Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(19)

Part 19
 

เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹..... เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ.(เด…เดถเตเดตเดคเดฟ)
 
 
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดจเต€ เดตเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡..... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเตพเดŸเต† เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเต€เดฐเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดธเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† 'เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดชเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ. เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเดคเตเดฐเต‡. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚.
 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเต‌เดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚  เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดณเด•เดณเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดœเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดœเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฏเดคเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ.
 
 
เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฆเตเดฏ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เด…เดฐเตเดณเดฟ เดฎเดฐ เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเดฟ เด‡เดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดจเต......(เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดนเต..... เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.(เด…เดจเต)
 
 
เดŽเดŸเดฟ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.(เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.(เด…เดจเต)
 
 
เดŸเดฟ..... เด…เดคเต....... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... (เด†เดฏเต)
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡...(เด…เดจเต)
 
 
เดŸเดฟ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†.......(เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต†.....๐Ÿคจ (เด…เดจเต)
 
 
เดŽเดŸเดฟ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต. เดจเต€........
เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต‡เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ๐Ÿ˜”.(เด†เดฏเต) 
 
 
เด“เดนเต‹...... เด…เดชเตเดชเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฏเดพเดคเตŠเด•เตเด•เต†. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด†เดฏเตเดทเดฟ. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป. เดšเตเดšเต‡.......๐Ÿ˜ค. (เด…เดจเต)
 
 
เดŸเดพ..... เดžเดพเตป.....๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ. (เด†เดฏเต)
 
 
เดฎเดคเดฟ....... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.๐Ÿ˜(เด…เดจเต)
 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เด†เดฃเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡..... เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†. (เด…เดจเต)
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด…เดจเตเดจเต‡ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพ.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด‡เดคเต.(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹.(เด†เดฏเต)
 
 
เด“เดนเต... เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดŸเดฟ... เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต.(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดจเต..... เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹.(เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.(เด…เดจเต)
 
 
เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡...(เด†เดฏเต)
 
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดคเต  เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เดจเต€ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡..(เด…เดจเต)
 
 
๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š (เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด“เดนเต.... เดŽเดŸเดฟ เดธเดพเดฎเดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚. เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดซเตเดกเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚.(เด…เดจเต)
 
 
เดตเดพ.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜. (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดจเต เดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดŸเดฟ....เด…เดคเต เด†เดฐเดพ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.(เด†เดฏเต)
 
 
เดเดคเดพเดŸเดฟ...(เด…เดจเต)
 
 
เดฆเต‡.... เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.(เด†เดฏเต)
 
 
เด“เดนเต.... เด…เดคเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต. เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต. เด† เดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ. เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด•เดพเดฃเตเด‚.(เด…เดจเต)
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†.(เด†เดฏเต)
 
 
เด† เดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹.(เด…เดจเต)
 
 
เดŸเดฟ.....เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹เดŸเดฟ.(เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดŽเดŸเดฟ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚, เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเด‚.(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†. เดžเดพเตป เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป. เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค. เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดตเต†เดณเตเดณเด•เตเด•เตฝ เดฎเตเด–เตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเต€เดฐเดœเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... เดฆเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เด†เดนเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเด‚.(เด…เตผเดœเตเตป)
 
 
เดเดŸเตเดŸเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดจเต† เด…เดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต ๐Ÿคญ.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ค. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด†เดฐเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡. เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเตเดตเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต‹เดจเต†. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต†เดŸเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡, เดชเดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเด‚.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดชเต‹เดŸเดพ...(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡..(เด…เดจเต)
 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เดฎเต‹เดณเต†.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ.(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดตเดพ.(เด…เดจเต)
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป.(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.... เด…เดคเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.(เด…เดจเต)
 
 
เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต†. เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
Mm  เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ....(เด…เดจเต)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตป เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดฆเตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดจเต เดจเต€ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต.(เด…เดจเต)
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดจเต เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‚เดจเตเดจเดฟ.
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฒเตŠเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด†เดฏเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ.......
 
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเตเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
                            
 
                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
                                          © Pranayini

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(20)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(20)

4.8
4413

Part 20   เด†เดฏเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.             เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ.......     เด…เดตเตพเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเตเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....     เด†เดนเต...... เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)     เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ.(เด†เดฏเต)     เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเ