Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(51)

Part 51

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดšเตเดตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

 

 

 
___________________________โค๏ธ
 
เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฆเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตป เด•เดคเดฟเตผเดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต€เดกเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตป เด…เดฒเดฏเตŠเดฒเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....
 
เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดฒเดชเตเดชเตŠเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตผเดตเดพเดญเดฐเดฃเดตเดฟเดญเต‚เดทเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดคเดฟเตผเดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดพเดžเตเดšเต€เดชเตเดฐเด‚ เดชเดŸเตเดŸเตเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเต† เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ....
 
เดธเดฆเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฐเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต€เดกเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดฎเดจเตเดคเตเดฐเต‹เดšเดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดš เดฎเดžเตเดž เดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดค เด†เดฒเดฟเดฒเดคเดพเดฒเดฟ เดตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเตเดทเดฟ เด†เดฐเดตเดฟเดจเต (เด•เดฃเตเดฃเตป ) เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเดพเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
Noooooo............
 
 
เดฆเต€เตผเด˜ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเดตเดพเตป.
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดคเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต.. (เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เด’... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ... เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต... (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
เดฆเตเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดฎเต‹เดจเต†. (เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเต.
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เตผเดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต.
 
เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต.
 
__________________________โค๏ธ
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด…เด—เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดญเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเตŠเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.
 
___________________________โค๏ธ
 
 
เด…เดจเตเดจเต เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเต‌เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด•เดฒ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฑเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฎเตเดชเด• เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดŸเดพ.... เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดฏเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™‚. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดŸเดพ... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต..
 
เดŸเดพ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต....
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เตพ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต....
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
เดžเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต‌ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฒเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ...
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดŸเดพ... เด‡เดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต proceed เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดตเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดฃเดพ.... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต... (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฎเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต. เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดตเดณเดžเตเดž เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดฆเตƒเดขเดคเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹.... (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
____________________________โค๏ธ
 
เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฒเต‹ เด† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
 
____________________________โค๏ธ
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดšเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเตฝเดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเต€เดฐเดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.
 
เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... (เด†เดฏเต )
 
เด‡เดฒเตเดฒ.... (เดจเต€เดฐเดœเต )
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ  เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚...
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.
 
เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ.
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฐเดœเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฏเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด…เด•เตฝเดšเตเดšเด•เตเด•เต‌ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟ....
 
เด…เดตเตป  เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฏเดฟ.
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดˆ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.....
 
เดฎเตเดฎเต...... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต,  เด†เดฏเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต. เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต. เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดฆเตเดƒเด–เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดณเตเดณเต‚.
 
เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดฏเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดพ....
 
เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เดจเต€ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฃเด‚...
 
เดเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚...
 
เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.
 
เดเดŸเตเดŸเดพ....
 
เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.
 
เด…เดคเดฟเดจเดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
 
เดฎเตเดฎเต... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดžเตเดžเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.
 
เด…เดตเตป เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.
 
เดŸเดฟ.....
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต‌ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.  เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดคเต‹ เด’เดฐเต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดธเตเดคเด• เดคเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดพเตป เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
 
"" เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‚เดตเดพเดฏเดฟ เดคเดณเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚, เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‚เดตเดฟเตป เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดธเต‚เดฏเดฏเดพเดฃเต, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเตเดฑเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฐเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.........""
 
เด† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เด† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ.
 
 
                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  voice เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿฅฐโค๏ธโค๏ธ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡. 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (52)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (52)

4.7
4293

Part 52   "" เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‚เดตเดพเดฏเดฟ เดคเดณเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚, เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‚เดตเดฟเตป เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดธเต‚เดฏเดฏเดพเดฃเต, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเตเดฑเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฐเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.........""   เด† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เด† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ.   โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ   เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด