Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 32

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดฐเดพ.... เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚...?

เด†เดนเดพ เด‡เด™เตเด™เต†เดจเต† เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต†.... เดŸเดพ เดฌเดพเดจเต เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเดพ.... เด…เดฏเดพเตพ เดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดพ...... เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดคเดŸเดžเตเดžเต.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ...... เด…เดตเตพ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต....

เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต......

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดนเต‡.... เด…เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฏ เด†เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเด™เตเด•เต‚เดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ..... เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹....? เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚...!!เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ..... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด‡เด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เด…เดตเดณเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดŸเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..... เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต†..... เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดพเดฑเดฟ.... เด…เดตเตพ เดตเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด†เดนเต.... เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....

เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต....

เดนเดพ เดจเต€ เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚......

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.......

เด…เดฏเดพเตพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด…เดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ.....

เดนเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด—เดฎเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเด‚... เด†เดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดซเต‹เตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... เด…เดตเตพ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ..... เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดถเดฟเด™เตเด•เดฟเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เดšเดจเตเดจเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ.....

เด…เดตเดธเดพเดจ เด•เดšเตเดšเดฟเดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟเดฏเดคเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟ...... เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ......

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดทเดพเดœเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดฏเดพเตพ เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฃเด‚.....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เด…เดฑเดชเตเดชเตเด‚.....

เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดฏเต‌เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ....

เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต.... !!!!!!

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.... เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฐเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตพ เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดฐ เดคเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต......

เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฐเดทเดฟเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....!!!

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเด• เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต†.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เดทเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด•เต€เดฑเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.....

เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต.....

เดเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดธเดพเดฌเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...

เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฃเตเดฃเดพ... เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต†.... !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

...................................๐Ÿฆ‹

เดฎเดฎเตเดฎ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....เด…เดตเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ.... เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด†เดฃเต....

เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดพ....

เดชเดชเตเดชเดพ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต†....

เดคเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเดฟเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‹... เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเดชเตเดช.....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต...

เดฎเดคเดฟ.... เดฎเดคเดฟ... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดณเดฃเตเดŸ.... เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดคเตเดคเต...

เดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด‚
เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตพ เด†เดตเดฃเด‚... เด…เดตเตผ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเดฎเตเดฎ... เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡... เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เดพเด‚.... เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...

เดตเดฒเดฟเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดคเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดตเตพเด•เต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเต‡เด•เดฟ...

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ....

............................๐Ÿฆ‹

เดนเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚...เดฑเดพเดฌเต‚เดธเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพ...เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เดœเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดนเต†เดฒเต‹ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...

เด†เดนเต... เดกเดพ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดฏเดพเตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดถเต†เดฐเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดณเด‚ เด…เดตเดณเต†...

เดถเต†เดฐเดฟ เดกเดพ... เดžเดพเตป เดตเด•เตเด•เตเดตเดพ... เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต....

เด†....

เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต...

เด…เดตเตป เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต...

เด“ เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต...

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹

เด†เดนเต... เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต... 

เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดธเตเดคเด‚เดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....!!!!!!!



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต... ๐Ÿ™๐Ÿ˜

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

























 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 33

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 33

4.6
3291

เด…เดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดพ.... เด…เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†.... !!!!! เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดพเดฑเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดŸเดฟ.... เด…เดตเตป เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฌเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดตเต‹.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจ เดœเดพเด•เตเด•เต...... เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹.... เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต.... เด†.... เด† เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ... เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต.... เดธเดพเดฑ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต