Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(29)

Part 29
 

เดชเดพเดฑเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เด•เตˆ เด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเตพเดŸเต† เดตเดพ เดฎเต‚เดกเดฟเดฏ เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.
 
 
เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ.....
 
 
เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.
 
 
เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดŸเดฎเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เตเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเต เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ....
 
 
เด…เดคเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดพเดฑเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต.
 
 
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเด‚.
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดพ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต......
 
 
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ........
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เด•เตเด•เดพเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เดžเดพเดจเต‹..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐ....
 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
 
เด“เดนเต‹....  เด…เดชเตเดชเด‚ เดฒเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...... (เดชเดพเดฑเต เด†เดคเตเดฎ )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹.
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดชเดพเดฑเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต.
 
 
เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดฆเต‡... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต†เดฎ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.
 
 
เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเดฟ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ  เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.
 
 
เดชเดพเดฑเต เด†เดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเต† เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดตเตป เด…เดตเตพเดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดชเดพเดฑเต, เดธเต‹เดฑเดฟ เดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‌ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต.
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…....เดคเต... เด†เดฏเต... เดŽเดจเตเดฑเต†...... เด•เตˆ.... เดชเดฟ...เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดฑเดฟ...เดฏเดพ...เดคเต†.... เดคเดฟ....เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆ....เดจ.... เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดพ.
 
 
เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด†เดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŠเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.
 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
 
เดจเต€ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต.
 
 
เด…เดตเตพ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดพเดฑเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต‚. เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚. เด’เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.
 
 
เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ
 
 
เดชเดพเดฑเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเตเดฑเดฟ. (เด…เดจเต & เด†เดฏเต เด†เดคเตเดฎ )
 
 
เด“เดฏเต.... (เด†เดฏเต )
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... (เด…เดจเต)
 
 
เดŽเดจเตเดคเต... (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด•เตเดจเตเดคเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. (เด†เดฏเต )
 
 
เด†เดฏเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต†. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด†เดฏเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด†เดนเต...... เดฆเตเดทเตเดŸเต‡. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ (เด†เดฏเต )
 
 
เด‡เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.
 
 
เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดชเดพเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด“เดนเต‹.... เด…เดชเตเดชเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฟเด‚เด—เดฟเดณเดพเดฏเดฟ๐Ÿฅด.
 
 
เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด“เดฏเต เดธเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต†.... เด†เดนเดพ...เดˆ เด•เดณเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดตเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ ๐Ÿ˜.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡... เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹ (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดพเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดชเดพเดฑเตเดตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเต‹. (เด†เดฆเดฟ )
 
 
เด…เดคเต‡เดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดจ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดตเดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.
 
 
เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดตเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด†เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฆเตเดฏ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‡เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.
 
 
เด…เดตเดฐเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเต† เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดพเดฑเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเดŸเต† เด‡เดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเต€เดฐเดœเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดค เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดฒเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฑเต‹เดธเต เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
 
 
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚.
 
 
โ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธ๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€
 
 
เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‡เด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเตเดชเตเดชเตป เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต€เดฒเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เดจเต€เดฒเต‚เดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดงเดฟเด• เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€เตผ เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด‰เดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ.
 
 
เด† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดชเดฒ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดˆ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเตเด‚  เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ. เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ. 
 
 
เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‹-เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เดพเตผ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด•เดพเตผ เดคเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด†เดณเตเด‚ เด†เดฐเดตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
                
                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(30)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(30)

4.7
4013

Part 30   เดจเต€เดฒเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ. เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดฒเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เต‌เดณเต€เดทเต‡ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.       ๐Ÿ’ž๐