Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 13

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’•
โœ เด‡เดจเดพเดฏ 

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 13

เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเต‡เดทเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... เดนเดฟเดฆเดฏเดพเดฃเต...( เดนเดฟเดฆ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดถเดฒเดฟเตปเต†เดฑ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เดฌเต‡เดธเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต) เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดค เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...






"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†....๐Ÿ˜ณ"





" เดŽเดŸเต€ เดนเด‚เด•เตเด•เต‡....
เดŸเต‚ เดตเต€เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‡เตปเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..."




เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡.... เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดชเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตเด‚.... เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเต†...






" เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเต‹.... เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเดฟเตปเดฑเต† เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒ เดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...."






" เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดธเตเดชเดฟเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดˆ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต‡.... เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดคเต€เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด†เดŸเดฟ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‡เตปเตเดฑเต†เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต....... เดธเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ...."




" เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดซเดพเดตเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดœเต‹เดฒเดฟ..."






"เด‡เด•เตเด• เดฆเตเดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเตปเดœเดฟเดจเต€เดฏเตผ เด†เดฃเต..."




เด…เดตเดณเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต




"เดŽเดŸเต€....
เด‡เด•เตเด• เด—เตพเดซเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเตƒเดคเดฟ...."





"เด…เดฒเตเดฒเดพ ..,..
เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต†..."





"เดŽเดŸเดพ....
เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเด เดจเด‚..."





"เดŽเดŸเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เดจเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเดพเตผเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต... เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....'





เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠ เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..






" เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ.....
เดŽเดจเตเดจเต‡ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตผเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด• เดฆเตเดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝเดกเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป..."






เด‡เตปเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดฟเดณเตเดณ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเตเดคเตเดคเต




"เดŽเดŸเต€ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...."





"เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดตเดฟเดทเต เดฏเต‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เดฒเตˆเดซเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ..."






" Ooh เด…เด™เตเด™เดจเต†...
เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเดพ...


เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเต€เดฏเต†เดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดฃเต‡..... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เด’เด•เตเด•เต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.."





"เด†เดŸ...
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚...
เดฌเตˆ...."




***






"เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...."( เดเดฑ )




"เด…เดคเตŠ.....
เด…เดคเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดธเตเดŸเตเดตเดฟเดฒเต† เดฌเต‡เดธเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต... เดนเดฟเดฆ... เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดค..."





" เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹....
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 18 เด†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‚.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..."( เดฆเดšเตเดšเต )





"เด…เดคเดฟเดจเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต 18 เด†เดฏเดฟเดจเตเดจ....เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต 18 เด†เดตเตเด‚.... เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.... เด†เดนเดนเดพ... เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพ..."





"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†....
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดกเต€...." (เดเดฑ)





(เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดเดฑเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ engagement เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด† เด…เดตเดณเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดตเต‡เดฑเต‡ เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเตเดธเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เด•เต‹เดดเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด‡เดฏเตผ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเต‹ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ....)






" เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเตเดฑเต‡เด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเตปเดฑเต†เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดœเดจเดฑเต‡เดทเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต...."





"เด…เดคเต‡เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ ..... เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต??? เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡,,,,,"(เดฆเดšเตเดšเต)





"เด…เดฒเตเดฒเดพ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚... เด…เดคเดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..,. เด† เด•เต‹เดชเตเดชเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดพเตป เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดชเต‹เดฒเตเด‚... เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚....''






"เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..." (เดเดฑ)






"เด†..... เดชเต‹เดฃเด‚
เด…เดตเดณเดฟเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเต‡.....
เด† เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต... เดตเต‡เดฑเต‡ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑ..."















เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.... เด†เดถเดฟเตฝ เดธเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเต‚เดฒ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚..,... เด†เตปเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ.... เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดฑเดพเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸ... เดเดฑเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดชเตเดชเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ... เดธเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดฑเดจเต‡เด‚ เด†เตปเดตเดฟเดจเต‡เด‚... เดธเตผ already เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป เด†เดฃเต.... เด•เตเดฒเดพเดธเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฐเต‡ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต†เดฑเดพเตป...



"เดเดฑ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚, เด†เตปเดตเดฟเดฏ...!"



เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...



"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡...."



เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเดฟ... เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด’เดคเตเดคเตŠเดฐเตเดฎ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ.....




"Get out...."



(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 


๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 14

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 14

4.2
1636

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’•  โœ๐Ÿป๏ธ เด‡เดจเดพเดฏ  Part 14 " เดธเตผ... เด…เดคเต.... เด‡เดตเดณเต..." (เด†เตปเดตเดฟ) "get out..." เดธเตผ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด†เตปเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดธเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เดฒเตเดต เดฎเดฃเดชเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .... เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... "เด‡เดถเตฝ..." เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป... " เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด