Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 36

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......

เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดŸ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดšเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตŠเดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เดชเดดเดฏ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ..... เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เต เด‡เดŸเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเดฑเดต เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดœเต‹เดฃเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เดฐเต‹เด“เดฐเต‹ เดšเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเตเดจเตเดฏเด‚.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ......

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......

เด†เดฆเด‚ come with me....เดตเดฟเดฆเตเดฏ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเต†เตปเดธเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดกเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‚เดฑเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚.... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเด‚..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต†......

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚..... !!!

เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฆเด‚.... เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เด†เดฆเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด•เตเดฑเต† เดฌเดนเดณเด‚ เดตเดšเตเดšเต....

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดชเตเดช... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฆเดฏเดพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚..... เดชเดดเดฏ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเดจเต......

เด…เดตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.....

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ เด•เดคเตเดฐเต€เดจเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เดฑเดฌเต‚เดธเต†.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดŸเดฟ เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŸเต‚เดฑเดฟเดฒเดพ.....เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†.... เด•เดคเตเดฐเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดฑเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเดฎ...... เดŽเตฝเดตเดฟเตป เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดตเดพ....

เดนเตเดฎเตเดฎเต..... เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดœเต‹เตบ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด…เดตเดจเต เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด†เดฐเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป..... เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดคเตเดฐเต€เดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป..... เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ....เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต..... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดคเดพ เด† เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเดจเตเดจเต....

เด†เดพเดพเดพ.... เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เตผเดคเตเดคเต....

เดฑเดฌเต‚เดธเต†...เด†เดฆเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดตเดฟเดŸเต... เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต†... เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต....

เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ เดŸเดพ... เด†เดฆเด‚... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเดžเตเดžเดคเต... เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เดตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เต เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸ... เดตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚....

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚...

เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเด‚... เด…เดตเดฐเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

........................๐Ÿ

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดกเดพเดจเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต....

เดœเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต.... เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดฎเดคเดฟ...

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡.... เดˆ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต...

เดฎเดฎเตเดฎ... เดกเดพเดจเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ...

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดšเตเดš เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....... ๐Ÿ”ฅ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 37

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 37

4.7
3181

เดฎเต‹เดจเต‡.. เด…เดตเตผ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต†เดจเตเดจเต...... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ, เดชเดฃเด‚, เดชเดฆเดตเดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต..... เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚..... เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพ.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚...... เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต..... เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹....... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดพเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡ เดˆ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดˆ เดกเดพเดจเดฟเด•เต.... เด•เต‚เดฒเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†...... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดคเดจเดฟเด•เต เดคเต†เด