Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ ๐Ÿ’™ - 1

         ๐Ÿ‚: PART -1
        
         โœ’๏ธ: Minna
   
_____________________________°
 
 
"เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดงเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹  เดจเดฟ... เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เดธเตเดฎเด‚เด—เดฒเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เดธเด‚เดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเด‚... เดชเดฑเดฏเดพเตป..... ." 
.
 
"..... "
 
"เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเดพ .. เดฆเต‡ เด‡เดตเดณเต† เดคเดพเดฒเดฟเดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เด“เตผเดคเตเดคเต‹ เดจเต€ เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฏเตเด‚... เด…เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ... เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฟเดดเตเดตเต‹เดŸเต† เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚.. เด’เดฐเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพ...... "
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเต‹เดญเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.... 
 
 
"เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ "
 
เดฏเดฎเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต... 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต "
 
"เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต "
 
"เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดพเดชเด‚ เด†เด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต "
 
เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดธเดพเดตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด•เต‚เดŸเต† 
"เด…เดšเตเด›เดพ " เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .... 
 
"เดตเตˆ..เด•เดพ...เด•เตเดทเดฟ..เด…เดต.เตพ  เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡.. "
 
เดฏเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡... เดฏเดฎเตเดจเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดฏเต† เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡... เด† เดชเดฟเดคเตƒเดคเตเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡................ 
 
เด•เดฐเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต......... 
 
*เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ *
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฑเตเดณเตเดณเต... เด† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.......เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดจเต† เดตเดฐเต† เดจเต€ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เดˆ เด†เดฐเต‚เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดพ... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเด•เตเด• เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฏเดฎเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡........ เด…เดšเตเด›เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...... เด…เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ "
 
"เดตเตˆเด• เดฎเต‹เดณเต†  เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ "เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... 
 
"เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เต† เดญเด—เดตเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. "
 
"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†... เดญเด—เดตเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดˆ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดฟเดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเด‚ "
 
"เด‰เดตเตเดตเต เด‰เดตเตเดตเต‡.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดคเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฎเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ "
 
"เด†เดนเต เดŽเดจเตเดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† "
 
เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
"เด†เดฐเดฟเดคเต เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹...เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต "
 
"เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฏ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดเดคเดพ  เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ "
 
"เด†เดนเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต  เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฃเต.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต เดšเตเดฎเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ... เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดชเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เดตเดฒเตเดฏ เด•เดทเตเดŸ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ "
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผ...."
 
" เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚... เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ "
 
"เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ "
 
"เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดค"
 
"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต "
 
"เด…เดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 
*เด‡เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดญเด—เดตเดพเตป เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹.. *
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ...เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดฆเดฟเดฏเดพ.. "
 
"เดชเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต.. "
 
"เด†เดŸเตเดŸเต‡... เดตเดฒเตเดฏ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ "
 
 
"เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฐเดตเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‹ เดฆเตเตผเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเต†เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ "
 
"เด†เดนเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ "
 
"เด†เดนเต เดŽเดจเตเดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† "
 
______________________®
 
 
"เดญเด—เดตเดพเดจเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...."
 
เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดžเตเดœเดฏเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
"เด‡เดคเดพเดฐเต เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต‹... "
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ "
 
"เด“ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต "
 
เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. 
 
"เดน เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดคเต "
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ "
 
"เดนเต‡เดฏเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต†... เดžเดพเตป "
 
"เดธเดžเตเดœเดฏเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดค เดˆ เดตเดดเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเดžเตเดšเดพเดฐเดฏเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต "
 
"เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ "
 
"เด†เดฃเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต‹.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตƒเดคเดฏเต‹.. เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต‹.."
 
"เด…เดคเต เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต "
 
"เดธเดžเตเดœเดฏเต‌ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป   "
 
เดธเดžเตเดœเดฏเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
"เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.. 
 
___________________________®
 
"เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ "
 
"เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ .... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเตผเดทเด‚ เด…เดตเดจเต 27 เด†เด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡ "
 
"เด…เดคเต‡ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ "
 
"เดฎเตเดฎเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดถเดฟเดต เดญเด—เดตเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฏเดพเดฃเดตเตป... เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดœเดจเตเดฎเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตผเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•... "
 
"เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† "
 
"เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต....เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚... เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... "
 
"เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ "
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฏเดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... 
 
"เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ  เด‡เดคเต  เดตเต‡เดฒเดพเดฏเตเดงเตป... "
 
"เด‰เดตเตเดตเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต  "
 
"เดจเต€ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดจเต‹เดŸเต‌ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ .. เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ "
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† "
 
เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... 
 
"เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเตเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต... "
 
"เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ "
 
"เดตเดฟเดตเดพเดน เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดถเดฟเดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต... เด…เดคเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดตเดพ.. เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...."
 
"เดถเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ "
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เด…เดตเดจเต เดฎเต‹เดถ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต.... เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดชเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเต "
 
"เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ.. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ "
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเด•เตเดทเดชเตเดฐเดšเดพเดชเดคเดฟ เดธเต€เดค เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ... "
 
"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† "
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
 
 
*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ *
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป ๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 
เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเตˆเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ 
 

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ ๐Ÿ’™ - 2

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ ๐Ÿ’™ - 2

4.6
3439

         ๐Ÿ‚: PART -2                   โœ’๏ธ: Minna    ©copyright protected     _____________________________°     "เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ "   "เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต "   "เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ "   "เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดจเตเดคเต‌  เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต.. เด†เด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... "   "เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดจเตเดคเต‌... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚.."   "เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฏเต