Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 38

เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†..... !!เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....

เดœเต‹เตบ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.......

เดฑเดฌเตเดธเต‡ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.....

เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เดจเต‡เตผเดฎ เด†เดฏเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดนเดพ เดตเดพเดŸเต‹.....

เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฆเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ....

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดพเดฐเต เด…เดฎเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเดฟเดฏเต‹.....

เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดนเดพ... เดตเดพเดŸเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดšเดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต...... เด…เดตเดจเต เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต....

เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตŠ เด†เดฆเด‚.....

เด“ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ.....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.....

เด…เดตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต....เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดจเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. ... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต......

เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเดฐเดŸเต เด…เดจเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเต€เดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฒเด™เตเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดฆเด‚.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.....

เดตเต‡เดฃเด‚..... เด…เดตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเต€ เดชเดดเดฏ เดฑเดฌเต‚เดธเต เด†เดฏเดคเต..... เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.....

เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†....

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต.....

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต......

เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฌเต‚เดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต—เดคเตเด•เดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... !เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดˆ เดšเตเดฐเตเด•เตเด• เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เด…เดตเดณเต‹เตผเดคเตเดคเต......

เดŸเต‹..... เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด•เดŸเดฒเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดŸเตฝ.....

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดฎเดฃเตฝ เดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

เด•เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เต.....

เดฎเต—เดจเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดญเด‚เด—เด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.....

เดฑเดฌเต‚เดธเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.......

เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚....

เดŽเดจเตเดคเดพ...

เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฒ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต....? เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ...? เดชเดฑ เด†เดฆเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...

เดตเต‡เดฃเต‹..

เดตเต‡เดฃเด‚....

เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚....

เดนเตเดฎเตเดฎเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚.... เดšเต‹เดฐ เดคเดฟเดณเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚... เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฎเดฟเดกเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ... เด…เดชเตเดชเดจเต, เดฎเดฎเตเดฎ, เดœเดพเดจ, เดžเดพเตป เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚... เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเด™เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚.. เดœเดพเดจเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต.... เด…เดชเตเดชเดจเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดฎเดฎเตเดฎ เดนเตŒเดธเต เดตเตˆเดซเตเด‚.....

เดžเดพเตป,เดธเดพเด‚, เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเต, เดฑเต‹เดฏเดฟ.. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด—เดพเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดฎเดฑเต เดŸเต€เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเด•เตเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚.... rich teams.... เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเด‚.... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป.... เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เดšเตเดšเดฑ เดŸเต€เดฎเตเดธเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตŠเดจเตเดคเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...

เด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเต‚เดฐเตเดงเดจเตเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดšเดคเดšเตเดšเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต.......

เด…เดจเตเดจเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....
เด•เตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต...... เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฒเด•เตเดธเต‌..... !!!เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต....

"เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฐเด• เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฃเต...เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดนเดพเดจเดฟเด•เดฐเด‚.... "

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ...... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดงเดฟเด• เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เตŠเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดˆ เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดžเตเดžเต เด•เต€เดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฏเต† เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ...

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดœเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เด•เดจเดพเด•เตเด•เดฟ.... เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเด•เตเด•เดฟ..... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.... เด…เดตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 39

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 39

4.6
2989

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเดจเตเดคเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต..... เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹ เด†เดฆเด‚......เดจเต€เดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเด‚... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต.... เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เด