Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 35

เด†เดฐเดพ เด†เดฆเด‚....? เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดคเต.......

เด…เดฒเตเดฒ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด’เด•เตเด•เต†.... เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเต.... เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต....

เด’เด•เตเด•เต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.....

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..... เดœเดพเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด†เดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเด•เตเด•เต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚.....เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹...? เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดตเต‹....?

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดŸเตเดŸเต†....

เดธเดพเดฑ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเต‡..... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚....

เดถเต†เดฐเดฟ เดœเดพเด•เตเด•เต... เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เดพเดฃเต†....

เดนเตเดฎเตเดฎเต......

เดœเดพเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....

เดœเดพเด•เตเด•เต.... เดฑเดฌเต‚เดธเดฟเดจเต.....เดœเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ icu เดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต..... เดจเต€ เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต... เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดพเดตเด‚.... เด•เดดเดฟเดฏเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚......

เดถเต†เดฐเดฟ เดœเดพเด•เตเด•เต......เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ....

เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป...

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต.... เดนเตเดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต......

เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†.....

เดนเดพ....เดšเต†เดฒเตเดฒเต.....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.....
.................................๐Ÿฆ‹

เดนเต†เดฒเต‹ เด†เดฆเด‚.....

เดนเดพ เดœเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....

เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ.....

เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต....

เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚....

เด’เด•เตเด•เต† เดŸเดพ..

เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดœเดพเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ....

เดนเดพ เดตเดพเดŸเดพ... เด’เดฐเต เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต....

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเด‚ เด’เด•เต† เดตเต€เตผเดคเตเดคเต... เดตเดพเดŸเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดœเดพเด•เตเด•เต....

เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...? เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต‌... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เด•เตเด•เต....

เดŽเดจเตเดคเดพ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... เด†เดฆเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดœเดพเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฑเต€เดกเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡...

เด…เดคเต.... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เด†เดฆเด‚ เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต....

เดนเดพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....

เดœเดพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดถเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดคเตเดฐ เด—เต‹เดณเด™เตเด™เตพ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด†เดฆเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚....เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.

เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด…เดธเต‚เดฏ.....เดชเตเดฒเต€เดธเต เด†เดฆเด‚... เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดพ... เดœเดพเด•เตเด•เต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ...

เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†...

เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเดพ...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ.. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต†... เดชเด•เตเดทเต†.... !!

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเด‚... เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.......

เดนเตเดฎเตเดฎเต..

...............................๐Ÿฆ‹

เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡....

เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเต‹เตบ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต....

เดฎเต‹เดจเต‡... เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚...

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดตเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚...

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ...

เด†เดนเต เดตเดฐเต...

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

see mr เด†เดฆเด‚.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด’เด•เตเด•เต†... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดกเดฟเดชเตเดฐเต†เดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดกเต เด…เดตเตพ เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•... เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด†เดตเต......

เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

...................๐Ÿฆ‹

เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด…เดคเดฟเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต....

เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เด†... เด†เดฆเด‚.... เดตเดฟเดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดฃเดฏเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟ........

เดฑเดฌเต‚เดธเต†....

เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เด†เดฆเด‚... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†....

เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ...เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ...

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹...

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต‹ เด†เดฆเด‚...

เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดงเต€เดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต... เดจเต€เดฏเต‌เดจเตเดฑเต†เดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด†เดฆเด‚.. !!!

เดšเดฟเดฒเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... เดชเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฏ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚....



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 36

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 36

4.6
2980

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....... เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดŸ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดšเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตŠเดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เดชเดดเดฏ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ..... เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เต เด‡เดŸเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเดฑเดต เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดœเต‹เดฃเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเด