Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ ๐Ÿ’™ - 2

         ๐Ÿ‚: PART -2
        
         โœ’๏ธ: Minna
 
 ©copyright protected    
_____________________________°
 
 
"เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ "
 
"เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต "
 
"เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ "
 
"เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดจเตเดคเต‌  เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต.. เด†เด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... "
 
"เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดจเตเดคเต‌... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚.."
 
"เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ "
 
"เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต€ เดตเดฐเต‚เดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเต เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. "
 
 
เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต..... 
 
เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เดฒเดฃเตเดŸเตป เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดตเดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... something.... 
 
"Sir "
 
เด—เดพเตผเดกเตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต... 
 
"เดธเตผ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต "
 
"Ok ...Tell them to wait five minutes. Then you urgently need to call cristy ..a discussion is essential now"
 
"Ok sir "
 
 
เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดชเดฟเดŽ เด†เดฏ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต... 
 
"เดธเตผ "
 
"เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ... เดˆ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดคเดพเดฐเดคเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดเดฑเตเดฑเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต "
 
"เดธเตผ เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ เดนเดพเดชเตเดชเต†เตปเดกเต "
 
."เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต..."
 
"Ok เดธเตผ.. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† "
 
"I WILL MANAGE IT....เดˆ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... then เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚... then เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... you got it  "
 
"Yes sir... "
 
"Then you can go now "
 
_________________________®
 
"เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... "
 
"เด…เดตเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต...... "
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เดชเตเดฐเดพเดคเตฝ  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเต€เดจเตเดฎเต‡เดท ...... เด…เดคเต เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด•เตˆเดฒเดพเดธเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฃเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดธเดฎเต‚เดนเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดคเต€เดจเตเดฎเต‡เดทเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....... เด…เดตเตผ เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเต† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตผเด•เตเด•เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ... เด† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต.... 
 
เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฑเดฟ เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เดคเดจเดฟ เดตเต†เดœเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†...... เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดˆ เดตเดฐเดตเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เดžเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด‰เดณเดตเดพเดฏเดฟ...... 
 
"เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป " เดคเตเดฐเดฏเดพเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตˆเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
"เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚.... เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ... เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดˆ เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† "
 
เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
"เดคเตเดฐเดพเดฏเดพเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเด‚... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ...... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพเด—เตเดฆเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... "
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต...... 
เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚.... 
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ "
 
"เดŠเตผเดฎเดฟเดณเต†... เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด’เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดตเดพเตป เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... 
 
_____________________®
 
"เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ "
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด“เดซเต เด†เดฏเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... 
 
"เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ "
 
"เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฐเต‡เดทเต เดธเดพเดฑเต‡.. เดฒเตˆเดฒ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ "
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดถเดฒ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
"เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดฎเต†เดฑเตเดฑเต‡เตผเดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดตเต€เดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  "
 
"เด“ เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดฒเตเดฒเดฒเต‡...เดตเตˆเด• เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต... เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†  "
 
"เด† เด…เดคเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ "
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.. เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ "
 
"เด†เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... เดŽเดจเตเดจ เดถเดฐเดฟ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด…เดตเดฐเต† เดชเดพเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ "
 
"เดธเตเดฎ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. "
 
เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... 
 
_____________________®
 
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... 
 
 
___________®
 
"เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ "
 
"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†... เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด‡เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด• เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... "
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต "
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเตผเด•เตเดท เดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต‡ เดคเต€เดฐเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฆเตˆเดต เดจเดฟเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... "
 
"เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... "
 
"เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....."
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเดพเดคเตเด•เดพเดฒเดฟเด• เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ "
 
"เดฎเตเดฎเต... เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเดฐเดพเดตเดฆเดฟ เดชเตผเดตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดถเดฟเดตเดฒเดฟเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเด—เดตเดพเดจเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเตƒเดคเตเดคเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚  เดชเต‚เดœ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฃเด‚... ."
 
"เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚....เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....  "
 
เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดตเต‡เดฒเดพเดฏเตเดงเตป เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 
 
 
          *เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ *
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.. ๐Ÿค—๐Ÿค—...... 

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ - 3

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ - 3

4.4
3158

         ๐Ÿ‚: PART -3                โœ’๏ธ: Minna    ©copyright protected     _____________________________°         เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ   เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.....    เดตเต€เดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เด™เตเด™เดฟเดจเต เดคเดŸเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเตป เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต‌ เดŠเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...    "เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐ"   "เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎ.... "   "เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต "