Aksharathalukal

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -20

๐Ÿ                              Izam &                           ๐Ÿ
                          โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ

Part -20             psycho thriller



"เด…เดฏเตเดท เดซเต†เดฌเดฟเตป... เดฎเตเดจเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดฎเด•เตพ... เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ love marriage เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‰เดชเตเดช เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดฑเตเด–เดฟเดฏเตเดฏ, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดฎเด•เตพ.. เด…เดตเตผ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เตปเดตเตผ , เด‰เดฎเตเดฎเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฏเดคเต€เด‚เด–เดพเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดฆเต‚เดฐเต† เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดคเตเดคเตเดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเดฒเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

 เดžเดพเตป เดชเดฟ เดœเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดดเตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เด†เด•เต† เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚... 

"เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. " เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฑเตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดตเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด†เดฃเต , เดชเต‡เดฐเต เดจเดฟเด–เดฟเตฝ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เด†เดฃเต.. เด’เดฐเต เดชเด•เตเด•เดพ เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ... เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เด•เต‡เดธเตเด•เตพ เด…เดฏเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด—เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต. เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต† เด…เดตเตป เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚.. 

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเตเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเดตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เด•เต‡เดธเต เด†เดตเดพเดคเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดคเต€เตผเดคเตเดคเต.. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต.. เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. she was brutally raped . เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเดฒเตเดฒ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดฏเดฏเต†... 

เด† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเตผ เด†เดตเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดชเตเดคเดšเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดตเดฐเต.. เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดžเตเดšเต เดตเต†เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ.. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเต.. " เด…เดตเตพ เด‡เดธเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

เด‡เดธเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดฏเตเดถเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต. เด‡เดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.. 

"เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†.. "(เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ )

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต.. "เด…เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด…เดคเต.. เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ.... "(เดซเต†เดฌเดฟ )

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... 

"เด†เดฐเตเดŸเต† เดฑเดธเดฟเดฏเดพเดŸเต†เดฏเต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดธเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต‹ เดจเต€.. " เด‡เดœเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดซเต†เดฌเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตพ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดธเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเต€เดฑเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด“เตผเดฎ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต... เด…เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เตปเดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดนเตˆเดฆเตผ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต.. 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต†.. " 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฑเดธเดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดฐเต‚เดชเด‚ , เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฑเดธเดฟเดฏเดพเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด–เดธเดพเดคเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ.. เด…เดคเดฏเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ. 

เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดคเต‡ เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต เด…เดฏเตเดถเตเดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดช เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดคเต เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. " เด…เตปเดตเตผ เดชเดฑเดžเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ.. เด’เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ , เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดคเตเดคเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเตเดทเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เด‡เดจเดฟ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เตปเดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚... เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 

เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เดพเดถเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดซเต†เดฌเดฟ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเตเดƒเด–เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดธเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚... ' เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŠเตผเดœเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดฐเตเด‚ , เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ... เดเดคเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด“เดฐเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดคเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ.. เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† , เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ ' 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดธเตเดตเตเด‚ เด…เดฏเตเดทเตเดตเตเด‚ เด‡เดœเตเดตเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฑ เดŸเต€เด‚เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเตผ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
เดคเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดธเต nte เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฎเต€เตผ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.. เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹. เด…เดตเตป เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......


๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -20

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -20

4.5
2115

๐Ÿ                           Izam &                        ๐Ÿ                       โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ Part -20          psycho thriller โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดถเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดœเต€เดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดจเดพเดตเต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เต‡ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเด