Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ - 3

         ๐Ÿ‚: PART -3
     
         โœ’๏ธ: Minna
 
 ©copyright protected    
_____________________________°
 
 
 
 
เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ   เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..... 
 
เดตเต€เดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เด™เตเด™เดฟเดจเต เดคเดŸเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเตป เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต‌ เดŠเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต... 
 
"เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐ"
 
"เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎ.... "
 
"เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต "
 
"เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... "
 
"เด†เดนเต เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. "
 
"เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ "
 
"เดšเดฟเดฒเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดพ.... "
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต "
 
"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ "
 
"เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดตเดพเด•เตเด‚... "
 
"เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ "
 
"เดถเดพเดฒเดฟ เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... "
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฑเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเตŠเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดžเดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เดตเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดคเดฒเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เต‡ เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดฌเดตเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเดŸเดฟเดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
"เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐ... เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต..."
 
เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
" เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ "
 
"เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† "
 
"เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เด‚ เด’เดฐเต เด˜เดŸเดจ เด†เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... "
 
 
เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‹เดฐเต เด†เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดถเดพเดฒเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
"เดตเตˆเด• เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ "
 
"เด‡เดจเตเดจเต เดถเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต... เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚ "
 
"เด“ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐ.. "
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... "
 
"เด†เดนเต เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฒ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....... 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต... เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเตป เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดถเดพเดฒเดฟเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฐเดตเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฒเดฟ เดญเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ... เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เต เดตเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฃเต.... เดตเตผเดทเด‚ เด…เดžเตเดšเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดฃเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฐเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..... 
 
เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเดจเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด†เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดจเต‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด’เดฐเต เดชเดพเดณเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเด•เดฐเดพเตป เด…เดตเตผ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
 
เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดตเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเด•เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต... เดตเดฟเดตเดพเดนเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป... เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ 
 
"เด†เดนเต เดตเตˆเด•เดพเดถเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ "
 
"เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต "
 
"เดนเดนเดน..เดฆ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... .." 
 
"เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ "
 
"เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดตเดพเดนเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต "
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต "
 
"เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตป.... เดฐเดพเดœ เดญเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด’เดฐเตเดตเตพ เด†เดฏเต† เดšเต‡เดฐเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฆเตˆเดต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เด† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต เดฎเต‹เตพเดŸเต†... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ "
 
"เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. "
 
"เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฏ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‚.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเต‹... เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต.. เดฆ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฏ.. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† "
 
เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 
เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเต  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตˆเดตเดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... 
 
_________®
 
*เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ *
 
 
เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฒเดพเดธเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เด—เดฃเต‡เดทเต เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ  เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต Volvo XC90 เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  farfetch เดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดฑเตเดฑเต sneakers เดทเต‚เดธเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดฌเตเดฒเต เดธเตเด•เตเดฐเดพเดšเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดŸเต€เดทเตผเดŸเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดธเตเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... 
 
เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเตป เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... 
 
"เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฏเด™เต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดšเตเดšเต‚เดธเต‡ "
 
"เด•เดณเตเดณเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ.... เดตเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต†.. "
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... 
 
 
*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ *
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดทเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡..... เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡... เดจเดพเดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹..

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ -4

๐Ÿ’™เดจเต€เดฒเดคเดพเดฎเดฐ๐Ÿ’™ -4

4.3
3003

         ๐Ÿ‚: PART -4                โœ’๏ธ: Minna    ©copyright protected     _____________________________°       "เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ "   "เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ "   "เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. "   "เด…เดคเต‌ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต.. do you believe in such kind of Superstition? "   "เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดคเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดคเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ "   "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡... เด‡เดค