Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(22)

                              Part 22

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†.....(เด†เดฏเต)


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต.


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.


เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฏเตเดทเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเดพ. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฏเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดŸเตเดณเตเดณ เดธเดนเดงเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด…เดฒเตเดฒ. เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹.


เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฃเต‹. (เด†เดฏเต เด†เดคเตเดฎ)


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ.(เด†เดฏเต)
เดŽเดŸเดพ...'เดฆเต‡เดตเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ. เดจเต€ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚.(เด†เดฆเดฟ)
เด†เดฆเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.(เด†เดฏเต)
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด“เดนเต‹.... เด…เดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ. เดจเต€ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เดถเดพเตป. (เด†เดฆเดฟ)
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ.
เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ
เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เต† เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดšเต‹เดฐ เดšเตเดตเดชเตเดชเดพเตผเดœเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.


๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ


เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‡.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
เด“เดนเต.... เดŽเดชเตเดชเดดเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†.(เด•เดฃเตเดฃเตป)


เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡....(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
เดฆเต‡.... เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚. เด‡เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.


เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เดŸเดพ.... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพ.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)
เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ เด•เดพเดฎเตเด•เดพ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ (เด•เดฃเตเดฃเตป)


เด†เดนเต...(เด•เดฟเดšเตเดšเต)


เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต†เตปเดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต† เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต‚เดตเตผเดธเด‚เด˜เด‚ เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟ เด“เตผเดกเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

         
                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(23)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(23)

4.6
3855

                              Part 23   เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด—เด‚ เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟ เด“เตผเดกเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเตปเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฏเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดตเต†เดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.      เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต† (เด•เดฃเตเดฃเตป)     เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเ