Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 31

เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดตเดฒเตเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดกเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต.... เดตเดจเตเดจ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดคเต‹เดŸเต† เดกเดพเดจเดฟเด•เต เดชเด•เตเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเดจเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.....

เดถเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด…เดตเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹ เดกเดพเดจเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดเดฏเตเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดœเดจเดฟ เดจเต€ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.....

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†... เดœเดจเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต....

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚....

เด’เดฐเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเต€ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฎเตเดฎเด•เต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเต เด…เดคเต เดฎเดฎเตเดฎเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต......

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..... เดกเดพเดจเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ......

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

........................ ๐ŸฆŠ

เดœเดพเด•เตเด•เต...เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..... เดœเดพเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดพเตป..... เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด’เดฐเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต..... เด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด…เดชเตเดชเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดจเตเดจเต เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต†.... เด‡เดคเตเดฐเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดตเต‹ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต.....

เด…เดฒเตเดฒ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.....

เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดเดคเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดฑเดฟเดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต...เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดตเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ...... เด…เดตเตพ เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเต‚เดฒเต‡....

เด…เดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†.....

เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดจเตเดจเต†...

เดŽเด™เตเด™เดจเต†.....

เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‌.....

เดธเต†เดฑเตเดฑเดตเต‹....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†...

เด† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพ....

เดกเต€....

เดนเดน..... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

........................๐ŸฆŠ

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเต†เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

เดนเต‡... เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.....

เดนเดพ.... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚...

เด†เดนเดพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.... เด…เดตเตพ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†.... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป....

เดนเดนเดน...เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต....

เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเต‹...

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดตเดพ... เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเตเดจเดพ...เดตเดพ..

...............................๐ŸฆŠ

เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฑเดฌเต‚เดธเต†...

เด† เด…เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเต เดตเดฐเต† เดตเดฐเดพเตป....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเดฟเดฏเต‹เดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฃเต...

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเต เด†เดฃเต.....

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต... เดžเดพเตป เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เดˆ เดถเตเดทเต‌เด•เดพเดจเตเดคเดฟ เดˆ เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.....เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดšเต‹เดฑเดฟ... เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดถเต†เดฐเดฟ เดถเดฐเดฟ....เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดช..เด…เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.....

เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ....

เด† เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚...

เดนเดพ... เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เดพเดฃเต† เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพ....

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดฏเดพเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ...

เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเต€เดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เดพเตผ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดกเตเดฐเดพเดฎ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเต....

เดœเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚...

เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดชเต‡เดฐเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต...

เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดšเตเดš เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ... !!!!!!!!!!!!


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜




























 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 32

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 32

4.6
3296

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฐเดพ.... เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚...? เด†เดนเดพ เด‡เด™เตเด™เต†เดจเต† เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต†.... เดŸเดพ เดฌเดพเดจเต เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเดพ.... เด…เดฏเดพเตพ เดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดพ...... เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดคเดŸเดžเตเดžเต..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต...... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ...... เด…เดตเตพ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.... เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต...... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดนเต‡.... เด…เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฏ เด†เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเด™เตเด•เต‚เดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ..... เด…เดฏเดพเตพ เด