Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ -4

         ๐Ÿ‚: PART -4
     
         โœ’๏ธ: Minna
 
 ©copyright protected    
_____________________________°
 
 
 
"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ "
 
"เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ "
 
"เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. "
 
"เด…เดคเต‌ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต.. do you believe in such kind of Superstition? "
 
"เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดคเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดคเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ "
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด…เดคเตเด‚เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต. "
 
"เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต... "
 
"เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ u can proceed it...I WILL MARRY HER.... But I have one condition "
 
เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
"เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดšเต‌เด‰เด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด‚... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚..... "
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตเดฐ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ "
 
เด…เดตเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฟเดฏเตผ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡ She should be where you are....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดšเตเดšเตเดฒเตผ เดชเต‹เดฒเต† เดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† Don't cross the upper limit.. "
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
 "เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹"
 
"Nop "
 
"Are you sure "
 
 "Ya...  I trust you.... "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚  เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด’เดฐเต เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด•เตบเดตเต€เตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
_________________®
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดค... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดซเต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เตเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฑเดฟเดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†.. 
เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต 
 
________________®
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด› เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† "
 
"เด†เดนเต.. เด…เดคเต‌ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดธเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต... "
 
"เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเดตเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† "
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเต‹เดŸเต‌ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต..เด†เดนเต เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเด‚... เดฎเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดจเดพเดณเต†  เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... "
 
"เดฎเตเดฎเต.. เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดžเตเดžเต เด•เตŠเดณเตเดณเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ "
 
เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
____________________®
 
"เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดกเตเดฐเดพเดฎเด•เตพ  "
 
"เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดพเดฎ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฒเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต... "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด•เดพเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต.. 
 
เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต... เด‡เดŸเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดตเดพเดšเต.. เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเดกเตเดกเต.. เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... "เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ *เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ  เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... 
 
"เดนเดฒเต‹.. "
 
เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต... 
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ "
 
"เด‡เดฒเตเดฒ.. "
 
"เด“ เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.."
 
" เด—เต‚เด—เดฟเตพ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ "
 
"เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต... "
 
"เดนเต†เดฒเต‹... เด† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดณเตเดณเต.. เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เดจเดพเด—เดฆเต‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฎเดพเดฃเต.. เดธเตผเดชเตเดชเดถเดพเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเต "
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด“เดฐเต‹ เด…เดจเตเดคเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ... "
 
"เด•เตŠเดณเตเดณเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚ "
 
"เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ "
 
"เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ...... "
 
เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดŸเตเดฐเดพเดตเตฝ เดฌเดพเด—เต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
"เดจเต€ เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต "
 
"เด…เดคเต‡ เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ "
 
"เด‡เดคเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚...เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..  "
 
". เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดกเดพเตปเดธเดฟเดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เดฆเตˆเดตเดธเดจเตเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต... "
 
"เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดพเดฃเด™เตเด™เตพ .... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚... "
 
เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
 เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ 
เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดคเตเดคเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
               *เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ *
 
เดŽเดจเตเดคเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 

๐Ÿ’™ เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ -5

๐Ÿ’™ เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ -5

4.4
3251

         ๐Ÿ‚: PART -5                โœ’๏ธ: Minna    ©copyright protected     _____________________________°     เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดšเตเดš เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด•เดพเดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดฒเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚...    เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ....    เด†เดฆเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดพเดค เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต...    "เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเตเด‚, "   "เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฐเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต