Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 44

เดกเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดŽเดฃเต€เด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด’เดนเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด†เดฆเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ.....

เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต......

เด’เดนเต..... เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเดพ...... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ..... เด†เดฆเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.....

เดˆ.... เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.......เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดจเตเดฏเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด’เดนเต เด‡เดคเตเดฐเด•เต เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€.....เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.....

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดธเต‚เดฏ เด…เดฒเตเดฒเต†......

เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹..... เดฌเต†เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ....

เด…เดธเต‚เดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดทเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด’เดนเต เดšเดณเดฟ.... เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸ เดจเดพเดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดกเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเต†... เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ....

เด†.....

......................๐Ÿฆ‹

เดกเดพ เดฑเดฌเต‚เดธเต เดŽเดฃเต€เด•เต....เดฑเดฌเต‚เดธเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เดฌเตเดฐเต†เดทเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฑ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดจเต€เดฏเดพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดšเด™เตเด™เดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†.... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต..... เดœเดจเดฟ เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

เดเดคเต เดฒเต€ เดฎเดฟเตป เดนเต‹ เดฏเต‹.....

เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต‹ เดชเดฑเดฏเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเด•เต‹เดณเตเด‚....

เดกเต€ เดฑเดฌเต‚เดธเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต€ เดฎเดฟเตป เดนเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดŸเดฟ..... เดธเดพเดฑ เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ.....

เดŽ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฑเดฏเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต....

เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดพ......

เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเต‡เด•เตเด•เดŸเดฟ เดจเต€เตผเด•เตเด•เต‹เดฒเดฟ.....

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดพเดฑ เด“เดŸเดฟ.....

เดถเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเต‚เดกเดพเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด†เดนเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต.... เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต‡.....เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดžเตเดšเต......เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹.... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต‡...

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดชเตเดชเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑ..... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดจเด‚ เด†เดฃเต....
เดฒเดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเดฃเต.......

เดกเต€ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดฒเต‹เดณเดฟ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†.... เดธเดพเดฑ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

......................๐Ÿฆ‹

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต......เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เด—เต—เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผเด•เต เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดทเด‚.....

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด•เต‹เดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด–เดฟเดฎเดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดตเดฟเดถเตเดตเดธ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดฟเด•เดณเต†....

เดœเต‹เตบ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฑเดฌเต‚เดธเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต เดœเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เดซเตเดกเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดพเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดตเดšเตเดš เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดพเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต‹เตผเด•เต เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฌเต†เดฒเตเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเต‹เตบ เด…เดตเดฐเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต.... เดจเต€เดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดœเต‹เตบ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

......................๐Ÿฆ‹

เดชเดพเดฒเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต†เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เตบ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†....

เดชเต‹ เด…เดชเตเดช เด•เดณเดฟเตเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†.... เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฐเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.... เด…เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‚เดฃเต‹เดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต†...

เด†เดŸเดฟ.... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.... เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌....

เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดชเตเดช....

เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ....

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... !!

เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฌเต†เดกเต‌เดฑเต‚เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด†เดฆเด‚ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเต เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดฐเต€ เดซเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚.... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตบ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚....

เด’เดฐเดจเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตป เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ......

เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดพเดฃเด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฐเต.... เด…เดตเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

เดตเดพ.... เด…เดตเดจเต เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต...เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด†เดฃเดฒเต‹ เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹....

เด‡เดฒเตเดฒ.... 

เด†เดฆเด‚.. เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ....

เด† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เต.... เด…เดตเดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต....

เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚.... เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเต‌เดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด“เดชเตเดทเตป เด†เดฃเต........ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดพเดฃเต..... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดšเต€เดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดจเดฟ เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดฑเดฌเต‚เดธเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต....เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿ’•

เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด“เดชเตเดทเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต‹.... เด…เดตเดจเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเต‹เดŸเดพ... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.....

เด…เดจเตเดจเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต......
.....................................................๐Ÿฆ‹


เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฎเต‹เดณเต†.... เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดœเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ... เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต...

เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ......

เดชเดพเดฒเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดตเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดตเตพ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด’เดจเตเดจเต เด†เดžเตเดžเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚....

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพ... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเดพเตป..... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดนเต‹... เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ......

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹....... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เต‚เดฒเต†.....

เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡..... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฃเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต....

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเตเดฒเดทเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดพเดคเต†.... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดกเดพเดจเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต.....?

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเดพเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚

เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดนเตเดฎเตเดฎเต....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...... ๐Ÿ’•

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ......

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด…เดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดคเดณเตเด•เดณเต† เด…เดตเดจเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต......

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....

เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดคเตเดฐ เดจเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เดšเตเดšเดฟ.. เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...

เดทเต€เดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†....

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต.......

..................................๐Ÿฆ‹

เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†.... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†..... เดนเดพ.... เดเดดเตเดฎเดฒ เดชเต‚เดžเตเดšเต‹เดฒเดพ... เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดถเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต......

เดถเต‡ เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... เด…เดตเดจเต เดจเด–เด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเตเดคเดพเดตเต‡..... เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด’เดฐเต เดฒเต‚เดธเต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดพเดฒเตเด‚...เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเตเดŸ เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เด†เด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....

เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด•เต‹เดฒเดฎเดพเดŸเดฟ.......

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเดฟเดŸเดพเดจเต..... เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดคเดณเตเดณเต‡.... เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตฝเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚....

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเต เด†เดฃเต.... เด‡เดตเดณเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚... เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเตฝ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† its horrible.....

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจ เดœเดพเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

เดเดฏเตเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†....

เด…เดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดœเดพเด•เตเด•เต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸ เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เด†เด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเดฃเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดฐเดฟเดฏเต‚เดฒเต†.... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟ เด…เดฐเดฏเต‹เดณเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ..

เดจเต€ เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต... เดนเดพ... เดจเดฒเตเดฒ เดทเต€เดฃเด‚.... เด…เดตเตพ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเดตเดพ เด‡เดŸเตเดŸเต....

เดกเดฟเดทเตเด‚.... เด’เดฐเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดšเด•เตเด• เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต‡เดงเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดˆเดถเต‹เดฏเต† เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเต เด†เดฃเดฒเต‹ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌... เด…เดžเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ.. เด…เดฏเตเดฏเต‹....เด…เดตเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด—เตเดฐเตเดฐเตเดฐเตเดฐเตเดฐเตเตผ.....

เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

.......................๐Ÿฆ‹

เดคเดพเตป เด…เดจเตเดจเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดฌเต†เตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฏเตฝเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด•เตเดฎเดพเตผ เด‡เดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.....เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚.....เด…เดฏเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ... เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ....เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดพ.... เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเดฟเดฎเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเต†เตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฎเดฏเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดซเตเดฐเต€เดกเด‚ เดŽเดŸเตเด•เดพเด‚... เดฎเตเตปเดชเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต€เดคเดฟเด•เตพเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ...
เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเด‚... เดเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดˆ เดจเดพเดฒเต เดšเตเดฎเดฐเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเดฃเด‚.... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... เดœเต€เดตเดฟเดค เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต... เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเตเดฒเตเดฏเดฐเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ.. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‰เดฏเดฐเดฃเด‚... เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚...

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚.... เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต....

เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต....

เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡....

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเต†เดฒเตเดฒเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ ๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.... ๐Ÿ’–

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 45 (last part)

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 45 (last part)

4.8
2650

3 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚..... เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดคเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจเต..... เดฑเดฌเตเดธเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เดฎเดพเด•เดŸเตเดŸเต†..... เด†เดฆเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ... เดžเดพเตป เด•เตเด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเดตเดฒเตเดฒ.....เด…เดคเต เด•เต‚เด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต..... เด† เด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ.... เด…เดตเตพ เดธเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพเดŸเต€ เดฎเต‚เดจเตเดจเดฃเตเดฃเด‚ เดชเต†เดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เด…เดคเตเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเด‚..... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เดณเต† เดชเต†เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.... เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด…เดตเตพ เดšเดŸเตเดŸเด•เด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด