Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 21

เด…เดตเตพ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต.....

เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต......

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต†.....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.... เด†เดฆเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....... เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...... เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต......

เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........

เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...? เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต......

เด† เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เด…เดตเดจเดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดตเดคเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

.......................... ๐ŸคŸ

เดจเต€เดคเต....เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดพเตป.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เต‹เดดเดฟเดฏเดพเดฏ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเต‚เดตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... !เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚.....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดพเดฑเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ.....

เดนเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดพเดฎเต‹ เดธเดพเดฑเดพเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...... เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดนเดพเดฏเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....... เดธเดพเดฑเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดœเดพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดธเดพเดฑเดฏเต† เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....

.............................. ๐ŸคŸ

เดœเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเต‹.....

เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดกเดพเดจเดฟ เด“เดŸเดฟ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ....

เด’เดนเต... เดจเต€เดฏเตผเด•เต เดตเดพเดฏเต เด—เตเดณเดฟเด• เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดŸเดฟ...... เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....

เดกเต€....เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต เดนเต‡.... !เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเต..... เด…เดตเตพ เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹....? เดกเดพเดจเดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

เด‡เดฒเตเดฒ.....

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดœเดจเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต...... เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตพ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ.....

เด† เดคเดณเตเดณเต‡เดฏเต† เดžเดพเตป.... เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดตเดพ.... !เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต......

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดกเดพเดจเดฟ..... เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เตพเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เด…เดตเตพ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฏเดžเตเดžเต....

เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.....

เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฃ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต€ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต....? เดชเต‹เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†...?

เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพเดจเดฟ.....

เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดฎเตเดฎเต.... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ....

..................................๐ŸคŸ

เด†เดฆเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต‹.... เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเดจเตเดจเดพ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....

เด…เดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†....เด…เดชเตเดชเต‹ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป....

เดฎเตเดฎเต....เด…เดตเตป เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดณเดฟ....

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดคเดฟเด•เด‚ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดจเตเดจเดพ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... 9495*********

เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต....

เดตเต†เตฝเด•เตเด•เด‚.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฃเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป.... เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚... เด†เดฆเด‚ เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต....

เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... !!เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดคเต‡ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเต‹ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดฎเตเดฎเต.... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เดกเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†....

เด“ เด‡เดคเต‌ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดพ.... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต‹....เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดšเตเดšเดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดžเตเดžเดคเต... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดจเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.....

............................๐ŸคŸ

เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดซเดนเดฆเต เดซเดพเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....

เด…เดตเดจเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดนเดฒเต‹ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเดพ.... เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดตเต‹... เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพ....

เด† เดถเต†เดฐเดฟ....

เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†.... !!

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 22

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 22

4.8
3095

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต........ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹.? เด…เดคเต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเดพเดฃเต‹....? เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดชเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚..? เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เด•เดฒเตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ....... เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต..... เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด†เดฆเด‚... ! เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต......? เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดŸเดฟเดคเต เดชเต‹เดตเตเด‚.... เด†เดนเดพ.... เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดชเตเด