพ..เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดชเตเดณเต€เดธเต...(เด†เดฏเต)
 
 
เดถเต†เดฐเดฟ.... เด…เดจเต เดจเต‹เดŸเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด†เดนเต....(เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŸเต†เตปเดทเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดจเดฟเดถเตเดšเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เด†เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ.
 
 
เดžเดพเตป เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‡เดตเดฟ เดฌเตเดฒเต‚ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต, เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เดฎเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ lavender เด•เดณเตผ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป. เด†เดฃเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟ เดคเดฎเดพเดถเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต.
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เด†เดฏเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ. เด…เดตเตพเดŸเต† เด† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต‡เดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.
 
 
                                          เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........
                                              © Pranayini
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(19)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(19)

4.6
4048

Part 19   เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.     เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.     เดŽเดจเตเดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)     เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹..... เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด