Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(21)

Part 21

เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.

 
 
"เดตเดฟเดŸเดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดž เดŽเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเตป เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡.........
เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเดพ เดจเดฟเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดชเตเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......."
 
 
 
๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ
 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚, เดฎเดจเดธเตŠเดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เต†เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดšเตเด›เดฏเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดšเตเด›เต†เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดจเตเดจเต‡ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
เด…เดšเตเด›เต‡.....
 
 
เดตเดพ... เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตเดธเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด…เดšเตเด›เดพ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
 
เด…เดšเตเด›เต‡... เดžเดพเตป....
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸ เด•เดฃเตเดฃเดพ....
 
 
เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเต.
 
 
เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตเดธเดฟเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
Mmm 
 
 
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดพเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ.
 
 
เดฎเต‹เดณเต เด…เดšเตเด›เดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.
 
 
เดชเดฑ เด…เดšเตเด›เต‡...
 
 
เดฎเต‹เดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเต เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดžเตเดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡. เด†เดฆเตเดฏเดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฎเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เดชเดดเดฏ เด†เดฏเต‚เดธเตเดธเต เด†เดฏเต†. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡..
 
 
๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
 
 
เดฎเต‹เดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ.
 
 
เด…เดšเตเด›เต‡.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.
 
 
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ..
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเดพ. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.
 
 
เดฎเตเดฎเต
 
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดฎเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต†เดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ.
 
 
เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เต‡.... love u ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
 
 
เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดดเดฏ เด†เดฏเต เด†เดตเดจเตเดณเตเดณ เดคเดคเตเดฐเดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด†เดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดจเดฟเดดเดฒเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเต‡เดจ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดณเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.
 
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเดŸเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ christmas เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ 4 เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดˆ เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.
เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดตเดฐเดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฏเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด†เดฏเต‚เดธเตเดธเต‡........(เด…เดจเต)
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ......(เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเตเดธเตเดธเต‡ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เด—เต—เดฐเดตเด‚.(เด…เดจเต)
 
 
เดเดฏเต...เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ๐Ÿ˜Š.(เด†เดฏเต)
 
 
เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.(เด…เดจเต)
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเต‍เดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดŽเดŸเดพ... เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ..(เด…เดจเต)
 
 
เด†เดนเต..... (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพ. เดตเต†เดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. (เด…เดจเต)
 
 
เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.... (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต. (เด…เดจเต)
 
 
เดเดฏเต... เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ. เดตเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดนเต... เดตเดพ.(เด…เดจเต)
 
 
 
๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ
 
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.
 
 
เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต. เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.
 
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฒเต†เดนเต†เตปเด—เดพ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดšเดฒเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
 
๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ
 
 
 
เดŸเดพ.... เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. (เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด‡เดคเต เดจเต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. (เด…เดจเต)
 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ.... เด† เด•เดณเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚. เดˆ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด’เดจเตเดจเดพเดคเต† เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‹. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜. ( เด…เดจเต)
 
 
เด“เดนเต.... เด…เดคเต เดชเดฑ. เด‡เดคเต เด…เดธเต‚เดฏ เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดธเตเดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต†.(เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.๐Ÿ˜๐Ÿ˜ (เด…เดจเต)
 
 
เดจเต€ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ.(เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ.... เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚. (เด…เดจเต)
 
 
เดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. (เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดนเต... เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.( เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด†เดฏเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฌเต เด‡เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดพเตพเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเตพ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดŸเดฟ.... เดตเต‡เด—เด‚ เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ. (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
 
เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฏเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเตเด•เต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต†. เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เดธเดพเดจเดฟเดฆเตเดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด†เดฒเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†. (เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดฏเต.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต. Please. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†. (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด†เดฏเตเดทเดฟ. เด•เตเดฑเต‡ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เดจเต€ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเต† เด†เดฏเต.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเด‚. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.... (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เดคเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 
เดŽ...เดจเตเดคเดพ..... เดช...เดฑ...เดฏเต (เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดฏเต เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฏเต เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†. เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเดพ. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด•เต† เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเตเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.
 
 
เด†เดฏเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‌ เด“เตผเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดตเดณเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†.....(เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(22)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(22)

4.7
4179

                              Part 22 เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†.....(เด†เดฏเต) เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต