Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(44)

Part 44

 

เด†เดนเดพ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹. เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.

 

 

 

 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
                            ( เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• )
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡  เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเตพ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ เดžเดพเตป. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‌ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพเด•เตเด•เต  เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เดชเต‹เดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป. (เด†เดฏเต )
 
เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เด†เดฏเตเดทเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด‰เดตเตเดตเต... เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเตเตพ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเด‚.
(เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
เด…เดฏเตเดฏเดพ... เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดถเดพเดถเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด†เดฆเดฟ.... เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. (เด†เดฏเต )
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
Achoooda... เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดคเดฟ เดจเดพเดณเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด†เดฃเต‹... (เด†เดฏเต )
 
เด…เดคเต‡เดฒเต‹... (เด†เดฆเดฟ)
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚. เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.
 
เดจเดฟเดทเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ. (เด†เดฏเต )
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต†. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด†เดฃเต. เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
 
เด…เดšเตเด›เต‡... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดฎเต‹เดจเต†... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป)
 
เดžเดพเตป... เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚. (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )
 
เด…เดตเดฐเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹... (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด…เดตเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดธเดนเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต.
 
เด…เดšเตเด›เต‡... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต. เดžเดพเตป เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚.
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟ เดตเดฟเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดฎเต‹..เดจเต†... เดžเดพ..เตป.... (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )
 
เด†เดจเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดพเดฎ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹. (เด†เดฆเดฟ )
 
เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. (เด†เดฆเดฟ )
 
เดฎเต‹เตป เดตเดพ...  เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.
 
เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟเดคเดฒเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฏเต เดฎเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )
 
เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.
 
เด…เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดชเดฒเด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเต‡เดท เดชเต‚เดœเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฒ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดทเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
(เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดตเดถเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดฒเดพเดถเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดณเด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดฎเต‹เดณเต‡เด‚ เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต. เดจเดพเดณเต† เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดจเต€เดฏเต‹เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต, เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.)
 
เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดšเดฟเดนเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดšเดพเดฏเดตเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด† เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ.
 
เดšเตเดšเต‡.... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตƒเด‚เด—เดพเดฐเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹. เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ. เดถเดตเด‚.... เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด†เดฏเตเดทเดฟ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต.
 
 
โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. (เด†เดฏเต )
 
เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚.
 
เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เดตเตเดฐเตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดžเดพเตป... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป....
(เด†เดฏเต )
 
เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดฏเตเดทเดฟ...
 
เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดžเดพเตป....
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ. เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเต€ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด“เดฐเต‹ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฑเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต† เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดพเดตเตเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดถเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ.. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต. เด•เตเดณเดชเตเดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด‚.
 
เดžเดพเตป.... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚....  เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต. เดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ.
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต‌เดงเดพเดฐเดฃ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดžเดพเตป.....
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต. เดคเต†เดฐเตเดตเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต,...
 
เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต. 
 
เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.....
 
เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต†  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.
 
เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
เดจเต€เดฐเดœเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฃเต. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด† เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต. เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดˆ เดจเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด“เดนเต.. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต. เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ. 
 
เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต. 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต†.
 
เด’เดจเตเดจเต... เดชเดฑเดฏเต... เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต....
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดณเต‚.
 
 
โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ
 
เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดณเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฏเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต†. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต†  เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเตŠเดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเตเด–เด™เตเด™เตพเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹. เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดจเต€เดฐเดœเต เดตเดดเดฟ เด…เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฏเต เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... 
 
เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเดพเตป. เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฃเดฟเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฆเตเดทเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดฎเต‹เดณเต†... เด’เดจเตเดจเต...... (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเด‚...
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต‚. เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
                                    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........
 
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(45)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(45)

4.6
3688

Part 45   เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดฎเต‹เดณเต†... เด’เดจเตเดจเต...... (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )           เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเด‚...   เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต‚. เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.               (เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.......)     เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเตป  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.   เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเ