Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 43

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... !!!

เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดœเดจเดฟ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚..... เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เดฌเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดœเดพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.....

เด†เดฆเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดธเดฟเด‡เด’ เด†เดฃเต.....เดฌเต†เตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟ..... เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ..... เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเด•เดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเตบ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เด†เดฃเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดฒเตเดฏ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดคเดฒเดตเตป เด†เดฃเต..... เด…เด™เตเด™เต เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด†เดณเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..... เด‡เดŸเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดฑ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเด‚.... เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดดเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฃเต.... เดœเดจเดฟ psc เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด†เตพเด•เต เดŸเต€เดšเตเดšเดฟเด™เต เด†เดฃเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚...... เดธเดพเดฑ เด’เดฐเต เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต..... เดฌเต†เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด‡เตปเดทเตเดฑเตปเดธเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝเดกเต เด†เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
...........

เดฆเต‡ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ..... เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เด†เดนเดพ เดฑเดฌเต‚เดธเต เด…เด™เตเด™เต เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹ เดœเต‹เดฃเต†.... เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ....เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฃเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‌.... เดœเต‹เตบ เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดคเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต.... เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ....

เดชเต†เตบ เดชเดŸเด•เดณเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.....

เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฏเตเดฏเต.... เด“เดฏเดฟ...... เด’เดฐเต เด“เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด†เดฆเด‚, เดกเดพเดจเดฟ, เดœเดพเด•เตเด•เต, เดฌเต†เตป, เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดŽเตฝเดตเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เด†เดนเดพ เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹...... เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฃเดฟเดฎเต‡เตฝ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต....

เดเดฏเตเดฏเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹...... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†....

เด•เดคเตเดฐเต€เดจ เด…เดตเดฐเตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดกเดพ เดŽเตฝเดตเดฟเดจเต† เด† เดฑเดฟเดฏ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดนเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต.....เดจเดฒเตเดฒ เด†เดณเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เด•เตŠเดฑเดฟเดฏเตป เดกเตเดฐเดพเดฎ เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดพเดฃเต.. เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดคเต‹ เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดฒเดพ.....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด–เด‚....

เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฎเต‡เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต‚เดฒ...... เดกเดพ เดœเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ เด…เดตเดณเต†...

เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฎเตเดฎ.... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ....

เด”เดšเต... เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป..... เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดคเต‡ เดชเตŠเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต†เดจเต† เด†เดฃเต.....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดซเตเดกเต‌ เดฑเต†เดกเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเต†.... เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ.....

เดชเตเดฐเตเดท เด•เต‡เดธเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดช เด•เตเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต‌ เดจเต เดตเต‡เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดŸเตเดŸเต‹.... เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต......

เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดชเตเดชเต‹เดด เด…เดชเตเดช... เดœเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต... เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดถเต‹ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตŠ.... เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต‚เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดถเต‡ เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฃเตเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดŸเดพ....เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ....

เด† เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดœเต‹เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ 18เดจเตเดคเดฟ....

เดฏเต‡.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ......

เดธเดพเดฑ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡......เดœเต‹เตบ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด’เด•เตเด•เต†...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด–เดฟเดฎเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเตเดฒเดทเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...

............................๐ŸŒท

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดพเดฒเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..... เดฌเต†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเต†เดฒเตเดฒเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‌ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดงเตเดฐเด‚....

เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด˜เต‹เดทเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†....

เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดกเดพเตปเดธเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดตเดพเดฐเดฟเดจเตเดจเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.....

เดนเต‹ เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚.... เดฌเต†เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....

เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดˆเตผเดทเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเดพเดตเด‚ เดŽเตฝเดตเดฟเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.... เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

เดกเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด‰เดณเตเดณเดคเดŸ เดคเดพเดŸเดพ.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†...เดคเดฃเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..... เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดถเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.... เดฌเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดตเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ .....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 44

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 44

4.7
3994

เดกเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดŽเดฃเต€เด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เด’เดนเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด†เดฆเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ..... เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต...... เด’เดนเต..... เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเดพ...... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ..... เด†เดฆเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต..... เดˆ.... เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.......เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดจเตเดฏเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต..... เด’เดนเต เด‡เดคเตเดฐเด•เต เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€.....เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดธเต‚เดฏ เด…เดฒเตเดฒเต†...... เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹..... เดฌเต†เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ.... เด…เดธเต‚เดฏเด•เต