Aksharathalukal

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -20

๐Ÿ                           Izam &                        ๐Ÿ
                      โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ

Part -20          psycho thriller

โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ

เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดถเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดœเต€เดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดจเดพเดตเต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เต‡ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดพเดฒเต‹ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดคเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดธเดœเต€เตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เดฑเต‹ เดฌเตพเดฌเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเดงเดพเดฐเดฟ เดฎเต‡เดถ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดธเดœเต€เดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ , เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต... เดตเดฏเตผ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต. เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ... เดธเดœเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดžเต†เดฐเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดกเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดคเตเดคเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดญเต€เด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด† เดœเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดฒเตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฐเดจเดพเดฏเดพเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ... เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดฏเดพเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเต‡ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.... เดนเดนเดนเดน " เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดคเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเดšเตเดš เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ...

เดชเด•เตเดทเต†...

เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดทเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.. เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเดพเดธเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฒเดพเดฏเตเดงเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเตเดชเดคเตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดตเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต... เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

"เดŸเดพ เดตเต‡เดฒเดพเดฏเตเดง... เด†เดฐเต‹ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..."

"เด…เดคเต‡เดฒเต‹.... "

"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹เดŸเดพ..."

"เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดคเต เด† เดชเตเดฐเต‡เดคเด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฃเต‹... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ..." 

" เดถเต†เดฐเดฟเดฏ... เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.."

"เด†เดณเตเด•เดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดพเดฎเดฟเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..."

เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฎเตเดฐเต เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดตเตผเด•เตเด•เต‌เด”เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดธเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
'เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‹' เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ 7:00

เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..

"เดนเดฒเต‹... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†..."(เด‡เดฎเตเดฐเต )

"เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฃเด‚... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต "เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดšเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดพเดนเดจเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดฐเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

" เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ hint เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹... " (เดถเดฐเดคเต )

" เด† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ hint.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดฎเต€เตผ เด…เดฏเดšเตเดš เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต... "

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฎเต€เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดธเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† identity เด•เดพเตผเดกเตเด•เตพ เด•เตŠเดณเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด†เดจเดจเตเดฆเต.. เดœเดจเดจ เดคเดฟเดฏเดคเดฟ , blood group A+ เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดœเต‹เตบ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดœเดจเดจเดคเดฟเดฏเดคเดฟ, blood group B+..

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

" เด‡เดคเต เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดจเตเดคเดฟเดจเต‌ 24 เดตเดฏเดธเตเดธเต A+ blood group.. เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต 34 เดตเดฏเดธเต B+ blood group... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฐเด•เตเดคเด‚ B+ เดชเด•เตเดทเต† เด†เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† A+ เด†เดฃเต.. เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดœเต‹เตบ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต... เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต 35 เดตเดฏเดธเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† , เด…เดคเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต‡ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‌ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ smell.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹... "

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเตผ เด‡เดคเต เดตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เตบ เด†เดฃเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†..?"( เดถเดฐเดคเต )

" เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต... เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†... "

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเต€เตผ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....


๐Ÿ Izam & ๐Ÿ โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ Part -22

๐Ÿ Izam & ๐Ÿ โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ Part -22

4.5
1566

๐Ÿ                           Izam &                           ๐Ÿ                       โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ Part -22           psycho thriller เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเดพเดฃเต.เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚... เด†เด•เต† เดชเตเดฒเตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด†เด•เต† เด•เดพเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเต เดชเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดช