Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 34

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต.....?

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต....

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดฑเต‡เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... not only one person..... maybe six persons she has been raped (เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ... เด†เดฑเต เดชเต‡เดฐเดพเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดฑเต‡เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต)

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ..... เดœเดพเด•เตเด•เต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

mr?

เดœเดพเด•เตเด•เต...

เด’เด•เตเด•เต† mr เดœเดพเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต...... เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต.... เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเตผ เด†เดตเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด’เดฐเต เดคเดฐเดพเด‚ เดกเดฟเดชเตเดฐเต†เดทเตป...... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... anyway... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‌ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เด‡เตปเดซเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.....

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฐเตเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.....เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ.... !!!! เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดตเต€เด•เดพเดฃเต เด†เดณเตเดŸเต†.....

เด‡เดจเดฟ เดเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตป เดชเดฑเตเดฑเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚... เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เดพเด‚.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดตเดพเด‚.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.....

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต....

เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด† เดชเดพเดตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป......

เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ....

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฌเต‚เดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต‚เดฑเดฟ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.... !เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต.....

เดนเต‡เดฏเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเดฐเดพเดคเต†... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฃเต... เด† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดพเดฒเต‹. ....เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ...? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต...เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเต‚.......

เด’เด•เต†... เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดพเดฑ เดถเต€เดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ....

............................. ๐ŸŒผ

"เดจเต€ เดซเตเดฐเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟ เดŸเตเดŸเต‹.. " เดœเดจเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดธเดพเดฑ เด‡เดŸเตเดŸ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต.....

เด’เดนเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเต†เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดธเดพเดฑ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดนเต†เดฒเต‹.... (เดœเดจเดฟ)

เดนเต†เดฒเต‹... (เดธเดพเดฑ)

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†....

เดเดฏเตเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดฒเต‹......

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดธเดพเดฑ.....

เดŽเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.....

เด† เด’เด•เตเด•เต†...เดžเดพเตป เดฑเดฌเต‚เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ....

เด† เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ.....

เดกเต€ เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดฑเดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....

เดกเต€ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฌเต‚เดธเต. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดฑ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต......

เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ......

เดธเดพเดฑ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดฏเตเดฏเต‹..... เดœเดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต....

เดกเต€ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹...เดœเดพเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒ... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เด•เต† เด…เดตเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚.. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดธเดพเดฑ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป... เดžเดพเตป...เดตเดฐเดพเด‚... เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดกเดพเดจเดฟเด•เต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป...

.................

เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†... เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดพเดฑ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....

เดœเต‹เตบ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... !เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ...

เดœเดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต...... เด…เดตเดณเต†... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต...... เด…เดฏเดพเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เดžเดพเตป เดšเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดดเตเด•เตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฐเตเดคเตเดคเดพเดตเต‡.....เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เดธเดพเดฑ เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เตเดžเตเดžเต เดธเตเดตเตผเดฃ เดชเดพเดฆเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดš เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดคเดพเตป...เดฎเดฐเดฟเดฏ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดคเดพเตป.. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดตเตพ.... เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดณเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเดฏเดธเต เด…เดฑเต€เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเตป... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ.. เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฐเดฟเดจเตเดจเต.......

เดœเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดชเตเดช เดคเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเด™เตเด™เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด“เดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฑเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†...

เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเต‹เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

...............................

เด†เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต...เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเดจเตเดฏเดคเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดœเต€เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดฒ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•.....เดฑเดฌเต‚เดธเต†... เดเดฃเดฟเด•เดŸเดฟ.. เดชเดฒ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฒ เดถเดฌเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดคเตเดฐ เด—เต‹เดณเด™เตเด™เตพ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดชเต€.... เดชเต€..... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดดเต‍เดธเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.... เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เด“เดŸเดฟ....

เดœเดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ...เด† เดจเดดเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต...

เดŽ... เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ....

เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹...

เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด’เดฐเต เดœเต€เดต เด›เดตเด‚... !!

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดฆเตเดฏ icu เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.....

....................

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.... เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเดจเดพเดฃเต...เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... because she is not respond to me.... เด’เดฐเดฑเตเดฑ เดชเต‡เดฐเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต....

เด†เดฐเดพ เด†เดฆเด‚...???



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 35

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 35

4.5
3024

เด†เดฐเดพ เด†เดฆเด‚....? เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดคเต....... เด…เดฒเตเดฒ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด’เด•เตเด•เต†.... เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเต.... เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.... เด’เด•เตเด•เต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ..... เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..... เดœเดพเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด†เดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเด•เตเด•เต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚.....เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹...? เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดตเต‹....? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดนเตเดฎเตเดฎเต....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดŸเตเดŸเต†.... เดธเดพเดฑ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เ