Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(30)

Part 30
 

เดจเต€เดฒเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ. เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดฒเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เต‌เดณเต€เดทเต‡ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เดจเต€เดฒเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดšเดฟเดฒเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดตเต‡เดฑเต†  เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดคเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต  5 เดฎเดฃเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต‚.
 
 
 เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดณเตผ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดพเดตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเดคเตŠเดฐเต เด•เต‹ เด‡เตปเดธเดฟเดกเตปเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฏเต เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด•เดณเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚, เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณ  เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚๐Ÿคญ.
 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดซเตเตพ เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เดฒเดตเต เด†เดฃเต. เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ, เด…เดตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดฌเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดˆ เด’เดฑเตเดฑ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดซเตเตพ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดจเต, เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เดกเต€, เด‡เดคเดพเดฃเต  เด…เดฆเตเดตเดฟเดคเต. เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.
 
 
เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ, เด‡เดคเดพเดฃเต เดงเตเดฐเตเดค เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต‌. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฆเดšเตเดšเต, เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตเด™เตพ 10th เดตเดฐเต†  เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
เด†เดนเดพ... เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดจเดฎเดพเดฒ. เดฆเดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเดพเดฃเต เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. (เด…เดจเต)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เด†เดนเดพ.... เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฏเตเดทเดฟ... เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต.
 
 
เด…เดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
 
 
เด†เดฏเต เดžเดพเตป เดงเตเดฐเตเดค. เดฆเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹.(เดฆเดšเตเดšเต )
 
 
เด†เดฏเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด†เดฏเตเดธเตเดธเต‡... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ 10th เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดˆ เดฎเดฐเดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เด†เดฃเต.
 
 
เด†เดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
 
 
เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดคเต‹ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดธเตเด•เดฟเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป. (เดฆเดšเตเดšเต )
 
 
เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฆเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†. เด…เดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด†เดณเต†เดตเดฟเดŸเต†.
 
 
เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เดเดคเต เด†เดณเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เด…เดคเต เด‡เดตเดณเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดพเดฑเต เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดจเต† เด†เดฃเต. เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดพเดฑเตเดตเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต‡เด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. (เด…เดจเต )
 
 
เด†เดนเต... เด…เดคเต† . (เดฆเดšเตเดšเต )
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด†เดณเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดชเดพเดฑเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚. (เด…เดจเต)
 
 
เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ (เด†เดฏเต )
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. . เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
 
เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด†เดฆเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฐเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด…เดตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดˆ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฐเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเดพเตฝ.
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.....
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...
 
 
เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดšเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‌ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡....
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†, I really feel guilty. เด…เดšเตเด›เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚. เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป...
 
 
เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฏเต... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเด‚ เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.
 
 
เด†เดนเต.....
 
 
เด…เดคเตเดฐ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเด•เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‌ เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
 
เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด†เดฐเต‹ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต
 
 
เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดšเตเด›เต‡.
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต เดชเต‹เดฒเต†.
 
 
เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเตเดฏ  เด…เดšเตเด›เต‡.
 
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต.
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต, เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด‚เด˜เตผเดทเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†  เดชเต†เดฏเต‌เดคเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เด†เดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†เดŸเดพ.
 
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดšเตเด›เต‡...  เดžเดพ...เตป.... เด‡เดคเต.... เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดฐเตเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟ.
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†. เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เด‚ เด† เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ.
 
 
เด‰เดตเตเดตเต‹..... เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡.....
 
 
เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเต‹เดณเต  เด‡เดชเตเดชเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดคเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเด•เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเตŠ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดชเตเดชเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดกเต€เดธเดฟเตฝ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต.
 
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
 
 
เด†เดนเดพ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... (เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† 'เด…เดฎเตเดฎ เดฆเต‡เดตเดฟเด• )
 
 
เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพเดŸเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต‹..   
 
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚.
 
 
เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡....... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เดค.
 
 
เด…เดšเตเด›เต‡.........
 
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เดค  เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต†  เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด’เดณเตเดณเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เตพ.
 
 
เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ.
               
 
                                     เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(31)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(31)

4.6
3954

                                Part 31   เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดพเด•เดพเดฒเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดšเต‚เดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฃเตผเดตเดฒเตเดฒเต‡. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚, เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚. เด† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดคเต€เดตเตเดฐเดค เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดธเ