Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 42

เดฑเดฌเต‚เดธเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดตเดพเตป.....เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เดจเดฏเดพเดฃเต เดšเต‡เดจเดฏเดพเดฃเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...... เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดˆ...... เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‚เดŸเต†.... เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดชเต‹เด•เดฃเด‚..... เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‡...... เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดฒเต†...

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ... เดซเตเดณเตเดณเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต.... เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... .

okey done..... เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดนเตˆเดซเดฏเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดกเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเต†.... เดœเต‹เตบ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต‌....

เดฑเดฌเต‚เดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดจเต‚เดธเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ.....

เด…เดคเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.... เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ.....

เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ...... เดœเต‹เตบ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดนเต‹ เดˆ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเต‹......

เดกเดพ.... เดกเดพ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚...... เดœเต‹เตบ เด•เดณเตเดณ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด’เดนเต... เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..... เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....

เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเต เดชเต‹เดตเต‹เดŸ.....

เด† เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ..... เด‡เดคเต‌ เด’เดดเดฟเดฏ เดฌเดพเดงเดฏเดฒเตเดฒเต‡..... เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚....

เดกเดพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต..... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเต‡.....

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต.... เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ..... เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเดจเต เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹......

เด…เดชเตเดช..... เด†เดฆเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดคเต‹... เดœเต‹เตบ เด’เดฐเต เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฌเต‚เดธเต เดชเตเดฐเดงเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดนเต†เดฒเต‹.... เดนเต†เดฒเต‹.... เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจ..... เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ..... เด‡เดคเต‡เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจ.....เด†เดฆเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพ..... เดœเต‹เตบ เด…เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

........................๐ŸŒผ

เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เด†เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดงเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดœเดจเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต......

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต....

เดเดฏเตเดฏเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดคเดตเต.... เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...
เดจเดพเดณเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เด•เดพเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดตเต‡เดฃเด‚... เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด’เด•เตเด•เต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.....

เดถเต†เดฐเดฟ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.....

เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเต‡เดฃเตเดŸ เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..... เดœเดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต....

เด…เดตเตผ เดกเดพเดจเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดฐเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต‡ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.... เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ....เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตผ เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดจเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดฎเดฎเตเดฎ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด“เดตเดฑเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเดจเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต‌.... เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตผ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

..................................๐ŸŒผ

เดœเดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹.... เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เด’เดนเต เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต‹เดณเดฟ.....

เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต‹เดณเดฟ..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเดพเดŸ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต‹เดณเดฟ.......

เด’เดนเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเต เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ.....

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚......

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚...

เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดกเต‌ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚..... เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€ เดฎเตเด™เตเด™เดฃเด‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต‡.... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฆเตเดงเดฟ.....

เด“ เดตเดฒเตเดฏ เดฎเต†เดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฆเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดžเดพเตป เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒ..... เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเต‹.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต เด—เต— เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹....

เด† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต...

เดฆเต‡ เดฎเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดฎเต‹เดณเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸเต.....

เด†เดนเต.... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดตเดพ เดฎเดฎเตเดฎ... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.... เด…เดตเดฐเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฎเตเดฎเต... เดถเต†เดฐเดฟ เดถเต†เดฐเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.....

เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตผ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.....

เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ".... เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต...

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดซเตเดกเต‌ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดพ"....เด…เดตเตพ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

"เด’เด•เตเด•เต†"....

เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต†....

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดชเตเดช เดตเดพ.... เด…เดตเตพ เด•เตˆเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต..... 

เดฎเต‹เดณเดฟเด•เต เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‹เดณเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดนเต‡เดฏเต เดธเดพเดฑ... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†....

เดนเต‡เดฏเต เดœเดพเด•เตเด•เต.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†....

เดฎเดฎเตเดฎ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดณเดฟ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.......

เดธเดพเดฑ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

.................................๐ŸŒผ

เด’เดนเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดฌเต†เตป เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดธเดพเดฑ เด…เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดกเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ... เดจเต€เดฏเดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เต.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพ.... เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เตป.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....

เดฌเต†เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ ...

เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต‌ เดฌเต†เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด• เด…เดตเตป..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต....เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต....

เด’เดนเต.... เดˆ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดคเต เดจเตเดจเต........เดธเดพเดฑ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

...........................๐ŸŒผ

เดฌเต†เดฒเตเดฒ... เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เด…เดตเตพ เดฎเต‚เดณเดฟ.....

เดจเต€เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต‌ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต—เดกเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป....เด…เดฐเดฏเต‹เดณเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚..... เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚.... เด‰เดซเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†... เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.....

เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดฆเตเดฐ เด•เดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เด†เดฃเต.....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเต‹เดŸ....เดนเต‡.... เดชเต‹เดตเต‹เดจเตเดจเต.... เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดพเดตเตเด‚.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ....เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

เดฌเต†เตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด…เดฏเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตพ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด‡เดคเด™เตเด™เต เดทเต‹เตผเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ i love you เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดชเตเดชเดฎเต‡...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ......เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดˆ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.... เดนเตเดฎเตเดฎเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฟ....

เดนเตเดฎเตเดฎเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต...

เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เดฆเต€เตผเด˜ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.....

..................................๐ŸŒผ

เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต‹เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.......

เด†เดนเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดพเดฏเต‹.... เดธเดพเดฑ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เด…เดคเดฟเดจเดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต...... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด†เดตเดพเดคเตเดคเต†.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต......... เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต‹...... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ....เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŠเดคเดฟ เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฐเดฟเด•เดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚..... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดฏเตŠเดฐเต เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†..... เด•เตŠเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ..... เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดฒเตเดฒ.... เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต... เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹.... เด•เตเดฐเตเดฏเดพเด•เตเด•เต‹เดธเต เดฎเต‹เดณเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเต‡..... เด…เดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดชเตเดช เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ...... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต... เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดซเตเดกเต‌ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดธเตเดคเดฑเต† เด•เดพเดณเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต....

เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....

เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดฎเตเดฎเต.... เด…เดตเตป เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเดพเด•เตเด•เต..... Thankyou So much..... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจ เดจเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต..... i love you เดกเดพ.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

love you too.... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดจเต€.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ..... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเต เด—เต— เด•เตŠเดฃเตเดŸ... เด…เดตเดจเต เด•เดตเดฟเตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ....

เดฎเตเดคเตเดคเต เด—เต— เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตป เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ....

เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต† เดตเตผเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.... เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‹เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต‹เดธเตเด‚.... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....

.............................๐ŸŒผ

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดœเดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดตเตพ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เต.... เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต... เด…เดคเตเดฐเด•เต เดžเดพเตป เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...... เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.... เดชเดฃเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚..... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดตเดณ เดจเต€.... เด† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.... เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒ.... เด…เดคเตเดฐเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป.... เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฒเตเดคเต...... เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต€.... เด…เดตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเตป....เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเดพเดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเต‹เดŸเต†..... เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฃเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเต€เดฑเต‹ เด†เดฃเต.... เดฌเดฟเด—เต เดธเต€เดฑเต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚....

เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดชเดพเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต€.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....

เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.... เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ...

เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡...เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฎเตเดฎ เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.... เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต....

เดตเดพ.... เด…เดตเตผ เด•เดฏเตเดฏเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต....

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดญเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดตเตพ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ....

เด‡เดจเดฟ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต...เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ.... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒเต†... เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.... เดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ...เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเต†... เด†เด•เต† เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต....

เดฎเตเดฎเต....เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเต‚เดณเดฟ....

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑ เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดพเดจเดฟเดฏเต†....

เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†..... ๐Ÿ˜Š



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 43

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 43

4.9
3158

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... !!! เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดœเดจเดฟ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚..... เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เดฌเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดœเดพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต..... เด†เดฆเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดธเดฟเด‡เด’ เด†เดฃเต.....เดฌเต†เตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟ..... เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ..... เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเด•เดธเดฟเดชเต