Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 39

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเดจเตเดคเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต...

เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต..... เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต......

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹ เด†เดฆเด‚......เดจเต€เดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเด‚... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต.... เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป...เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚......เด…เดคเดฟเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒ....เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเด‚... เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเตเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต เด†เดฆเด‚.....

เดฏเตเดฏเต‹... เด†เดฐเดฟเดคเต เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต‹.... เด…เดตเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด†เดฆเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡......

เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเต‹...... เด…เดตเดจเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เดฑเต‡เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡......

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดˆ เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดพเดฃเต เดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑ... เด†เดฐเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เต‹เดชเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด’เดฐเต เดธเดพเดฌเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดœเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต.....

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚...

เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ.... เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด’เดนเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ...... เดนเตเดฎเตเดฎเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดพเด‚... เด…เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจ.. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....

เดนเตเดฎเตเดฎเต..... เด…เดตเตพ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดนเต เดกเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚.......เดฑเต‡เดชเตเดชเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....

เด†เดนเต เดกเดพ... เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เตปเดซเตผเดฎเต‡เดทเตป เดคเดฐเดพเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ..... เดธเดพเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเตเด–เดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ... เดจเต€ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต...

เด†เดนเต.....

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†..... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚.....เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเต‌เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเตƒเดขเดค เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดฎเดพเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดคเต€เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.......

เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

....................................๐Ÿ€

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.....

เดธเดพเด‚ เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต...

เด†เดนเต เดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ....

เดกเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผ เด† เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เตฝ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‌.... เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเต€....

เด’เด•เตเด•เต† เดกเดพ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต...

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ.... เด†เดฆเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเตเดจเดพ เดตเต†เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹....

เด†เดนเต.....

เด†เดฆเด‚ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดตเดจเตเดจ เดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต.....

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.....

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดž เด•เตˆเด•เดณเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ.....

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†.... เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเตเดตเต‹.....

เด›เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸ.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....

เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต‹....

เด“ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต....

เด†เดนเต เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต.... เดฆเดพ เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เด…เดตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด† เด†เดฑเต เดชเต‡เดฐเต.... เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด…เดณเตเดณเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดจเต เดฌเต†เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚....

เด†เดŸ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดจเต เดกเดพเดจเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเต†เตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดพ...

เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต....

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต......


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 40

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 40

4.6
3016

เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต‹..... เด†เดŸ..... เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเตˆเดธ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.... เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเด‚.... เดถเต†เดฐเดฟเดŸเดพ..... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเดพเดจเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.. เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•..... !!! ..................... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เดฌเต†เตป เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เต‡เดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเด