Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(36)

Part 36
 

เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
 
เดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹... เดŽเด™เตเด™เดจเต†.... (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เดฎเต‹เดจเต†, เด† เดชเต‚เดคเดฟเดฏเด™เตเด™เต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ˜ (เด†เดฏเต)
 
 
เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดคเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.(เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต. (เด…เดจเต )
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ... (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเต‹ เด†เดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต. (เด†เดฏเต )
 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹......  เดฆเต‡ เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚.
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ  เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด“เดนเต‹.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡.... (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด“เดŸเดฟ.
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†.... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹.
 
 
เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด†เดฏเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดนเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡... (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพ. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ. (เด…เดจเต )
 
 
เด“เดนเต... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เด…เดคเด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ™„. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต†. (เดจเต€เดฒเต)
 
 
เด‰เดตเตเดตเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.  เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ... เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดถเดพเดถเตเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดฎเดคเดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เตผเดœเตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเต€เดฒเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 3:30 เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฐเดœเต เด†เดฃเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ. เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเตเด• เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต.
 
 
เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเต‹. เด†เดฐเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€เดฐเต‚เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดคเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเต‹.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเตเด• เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚,..
 
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดคเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเต‹. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต†.
 
 
เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเต เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡..... (เดจเต€เดฐเดœเต )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚... (เดจเต€เดฒเต)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เด…เดตเตพ เด…เตผเดœเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฐเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เด†เดฃเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€เดฐเต‚เดŸเตเดŸเดพ... เดจเต€ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.
 
 
เด…เดตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เดฌเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†เดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. (เดจเต€เดฐเดœเต )
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดœเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹. เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
 
 
เดจเต€เดฒเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด”... เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.... (เดจเต€เดฐเดœเต )
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เด‚ เดตเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚. (เดจเต€เดฒเต)
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เด…เดณเดฟเดฏเตป เดตเดพ. เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚. (เด…เดœเต )
 
 
เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดฒเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เด† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€เตผเดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเตป เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด† เด’เดฐเตเดตเตพเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(37)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(37)

4.6
3683

Part 37   เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดฒเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.         เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เด† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจ