Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 2

Part 2
 
 
 
โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
 
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเดพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†
 
เดกเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต‡ เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“เดŸเดฟ เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดนเดฟ.....เดนเดฟ.....เดนเดฟ....
 
เด•เดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดตเต†เดชเตเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚
 
เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฌเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเต†เดชเตเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดณเดตเดฟ....
 
เดกเดฟ เด‰เดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเตŠ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‡ เด…เดฏเต‹เด—เตเดฏ เดชเดฏเดฒเต†........ 
 
เดฌเดพเดฌเดฟ...........เด•เดพเด•เตเด•เต..........
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡.......เดŽเดตเดฟเดŸเต†......
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเด—เดตเดฒเตเดฒเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด™เต‡....
 
เดจเดพเด—เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‡เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†......เดชเดฟเดถเดพเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดœเดจเตเดคเต......
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†......เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต....
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เด†เดฐเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†.....
 
๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน
 
เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เดชเดฟเดถเดพเดšเตเด•เตเด•เตฝ เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต‹.....
 
เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚.......เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เด‚....เดฏเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เดพ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเตเตพ เดชเตŠเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‹... เดชเตŠเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดคเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฟเด•เตพ......เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตป เดชเดฏเตเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเดฒเตเดฒเต‡....เดฆเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
 
เดกเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡......เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ
 
เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....เด•เดณเตเดณเดฟ.......
 
เด›เต‡... shit เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต‹เดชเตเดชเต secret เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต
เดน เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณ 
 
เด“เดนเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต
 
เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดพเดฎ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป 
 
เดนเดฟ...เดนเดฟ...เด…เดคเต เด’เดฐเต เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฏเดฒเตเดฒเต†
 
เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹...
 
เด“เดนเต เดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ......
 
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ diarymilk เดจเตเด‚ oreo เด•เตเด‚
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต
 
เดถเต†เดฐเดฟเดฏ....เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.....เด“เดนเต... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚......เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดฏเตเดฏเดพ..... เดนเดฟ.... เดนเดฟ......
 
เด…เดณเตเดณเต‹....เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ......เดกเดฟ เดเดคเต‹ เดœเต€เดตเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต......เด†..........เดกเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต......เด‰เดฎเตเดฎเดพ.......เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต†.......
 
เดฌเดพเดฌเดฟ........เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพ......
 
เด‡เด•เตเด•เต‚เดตเต‹..........   
 
เดน เด…เดคเต‡...เดฎเตเดคเตเดคเต‡... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏ เด‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ...
เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเต€.....เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป....เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป.....เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‹.....เด™เต‡....  
 
เดฌเดพ...เด‡เดฑเด™เตเด™เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต
 
เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเดฃเต‹.....
 
เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡....
 
เด“......เด…เด™เตเด™เดจเต†......
 
เดจเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..........
 
เดน เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......
 
เดฌเดพ.........เด‡เดฑเด™เตเด™เต.... 
 
เด†.........
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ....เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..... 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•เต......เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†.....
 
เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†....เด…เดณเตเดณเดพ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต‡...เด™เต‡......เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹......
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเด‚ 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†.....เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....
 
เดกเดฟ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต‡.....
 
เด†เดฐเตเดŸเต†....เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†....
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต‡
 
เด“เดนเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.....
 
เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡......เด‰เดฎเตเดฎเดพ.......เด‰เดฎเตเดฎเดพ.......  เด’เดจเตเดจเต‌ เดตเดจเตเดจเต‡.....
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚
 
เดฆเดพ......เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต
 
(เดฎเต‹เตพ and เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ with เดจเดฟเดทเต‌เด•เต เดญเดพเดตเด‚)
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡
 
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฐเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚
 
เดเดฏเต‌ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฌเดฟเดŸเต† เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต
เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†....เด…เดคเดฟเดจเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†
 
เด•เตˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†.....เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฃเดฒเตเดฒเต‹.....
 
เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†......เด™เต‡....
 
เด…เดคเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดคเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‡
 
เด…เดคเต เด‡เด•เตเด•เต‚เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป injection เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ
 
เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเดจเต‹......เดฑเดฌเตเดฌเต‡......เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ 
 
เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต injection เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚
 
เด‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เด•เตเด•เต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‌ เดจเดฒเตเดฒเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดˆ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹......
 
เดน เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต doubt เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹...
 
เด‡เดจเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดจเตเดจเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดœเด•เตเดทเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเต‹
 
เดคเตเดจเตเดจเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเตเดฃเดฟเดฏเต‹...
 
เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ........เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต injection เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต...เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ
 
เดฎเตเดฎเต.....เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต work เด‰เดฃเตเดŸเต 
เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดจเต€ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต
 
เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ เด‡เด•เตเด•เต.....
 
เด“เดนเต เดจเต€ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฃเดฒเตเดฒเต‡....เดกเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต injetion เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพ......
 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡...เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹..เดžเดพเตป เดชเต‹เดต
 
เดŽเดŸเดฟ...เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต€...เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ
 
เดเดกเดฟเดฏ..... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เดŸเตเดŸเต†....เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†.....เด•เดณเตเดณเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต......
 
๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน
 
เด“เดนเต....เด…เดตเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด—เด‚.เด…เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ kg เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚.เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดฎเดพเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹.....เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚... เด‡เดฒเตเดฒเต†....
 
เดžเดพเตป เด…เดทเต‌เดฎเตฝ เดฑเดนเตเดฎเดพเตป เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฌเต€เดตเดฟ เด…เตฝเดซเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดทเต‌เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเตเด‚
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดฑเต เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเดพ.เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŸเต‹เด‚ & เดœเต†เดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.....เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เดฟเดฒเดพเดตเตเด‚......เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚  
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ
เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตป......เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚...เด•เดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠ เดฌเดพเดฒเดพ........... 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เด•เตเด•เต........เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเต‹.........
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........
 

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 3

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 3

4.9
3714

Part 3 โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž     เดŽเดจเตเดคเดพ.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‌ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†   เดฆเดพ...เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹...... เดจเต‹เด•เตเด•เต.....   เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†...เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต‹   เด“เดนเต....เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต‹.. เดฌเดพเดฌเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต   เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต    เด…เดคเต เดฌเดพเดฌเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.....   เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‌ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†... เดฌเดพ...เดŽเดดเตเ