Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(35)

                    Part 35


 

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เดจเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเต‡.
 
 
เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต.
 
 
เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
โ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธ๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเตผเดšเตเดš เดจเดŸเดคเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด“เดตเตผ เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ. เด‡เดตเตพ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเต€เตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต. เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเดฟเดจเต เดธเตŠเดฒเตเดฏเต‚เดทเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.(เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพ.
 
 
เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคญ. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด†เดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. (เด†เดฏเต)
 
 
เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€.... (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ. (เด†เดฏเต )
 
 
เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. (เด†เดฆเดฟ )
 
 
เด†เดนเต.. เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเด‚. เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด“เดนเต‹... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.
 
 
เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดพ..... เด…เดคเต..... (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. (เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ)
 
 
เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดพ.
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ. (เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ )
 
 
เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเต‡, เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.
 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ. เด…เดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†. (เด†เดฏเต)
 
 
เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เต.
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€
 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ....
 
 
เด†เดนเต.... เดตเดพ.. เดฎเต‹เดณเต†.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.
 
 
เดฎเตเดฎเต... เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ™‚.
 
 
เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต.
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ.
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต... เดจเต€ เดฎเต‹เดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ. เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡... เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡.. เด…เดคเต...
 
 
เดฎเต‹เดณเต‡.... เด…เดšเตเดšเต....
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต† เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ.
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต.
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
 
 
เด…เดจเต.... เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.
 
 
เด…เดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€
 
 
เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.
 
 
เดเดฏเต‌... เดตเต‡เดฃเตเดŸ  เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚.
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚.
 
 
เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเต. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด…เดจเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ. (เดธเตเดญเดฆเตเดฐ)
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฒเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚.
 
 
เดเดฏเต... เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต.
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเดšเต.
 
 
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ.. เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดจเต€ เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚.
 
 
เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.  เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด† เด•เดพเดดเตเดš เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.
 
 
เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดญเดฏเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต, เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€๐Ÿ€
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต.
 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต 9 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเตƒเดข เดชเตเดฐเดคเดฟเดœเตเดžเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ (เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดคเตเดฎ )
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเดšเต.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.
 
 
เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚.
 
 
เดจเดพเดถเด‚....
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเดณเต†, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. (เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐ เดตเตผเดฎเตเดฎ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป )
 
 
เดถเต†เดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต†. เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดพ, เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚. (เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ )
 
 
เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ.... เด‡เดคเดพเดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.
เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
Hey.... Wanna see ur love... Then follow me....
                            ๐Ÿ”ฝ
                            ๐Ÿ”ฝ
                            ๐Ÿ”ฝ
Go to the garden and pick a flower that reminds you of your loved one.......
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเตˆเตผเดฎเตเดฎเดฒเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ. เดˆ เดฎเตเดฒเตเดฒ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เด…เดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฐเต‚เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.
 
 
เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดฒเต‚เดฃเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฌเดฒเต‚เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
Well, i know u will select this flower.... ๐Ÿ™ˆ. Then, now go to ur room nd open the magical box filled with loveโค๏ธ.....
 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต‡....
เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฒเดตเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, A เดŽเดจเตเดจ เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด† เดฑเดฟเด‚เด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.
 
 
There is something special in every person and that is noticed by someone. Mention the most speciality of ur love.....
 
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเดฃเต.เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ, เด’เดฐเต เดจเต€เดฒเดพเด•เดพเดถเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเตพเดฌเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ. เด† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€เดธเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดเดธเต. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.
 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดนเดพเด™เตเด™เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
You are the gift in my life, and on your special day, I give you the gift of my love. Take it with open arms, and embrace my hug. ๐Ÿ’žHappy birthday my love๐Ÿ’ž.
Waiting for u in the terrace......
 
 
เด…เดตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.
 
 
เด…เดตเตป เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดนเดพเด™เตเด™เดฟเด™เต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเดดเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เดฌเดฒเต‚เตบ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ.
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†,  เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเต......
 
 
เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต‌ เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚.
 
 
 เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเดŸเต† เด† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฆเดฟเดถ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเด•เต† เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดต เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด† เดšเต‹เดฐ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ, เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต. เด† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เตผเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฃเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตป เด“เตผเดฎเด•เตพ.
 
 
Ooi... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดฎเต‹.....
 
 
เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเดตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดšเดฎเตเดฎเดฃเตเดŸเดพ... เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™ˆ....
 
 
เด…เดคเต†..... เด…เดคเต†.... (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เด•เตเด•เตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด†เดฏเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.
 
 
เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด† เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต€เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดตเตพเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดณเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ...... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเตเดฏ. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เดเดฏเต‌... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต๐Ÿคญ. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป.
 
 
เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฐเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด“เดนเต‹.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเด™เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด“เดนเต‹.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด‚  เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดคเด™เตเด™เตพ เดฎเต†เดจเต†เดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚. 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. (เด†เดฆเดฟ )
 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡.
 
 
เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.........
 
 
 
                                           เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........
 
 
 
 
 
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(36)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(36)

4.6
3895

Part 36   เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.      เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.     ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž     เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.     เดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚