Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 20

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต 150 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด…เดตเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.....

เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด†เดฆเด‚.....

เดธเต‹เดฑเดฟ... !

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต.... เด…เดตเตป เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดคเต‹ เดšเต†เดฑเตเดคเต‹..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เดตเดฒเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เด†เดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เตบ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.....
..............................๐Ÿฅ€

เดœเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตผ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต‹..... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฃ เด•เตเดฐเตเดตเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเด•เดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต.....

เด‡เดฒเตเดฒ.... เดœเดจเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.....

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒ เดกเดพเดจเดฟ....

เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚...เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฐ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเต†..... เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ...

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดกเดพเดจเดฟ....

เดตเต‡เดฃเด‚... เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฎเตเดฎเต....

เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹.... เด†เด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฎเตเดฎเต....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต....

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹....

เด…เดฏเดฟเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเดฒเตเดฒเดฒเต‹.....

เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดœเดจเดฟเดšเตเดš เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต usa เดฏเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค..... เดชเดชเตเดชเด•เตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚...เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฏเดฟ...เด…เดตเตป เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดฌเต‹เดฏเต เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต‌ เด†เดฏเต‹..... เดœเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.....

เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต.....?

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเต† เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดœเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต......

เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....

เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดณเดพเดคเต†... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดณเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฏเตเดณเตเดณเต.... เด•เต‚เดŸเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดตเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.....

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ....

เดตเต‡เดฃเด‚....

เดถเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต†.....

เดตเต‡เดฃเดจเตเดจเต†...เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.....

เดœเดจเดฟ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..........เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต.....!!

...................๐Ÿฅ€

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเดพเดฎเต‹ เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.....

เดธเดพเดฑ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดฆเต‡ เดธเดพเดฑเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดพเดฑ.... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดœเดพเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต....

............................๐Ÿฅ€

เดนเต‡เดฏเต.... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดฌเต†เตป เดšเต†เดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹.... เดนเต‡.... เด…เดตเตพ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เด™เตเด™เดฟ......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เดฌเต†เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต....

เดคเดพเตป เดเดคเดพ.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดคเดพเตป เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ...เด•เตเดดเดžเตเดž เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เดฌเต†เตป.....

เด† เดฏเต†เดธเต เดฌเต†เตป.... เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.....

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเด•เต†เดจเตเดจ.... เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดตเตเด‚... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ mr เดฌเต†เดจเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต...เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดนเต‡... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฌเต†เตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดนเดพ เดตเดฟเดŸเดŸเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดฌเต†เดฒเตเดฒ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•...เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ..... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ ...

เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเต...

เด“ เดŽเดฎเตเดชเดคเดฟ....

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดพเด‚....

เด“ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฎเตเดชเดคเดฟ... เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดฌเต†เตป เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

............................๐ŸŒฟ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ (เดฌเต†เดฒเตเดฒ)

it's เด“เด•เตเด•เต‡.... เด…เดตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดšเตเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเดฟเดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดคเต‡เดšเตเดšเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดŸเตเดŸ เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต....

เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฌเต‚เดธเต ...

เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เด† เดชเดพเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด’เดฐเต‡ เดทเต†เดกเต !!!

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเต†เดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเดพ เดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ.....เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต..... เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจ unknown เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... !!!!!!!!!!!


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 21

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 21

4.8
3047

เด…เดตเตพ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต..... เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต†..... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.... เด†เดฆเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....... เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...... เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...... เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...? เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•