Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(43)

Part 43
 

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตŠเดดเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเดตเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดคเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.
 
เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เดตเต‡เด—เด‚ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดธเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.
 
เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด•เดฃเตเดฃเดพ... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏ เด†เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต. เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.  เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† icu เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เดฎเต‹เดจเต†..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต....
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดฎเตเดฎเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
 
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต....
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด เดธเดฟ เดฏเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.. ( เดตเดฟเดชเดฟเตป )
 
เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฏเตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
Ok เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป)
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดŸเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ may i.. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เดฏเต†เดธเต come. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเตเดทเดฟเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... (Dr )
 
เดฏเต†เดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เด‡เดคเต....
 
เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.
 
เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด†เดฃเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เดฎเตเดฎเต... เดธเต€ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ.... (Dr )
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต.
 
Ok ,  เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌เดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. (Dr )
 
เดจเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต 3 เดคเดตเดฃ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ. เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต‹. (Dr )
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฌเดฟเตพ เด†เดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเดพเดฌเต‌เดฒเดฑเตเดฑเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต† continue เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฌเตเดธเต†เตผเดตเดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เดจเดพเดณเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. (Dr )
 
เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต†เตฝเดคเตเดคเต‌ เดตเดณเดฐเต† weak เด†เดฃเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเตเดทเดฟ เด†เดฏเดฟ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.
 
Ok เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
เดฎเต‹เดจเต†.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป.
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดชเดฑ เด…เดšเตเด›เต‡.... เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†....(เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต†. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚. เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เด…เดšเตเด›เต‡... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚. (เด†เดฆเดฟ )
 
เดจเต€ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฌเตเดงเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดถเต€เดฒเดฏเดฟเตฝ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดดเดฏ เด‰เดทเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดคเดฟเดตเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดคเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเดพ.
 
เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดธเด‚เด˜เตผเดทเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ weak เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† consult เดšเต†เดฏเตเดค เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต เด’เดฐเต psychologist เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เต—เตบเดธเดฟเดฒเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดšเตเด›เต‡.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... (เด†เดฆเดฟ )
 
เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†. เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฟเดชเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดทเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด•เต—เตบเดธเดฟเดฒเดฟเด‚เด—เตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ ok เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดกเดฟเดชเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เด† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดดเดฏเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต.
 
เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹.... (เด†เดฆเดฟ )
 
เดฎเตเดฎเต... เด…เดคเต† เดฎเต‹เดจเต†.
 
เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดคเต... (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป)
 
เด†เดนเดพ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹. เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 
 
 
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(44)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(44)

4.7
3596

Part 44   เด†เดนเดพ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹. เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.         เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.                               ( เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• )     เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเ